5 công ty luật Việt Nam có hoạt động tư vấn luật doanh nghiệp chất lượng

Đâu là các công ty luật Việt Nam có hoạt động tư vấn pháp lý chất lượng dành cho các doanh nghiệp. Hệ thống các công ty dưới đây sẽ cho bạn có thêm định hướng tìm việc làm cho riêng mình.

Công ty luật Trí Nam

Công ty luật Trí Nam là một doanh nghiệp chuyên về mảng dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp, hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh cho các doanh nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Hiện nay, công ty luật này đảm nhận rất nhiều dịch vụ hỗ trợ các công ty trong các hoạt động có liên quan đến luật doanh nghiệp. Trong đó có thể kể tới:

  • Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh không hạn chế về nội dung
  • Hỗ trợ các thủ tục về khai báo thuế thu nhập doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn các công ty đặt in các loại hóa đơn.
5 công ty luật Việt Nam có hoạt động tư vấn luật doanh nghiệp chất lượng - Ảnh 1
Công ty luật Trí Nam

Trong khoảng thời gian từ 1 – 5 ngày làm việc sau khi nhận đủ giấy tờ tới từ các khách hàng, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng hỗ trợ các doanh nghiệp hoàn thành các thủ tục pháp lý về luật doanh nghiệp một cách nhanh nhất. Với sự hỗ trợ của các luật sư với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty tư vấn luật này luôn đảm bảo khách hàng sẽ có được sự hài lòng tối đa khi làm việc.

Công ty luật Việt Tín

Công ty luật Việt Tín là một thương hiệu đã có từ lâu tại thị trường. Với nhiều chuyên viên tư vấn pháp lý với nhiều năm kinh nghiệm, công ty tư vấn luật này chủ yếu thực hiện các hoạt động về hỗ trợ pháp lý cho các khách hàng. Các dịch vụ của công ty chủ yếu gồm:

  • Hỗ trợ thủ tục thành lập công ty, hoàn thiện các thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm pháp lý trong khắc con dấu cho các tổ chức, doanh nghiệp.
  • Công bố sản phẩm.
5 công ty luật Việt Nam có hoạt động tư vấn luật doanh nghiệp chất lượng - Ảnh 2
Công ty luật Việt Tín

Mỗi khi các doanh nghiệp có nhu cầu cần hỗ trợ pháp luật doanh nghiệp, công ty luật Việt Tín luôn là sự lựa chọn chất lượng dành cho các khách hàng hiện nay.

Công ty tư vấn Minh Anh

Với 3 năm thành lập và phát triển, cty tư vấn luật Minh Anh đã có những bước phát triển rất nhanh chóng trong việc tư vấn, hỗ trợ pháp lý doanh nghiệp cho các khách hàng về các hoạt động liên quan đến pháp luật.

5 công ty luật Việt Nam có hoạt động tư vấn luật doanh nghiệp chất lượng - Ảnh 3
Công ty tư vấn Minh Anh

Trong đó, thế mạnh của công ty tư vấn Minh Anh đó là việc tư vấn hoạt động đầu tư, sở hữu trí tuệ…. Cho các doanh nghiệp. bên cạnh đó, cty luật cũng mở rộng thị phần của mình ra các hoạt động trợ giúp pháp lý khác nhau như:

  • Giải quyết các tranh chấp về thương mại
  • Giải quyết, hỗ trợ khách hàng có rắc rối về pháp luật hôn nhân gia đình.

Thông qua slogan của doanh nghiệp: Giá trị thực của chúng tôi – niềm tin của bạn. Doanh nghiệp vẫn luôn thường xuyên lắng nghe, thấu hiểu những rắc rối của khách hàng và giúp các doanh nghiệp có những thành công một cách vững chắc nhất.

Công ty luật Trí Minh

Được Sở tư pháp thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động từ năm 2007, cty luật Trí Minh đến này đã có tới trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ dịch vụ về thủ tục pháp lý trong doanh nghiệp cho các khách hàng không chỉ tại Hà Nội mà còn ở thành phố Hồ Chí Minh.

5 công ty luật Việt Nam có hoạt động tư vấn luật doanh nghiệp chất lượng - Ảnh 4
Công ty luật Trí Minh

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp lý có trình độ chuyên môn cao, công ty đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều doanh nghiệp ở những mảng dịch vụ khác nhau. Trong đó, dịch vụ về hỗ trợ làm giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty tư vấn luật này sẽ giúp đỡ doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như các chi phí khác nhau có phát sinh.

Daiviet group – Luật Đại Việt

Daiviet group là thương hiệu được hình thành nhờ vào sự phối hợp của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Trong đó nổi bật là những tổ chức hoạt động trong các lĩnh vực về tư vấn luật doanh nghiệp, hỗ trợ hoạt động tranh tụng, công chứng….

5 công ty luật Việt Nam có hoạt động tư vấn luật doanh nghiệp chất lượng - Ảnh 5
Daiviet group – Luật Đại Việt

Những hoạt động kinh doanh chính của Đại Việt có thể kể tới:

  • Tư vấn, kiểm tra sự xác thực của các sản phẩm tín dụng.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng quy chế, cơ cấu tổ chức nội bộ.
  • Kiểm tra sự chính xác của các giao dịch thương mại điện tử.
  • Thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng bảo đảm, thư tín dụng… các tài liệu khác nhau trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Tư vấn, kiểm tra tính pháp lý của việc phát hành cổ phiếu trên sàn chứng khoán.
  • Đại diện tham gia xử lý, thu hồi nợ xấu cho khách hàng.

Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã nắm rõ về những công ty luật có dịch vụ hỗ trợ pháp lý hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.