Công ty game Việt Nam lớn nhất có tuyển dụng lập trình [TOP 3]

Công ty game Việt Nam hiện nay không còn quá xa lạ. Hãy cùng điểm mặt những cái tên lớn nhất thị trường hiện nay có tuyển dụng lập trình. 

Vinagame – VNG

Vinagame hiện là doanh nghiệp chuyên về mảng phát hành game lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với rất nhiều tựa game nổi tiếng thu hút được các cộng đồng game thủ lớn tại Việt Nam. Trong số những trò chơi rất nổi tiếng của Vinagame có thể kể tới những sản phẩm rất ăn khách như: PUBG Mobile, Võ lâm truyền Kỳ…. Các game của VNG phát hành ra thị trường thường xuyên nhận được những phản hồi rất tích cực của nhiều người chơi trong nước, quốc tế.

Trong năm 2017, doanh thu của Vinagame đạt mốc 4,266 tỷ VND. Vì vậy, ngoài việc phát triển game VNG với rất nhiều trò chơi khác nhau, công ty còn thể hiện được vị thế của một doanh nghiệp công nghệ lớn với việc tạo ra các nền tảng website khác nhau như:

  • Zing MP3: Platform nghe nhạc trực tuyến
  • Zing News: Trang báo điện tử dành cho giới trẻ
  • Mạng xã hội Zalo
  • Ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt Zalo Pay

Xem thêm: Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4]

Công ty game Việt Nam lớn nhất có tuyển dụng lập trình [TOP 3] - Ảnh 1
Ngoài phát triển game VNG còn sở hữu rất nhiều nền tảng với lượng truy cập lớn

Từ lúc thành lập và phát triển hiện nay, các game của VNG vẫn luôn chứng tỏ được độ hot của mình. Và nếu bạn là những ứng viên lập trình game đang tìm kiếm cơ hội thể hiện mình. VNG game cũng đang tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau như:

  • Data Analyst (Game)
  • Senior Data Engineer
  • Senior Software Engineer
  • Project management executive

Bên cạnh việc có những khoản thu nhập rất hấp dẫn với các vị trí công việc tại VNG, các ứng viên sẽ còn có nhiều cơ hội trải nghiệm, phát triển bản thân khi làm việc tại đây.

Xem thêm: Tester là gì? Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn Tester và đáp án nhất định làm hài lòng nhà tuyển dụng

VTC Game

VTC Game là công ty game Việt Nam trực thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC. Đây là cái tên quá quen thuộc trong thị trường các công ty game tại Việt Nam với sự xuất hiện của các sản phẩm như: Fifa Online, Audition, Đột Kích…. Đây là những sản phẩm rất được ưa chuộc từ những năm 2008 và tới nay vẫn còn được nhiều người chơi trên khắp cả nước hâm mộ.

Công ty game Việt Nam lớn nhất có tuyển dụng lập trình [TOP 3] - Ảnh 2
Đột kích là một dòng game rất nổi tiếng của công ty VTC game

Và để có thể tiếp tục nâng cao vị trí của mình, VTC game vẫn thường xuyên tìm kiếm nhân sự tài giỏi ở nhiều vị trí khác nhau như:

  • R&D Game
  • Truyền thông – cộng đồng
  • Marketing Planner

Vietnam Esport

Cho dù số lượng sản phẩm phát hành trên thị trường còn tương đối ít, nhưng Vietnam Esport là một trong các công ty game đặt nền móng cho ngành thể thao điện tử tại Việt Nam. Những tựa game của doanh nghiệp này chủ yếu là những dòng game tính chất thi đấu như: Liên Minh Huyền Thoại, Liên quân Mobile, Free Fire…

Những tựa game mà Vietnam Esport phát hành hiện  nay luôn có số lượng người chơi đông đảo. Cùng với đó, Vietnam Esport cũng là đơn vị tổ chức rất nhiều giải thi đấu thể thao điện tử có uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Công ty game Việt Nam lớn nhất có tuyển dụng lập trình [TOP 3] - Ảnh 3
Vietnam Esport chính là công ty lập trình game đặt nền móng cho thể thao điện tử Việt Nam

Trước làn sóng phát triển mạnh mẽ của các dòng trò chơi điện tử trên điện thoại thông minh, Vietnam esport cũng cần tuyển dụng rất nhiều vị trí tìm việc làm khác nhau về mảng lập trình, vận hành game.

Tuy nhiên, tiêu chuẩn để trở thành thành viên của công ty game này cũng không hề dễ. Ứng viên sẽ cần phải trải qua quy trình tuyển dụng gắt gao với các vòng gồm:

  • Vòng 1: Làm bài kiểm tra đánh giá năng lực
  • Vòng 2: Phỏng vấn sơ loại với bộ phận nhân sự
  • Vòng 3: Đánh giá chuyên môn với trưởng khối
  • Vòng 4: Phỏng vấn cuối cùng với quản lý bộ phận trực tiếp làm việc.

Xem thêm: Kinh nghiệm phỏng vấn lập trình viên – Các câu hỏi “xương máu” cho bạn

Trên đây là một số công ty game lớn nhất tại Việt Nam có tuyển dụng các vị trí về lập trình, vận hành game. Với xu thế phát triển của công nghệ 4.0 hiện nay, thu nhập dành cho các vị trí lập trình của các công ty game tại Việt Nam này cũng không hề thấp. Vì thế, nếu như bạn luôn có hứng thú với các trò chơi điện tử thì đây sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.