5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng

Các công ty bảo hiểm nhân thọ hiện đã ra mắt rất nhiều sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Dưới đây là một số lựa chọn đáng tin tưởng dành cho người dùng.

Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ trực thuộc sự quản lý của Tập đoàn tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt. Bảo việt nhân thọ hiện đang nắm giữ vị thế là công ty bảo hiểm của Việt Nam có thời gian tồn tại lâu năm trên thị trường và ngày càng khẳng định vị thế của doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng - Ảnh 1
Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

Các sản phẩm của công ty bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt chủ yếu hướng đến mục tiêu giúp cho người tiêu dùng có sự tích lũy, đầu tư một cách hiệu quả. Tùy thuộc vào gói sản phẩm mà khách hàng mua, Bảo việt nhân thọ sẽ giúp các khách hàng có thể được bảo vệ trước các rủi ro về sức khỏe, các chi phí khám chữa bệnh….

Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Là một thành viên trực thuộc tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Prudential của Anh Quốc. Prudential Việt Nam trong nhiều năm luôn khẳng định vị thế là thương hiệu đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam.

Với đội ngũ trên 200.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, cùng với đó là trên 300 văn phòng giao dịch. Vì vậy, các khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với các phòng giao dịch trên toàn quốc nhằm giải quyết quyền lợi của riêng mình.

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng - Ảnh 2
Prudential Việt Nam

Các sản phẩm của thương hiệu life insurance Prudential Việt Nam hiện hướng tới rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu như các khách hàng muốn ký hợp đồng thì chỉ cần tiết kiệm tối thiểu 25.000 VND/ngày là được Prudential bảo vệ trước mọi rủi ro không đoán trước. Đặc biệt hơn, thời gian để giải quyết quyền lợi của công ty cũng rất nhanh chóng. Chỉ sau 30 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu, doanh nghiệp sẽ giải quyết quyền lợi cho khách hàng.

Xem thêm: Cách viết CV xin việc ngân hàng cực chuẩn, đảm bảo nộp đâu trúng đó

Manulife Việt Nam

công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Manulife đã chứng minh mình xứng đáng nằm trong top thương hiệu rất đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng.

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng - Ảnh 3
Manulife Việt Nam

Bên cạnh hệ thống phân phối thông qua các nhân viên đại lý, bảo hiểm Manulife Việt nam còn sử dụng hình thức phân phối thông qua các ngân hàng để đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Các sản phẩm của công ty hiện bao phủ đa dạng rất nhiều nhu cầu của khách hàng như: bảo hiểm sức khỏe, liên kết đầu tư, quỹ hưu trí….

Dai-ichi Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn The Dai-ichi Life Insurance company. Đây là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Nhật Bản và ở trong khu vực châu Á. Các sản phẩm của doanh nghiệp hiện rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình khác nhau. Vì vậy, công ty luôn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng tại Việt Nam với trên 3 triệu khách hàng.

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng - Ảnh 4
Dai-ichi Việt Nam

Xem thêm: Cơ hội tìm việc kiến trúc sư với hơn +1000 tin liên tục cập nhật mỗi ngày

AIA Việt Nam

Chính thức kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ những năm 2000, công ty bảo hiểm AIA Việt Nam đã góp phần làm tăng thêm sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt về các sản phẩm đầu tư bảo hiểm. Tính đến thời điểm hiện tại, AIA Việt Nam đang bảo vệ quyền lợi cho trên 1 triệu khách hàng thông qua hệ thống các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu như:

5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng - Ảnh 5
AIA Việt Nam
  • Bảo vệ trước tai nạn; bệnh tật.
  • Bảo vệ tương lai học vấn cho con cái.
  • Các khoản đầu tư nghỉ hưu an nhàn.

Trên đây là danh sách 5 công ty bảo hiểm nhân thọ rất đáng tin cậy tại Việt Nam. Hy vọng với những lựa chọn này, bạn có thể tìm kiếm được một địa chỉ phù hợp cho riêng mình để thực hiện một hợp đồng bảo vệ trước các rủi ro không đáng có trong cuộc sống.

Cập nhật thêm: Danh sách trang web đăng tin tuyển dụng việc làm hoàn toàn miễn phí


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.