Công ty bán lẻ dẫn đầu thị trường Việt Nam 2019 [TOP 5]

Các công ty bán lẻ Việt Nam hiện đang trải qua quá trình tăng trưởng nhanh chóng bất chấp khó khăn do đại dịch gây ra. Dưới đây là top các hệ thống bán lẻ dẫn đầu thị trường 2019.

Công ty CP dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce

Vincommerce là một doanh nghiệp bán lẻ hiện  thuộc sự quản lý của Masan group. Trong đó, công ty này sở hữu hệ thống siêu thị bán lẻ Vinmart, chuỗi các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini Vinmart+. Từ khi được thành lập dưới sự tổ chức của tập đoàn Vingroup cho đến nay, Vincommerce đã đạt được rất nhiều giải thưởng khác nhau cho riêng mình. Đặc biệt nhất là top 2 danh mục: sản phẩm dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2017 do Bộ công thương Việt Nam trao tặc.

Công ty bán lẻ dẫn đầu thị trường Việt Nam 2019 [TOP 5] - Ảnh 1
Công ty CP dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce

Với cốt lõi là các dịch vụ bán lẻ, Vincommerce hiện đang trở thành thương hiệu uy tín, dẫn đầu thị trường Việt Nam. Hiện nay, bất chấp những khó khăn do tình hình chung gây ra, Vincommerce vẫn đang được nhiều người biết đến và số lượng người sử dụng sản phẩm của công ty ngày càng nhiều. Công ty bán lẻ này hiện đang hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng để ngày càng nhiều người tin dùng sản phẩm của Vincommerce.

Saigon COOP

Saigon COOP bắt đầu khởi nghiệp từ năm 1989 khi đất nước chuyển từ cơ chế bao cấp sang kinh tế thị trường. Trong quá trình hoạt động, hệ thống của Saigon Co.op đã từng bước phát triển để phù hợp hơn với sự thay đổi của kinh tế thị trường. Và nổi bật nhất chính là sự ra đời của chuỗi siêu thị Co.opmart. Và đây cũng là chuỗi siêu thị hàng đầu của doanh nghiệp này cho tới hiện nay.

Công ty bán lẻ dẫn đầu thị trường Việt Nam 2019 [TOP 5] - Ảnh 2
Saigon COOP

Và đến thời điểm 2018, Saigon Co.op đã có hơn 100 siêu thị trên phạm vi toàn quốc với hơn 600 điểm bán1 triệu lượt khách mua sắm mỗi ngày.

Với mục tiêu luôn khiến cho các khách hàng cảm thấy thỏa mãn với nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Saigon Co.op luôn phấn đấu để trở thành doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam dựa trên việc phát triển bền vững thương hiệu chuỗi Co.opmarrt. Cùng với đó, công ty cũng luôn nỗ lực để đa dạng hóa các mô hình kinh doanh của riêng mình. Đồng thời không ngừng củng cố các mối quan hệ chặt chẽ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Xem thêm: Các startup mới được rót vốn lớn đầu 2020 bất chấp dịch bệnh

Công ty TNHH AEON Viet Nam

Công ty TNHH AEON Việt Nam là thành viên trực thuộc tập đoàn AEON. Đây là tập đoàn kinh doanh bán lẻ lâu đời nhất tại thị trường Nhật Bản. Chính thức được thành lập từ năm 2011, AEON Việt Nam chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực như:

Công ty bán lẻ dẫn đầu thị trường Việt Nam 2019 [TOP 5] - Ảnh 3
Công ty TNHH AEON Viet Nam
  • Xây dựng, quản lý các trung tâm thương mại
  • Quản lý các trung tâm bách hóa tổng hợp, siêu thị hiện đại.
  • Các hoạt động kinh doanh về xuất nhập khẩu, thương mại.

Ngày nay, AEON Việt Nam đã có tới trên 16 nghìn trung tâm, cửa hàng ở khắp cả nước. Cùng với đó, công ty bán lẻ này cũng dự kiến sẽ mở cửa, cho hoạt động 20 trung tâm mua sắm, siêu thị để phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn quốc.

BIG C

Big C là một trong số các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam lâu đời nhất cho tới hiện nay. Là thành viên thuộc tập đoàn Central Group của Thái Lan, nhưng ở Việt Nam thì Big C là công ty bán lẻ được rất nhiều người tiêu dùng biết đến. Công ty bán lẻ này vẫn luôn là địa điểm đáng tin cậy của người Việt với 35 siêu thị trên toàn quốc, cùng với đó là 8000 nhân viên khác nhau.

Công ty bán lẻ dẫn đầu thị trường Việt Nam 2019 [TOP 5] - Ảnh 4
BIG C

Ngoài số lượng trung tâm mua sắm lớn rộng khắp cả nước, sự đa dạng về các mặt hàng cũng chính là yếu tố khiến khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Tuy nhiên, với sự trỗi dậy của thương mại điện tử, thương hiệu BIG C cũng như những công ty khác trong cùng lĩnh vực vẫn đang ngày càng làm mới mình để đứng vững trên thương trường.

Công ty CP dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất SASCO

Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất là công ty bán lẻ được thành lập từ năm 1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 9.3 tỷ đồng. Và từ một doanh nghiệp phục vụ hành khách theo mô hình bao cấp, SASCO đã có những sự chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam. Trong đó, công ty đang kinh doanh các sản phẩm khác nhau như:

Công ty bán lẻ dẫn đầu thị trường Việt Nam 2019 [TOP 5] - Ảnh 5
Công ty CP dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất SASCO
  • Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất
  • Kinh doanh sản phẩm miễn thuế
  • Dịch vụ xe vận chuyển
  • Kinh doanh các mặt hàng đặc sản các địa phương tại sân bay
  • Các dịch vụ khác: phòng ngủ, spa…

Để tạo sự hoàn hảo trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Công ty đều thực hiện theo chính sách hướng tới sự hài lòng tuyệt đối tới từ khách hàng. Từ đó gia tăng được giá trị lợi ích mà thương hiệu có thể đem lại cho cộng đồng.

Trên đây là một số công ty bán lẻ đang dẫn đầu thị trường bất chấp những khó khăn gây ra do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Tổng quan thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ vẫn còn rất phát triển trong những năm tiếp theo. Hy vọng bạn có thể tìm việc làm ưng ý từ những doanh nghiệp top đầu này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.