Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ: Thông tin xét tuyển 2022

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ tọa lạc tại địa chỉ Phường Trà An, Quận Bình Thủy, Thành Phố Cần Thơ. Đây là một ngôi trường tổ chức giảng dạy chương trình đa ngành nghề và chủ yếu tập trung vào kinh tế đối ngoại.

Giới thiệu chung về Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ: Thông tin xét tuyển 2022 - Ảnh 1
Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ

Thông tin cơ bản

Lịch sử hình thành 

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ hiện nay có lịch sử hình thành và phát triển gần 40 năm. Tiền thân là trường Trung học Thương nghiệp Cần Thơ được thành lập theo quyết định số 59NT/QĐ, ngày 26 tháng 4 năm 1977 của Bộ Nội thương. 

Cơ sở vật chất

Về cơ sở vật chất, đây là một trong số các trường cao đẳng tại Cần Thơ có cơ sở vật chất hiện đại. Trường có 1 phòng máy tính với 35 máy, phòng thực hành, thư viện đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Ngoài ra, trường cũng có điểm kết nối Wifi không dây để phục vụ cho các giờ giảng dạy tri thức.

Đội ngũ giảng viên

Hiện tại, đội ngũ giáo viên, giảng viên tại trường bao gồm 2 phó giáo sư, 9 Tiến sĩ, 129 Thạc sĩ, 120 Giảng viên trình độ đại học

Các ngành học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ

Thời gian đào tạo: 03 năm.

Ngành/ nghề đào tạo Tổ hợp môn xét tuyển
Kinh doanh xuất nhập khẩu A00: Toán, Vật lý, Hóa học

D01: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh

Logistics
Marketing Thương mại (*)
Quản trị kinh doanh (*)
Quản trị khách sạn (*)
Thương mại điện tử (*)
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (*)
Quản trị kinh doanh bất động sản
Kế toán doanh nghiệp
Tài chính doanh nghiệp
Tiếng Anh Thương mại D01: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh

Ngành học có (*) là ngành đào tạo sẽ có 06 môn học được chuyển giao từ chương trình đào tạo của Trường UPC-Australia, và được công nhận trong hệ thống giáo dục Australia.

Xem thêm: Các trường cao đẳng ở Cần Thơ: Danh sách mới nhất

Học phí tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ

Về mức học phí, nhà trường tổ chức thu theo quy định của Nhà nước đối với các Trường Cao đẳng công lập. Mức chênh lệch giữa các năm được dự đoán cũng không quá 10% của học phí năm trước đó.

Sinh viên học tại Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ ra làm gì?

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ: Thông tin xét tuyển 2022 - Ảnh 2
Sinh viên học tại Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ

Sau khi tốt nghiệp tại trường, các Cử nhân Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ có thể làm được rất nhiều những ngành nghề đa dạng khác nhau. Một số vị trí có thể kể đến như là:

  • Nhân viên mua hàng
  • Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu (Sales XNK)
  • Nhân viên chứng từ – dịch vụ khách hàng (CS)
  • Nhân viên hoạch định sản xuất
  • Chuyên viên tư vấn và phân tích chuỗi cung ứng.
  • Chuyên viên xây dựng chiến lược, phát triển thị trường và tìm kiếm đối tác tại các công ty xuất nhập khẩu hay công ty đa quốc gia

Mức thu nhập có thể nhận được sau khi học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ là bao nhiêu?

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ: Thông tin xét tuyển 2022 - Ảnh 3
Mức lương sinh viên nhận được khi học tại trường là bao nhiêu?

Nhân viên mua hàng: Mức khởi điểm khi mới ra trường của các sinh viên sẽ là 4 triệu đồng/ tháng, trung bình một nhân viên mua hàng nhận được thu nhập là 7 – 9 triệu đồng/ tháng. Cao nhất là 10 – 15 triệu đồng/ tháng.

Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu (Sales XNK): Người mới ra trường nhận được khoảng 5 – 9 triệu đồng/ tháng, còn khi đã có kinh nghiệm thì 8 – 14 triệu đồng/ tháng hoàn toàn là con số có thể đạt được.

Nhân viên chứng từ – dịch vụ khách hàng (CS): Thấp nhất thì bạn sẽ nhận được 5 – 8 triệu đồng/ tháng cho vị trí này, cao nhất là 10 – 15 triệu đồng/ tháng, còn ở khoảng giữa là 7 – 10 triệu đồng/ tháng.

Nhân viên hoạch định sản xuất: Mức khởi điểm tại vị trí này là 8 – 10 triệu đồng/ tháng, khi đã có kinh nghiệm thì bạn sẽ nhận được mức 12 – 15 triệu đồng/ tháng, ở mức cao hơn là 20 – 25 triệu đồng/ tháng.

Chuyên viên tư vấn và phân tích chuỗi cung ứng: Khi mới ra trường và chưa có nhiều kinh nghiệm thì thấp nhất bạn sẽ nhận được 6 – 8 triệu đồng/ tháng, cao nhất có thể là 15 – 25 triệu đồng/ tháng, còn trung bình tại vị trí chuyên viên này bạn nhận được 9 – 11 triệu đồng/ tháng.

Chuyên viên xây dựng chiến lược, phát triển thị trường và tìm kiếm đối tác: Bạn sẽ được khởi điểm ở mức thu nhập là 8 – 10 triệu đồng/ tháng, sau này con số đó có thể lên tới 15 – 20 triệu đồng/ tháng.

Điều kiện đăng ký học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ

Thời gian tuyển sinh

Phương thức xét tuyển học bạ THPT: Từ ngày 01/3/2022 đến ngày 30/6/2022.

Phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT: Nhận hồ sơ xét tuyển trong vòng 07 ngày từ khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Hồ sơ xét tuyển

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu)
  • Bản photo bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. (nếu chưa có bổ sung sau).
  • Bản photo học bạ THPT hoặc phiếu điểm có xác nhận của trường trong 3 học kỳ: HK 1, 2 lớp 11; HK 1 lớp 12 (đối với thí sinh đăng ký xét tuyển theo hình thức học bạ THPT).
  • Bản photo giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đăng ký xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT).
  • Bản photo giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
  • Bản photo giấy CMND/CCCD.
  • Lệ phí xét tuyển: 30.000 đ/ Nguyện vọng + 15.000 đ phí phát Giấy báo Trúng tuyển.

Đối tượng tuyển sinh

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Phạm vi tuyển sinh

Tuyển sinh trên toàn quốc.

Phương thức tuyển sinh

Phương thức 1: Xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Phương thức 2: Xét học bạ THPT gồm 3 học kỳ (học kỳ 1 và học kỳ 2 lớp 11; Học kỳ 1 lớp 12).

Xem thêm: Cao đẳng Cần Thơ: Thông tin tuyển sinh năm 2022

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin chi tiết về Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ. Hi vọng bạn đọc đã giải đáp được những thắc mắc của mình về ngôi trường này. Để xem nội dung về những ngôi trường khác, mời bạn đọc truy cập cẩm nang nghề nghiệp nhé!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.