Lưu Nga – Hành trình từ kẻ ngoại đạo đến CEO Elise

Lưu Nga là ai? Hãy cùng tìm hiểu chặng đường thành công của CEO thương hiệu thời trang Elise trong bài viết sau với news.timviec.com.vn 

Lưu Nga là ai? 

Để trả lời câu hỏi doanh nhân Lưu Nga là ai? Hiện chị là tổng giám đóc sáng lập của thương hiệu thời trang Elise. Đây là một trong những doanh nghiệp thời trang hiếm hoi đại diện cho lĩnh vực thời trang của Việt Nam tham gia vào các show diễn thời trang lớn trên thế giới. Tính từ quãng thời gian thành lập tới thời điểm hiện tại, CEO Lưu Nga đã đưa Elise từ một doanh nghiệp nhỏ với khoảng vài chục nhân sự trở thành thương hiệu số 1 về thời trang tại thị trường Việt Nam với quy mô trên 2000 nhân sự. 

Lưu Nga – Hành trình từ kẻ ngoại đạo đến CEO Elise - Ảnh 1
Lưu Nga là ai?

Xem thêm: Nguyễn Công Trí là ai ? Tiểu sử, sự nghiệp NTK hàng đầu Việt Nam

Và với ảnh hưởng của thương hiệu với ngành thời trang Việt Nam, Lưu Nga đã trở thành người Việt Nam hiếm hoi được ngồi hàng đầu trong show diễn thời trang thu đông năm 2017 – 2018 của hãng thời trang Channel – một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thế giới hiện nay. Các sản phẩm của Elise khi bán ra ngoài thị trường đều hướng tới sự đẳng cấp, sang trọng dành cho người mặc.

Hành trình – tiểu sử sự nghiệp của CEO Lưu Nga

Từ một kẻ ngoại đạo 

Trước khi trở về nước để khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thời gian, doanh nhân Lưu Nga đã có thời gian học tập, tu nghiệp tại Mỹ. Và trong suốt quãng thời gian học tập tại nơi đất khác, chị cũng thấy rằng, ngành thời trang cao cấp tại thị trường Việt nam vẫn còn mới và chưa có nhiều ý tưởng được thực hiện. Cùng với đó, Việt nam cũng có nhiều thuận lợi nhất định như: dân số đông, trẻ và có tốc độ tăng trưởng nhanh. Trong khi đó, những thương hiệu mang bản sắc của Việt Nam với quy mô lớn như: Zara, Forever 21….. lại chưa có được nhiều. Ngoài ra, các nhà thiết kế thời trang vẫn chưa có được nhiều cảm hứng để sáng tạo. Chính vì vậy, đây là những lý do để cho Lưu Nga quyết định nghiên cứu thêm về thị trường thời trang cao cấp và hình thành nên ý tưởng khởi nghiệp cho riêng mình.

Mặc dù rất đam mê ngành thời trang, nhưng các kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính đã giúp chị xây dựng được một chiến lược kinh doanh rõ ràng. Chị cũng đề ra mục tiêu cho riêng mình rằng: Phải dứt khoát, uy tín, mọi lời hứu cần phải đảm bảo bằng vàng, mọi mục tiêu phải được bảo lãnh bằng tiền, phải xây dựng giá trị của công ty, thương hiệu chứ không tìm kiếm lợi nhuận bằng mọi cách…

Và để cho Elise được thành công như hiện tại, doanh nhân Lưu Nga cũng đã phải học hỏi rất nhiều từ những người đi trước. Chính điều này đã khiến chị hình thành được tư duy khác biệt cho riêng bản thân mình. Từ đó đưa ra được bản sắc đặc biệt của Elise so với các đối thủ cạnh tranh khác cùng ngành.

Đến xây dựng thành công thương hiệu thời trang Elise nổi tiếng 

Mỗi khi nhắc đến thương hiệu Elise và doanh nhân Lưu Nga, chúng ta thường nhắc tới những chương trình truyền hình thực tế, các sự kiện đẳng cấp mà chị cùng với thương hiệu thời trang của mình gắn liền như: Bước nhảy hoàn vũ, Hoa Hậu Việt Nam, The Voice Kids ... Những chương trình này sẽ tương ứng với một dòng sản phẩm khác nhau mà Elise muốn giới thiệu với những khách hàng tiềm năng của riêng mình.

Bên cạnh đó, Elise cũng rất may mắt khi có cơ hội được hợp tác với nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực với quy mô rất lớn trên thị trường quốc tế. Việc này đã giúp công ty không chỉ cập nhật được thêm những xu hướng thời trang mà còn là các kiến thức mới nhất về việc áp dụng công nghệ trong bán hàng. Những sản phẩm thiết kế của Elise chủ yếu hướng tới đối tượng là nữ giới. Và chúng cũng đạt được độ tinh xảo rất cao của các sản phẩm thời trang cao cấp nên rất được khách hàng đón nhận. Và chỉ sau 5 năm thành lập, Elise đã có sức ảnh hưởng rất lớn trên toàn quốc với hơn 70 showroom khác nhau. 

Lưu Nga – Hành trình từ kẻ ngoại đạo đến CEO Elise - Ảnh 2
Hành trình sự nghiệp của CEO Lưu Nga

Xem thêm: Quách Thái Công Thiết kế nội thất là bàn tay biến ngôi nhà thành tổ ấm

Và bên cạnh việc phủ sóng ở rất nhiều chương trình, sự kiện khác nhau thì người đứng đầu của thương hiệu Elise cũng được biết đến với nhiều vị trí khác nhau trong các cuộc thi về thời trang nổi tiếng như: giám khảo danh dự của Vietnam Nexttop Model, Project Runway, thành viên hội đồng chuyên môn hoa hậu Việt Nam 2016 … Và gần đây, chị cũng tham gia với tư cách là nhà tuyển dụng của chương trình “Cơ hội cho ai” đang được phát sóng trên truyền hình.

Để nói về lý do tham gia “Cơ hội cho ai” với vị trí nhà tuyển dụng, CEO Lưu Nga chia sẻ: Với vốn kiến thức; kinh nghiệm của mình có thể giúp được rất nhiều không chỉ cho ứng viên mà còn cả người lao động khi ứng tuyển. Tham gia chương trình thực tế này không chỉ mang đến cơ hội cho các ứng viên mà còn giúp chúng tôi có cơ hội để xem xét, đánh giá các bạn ứng viên một cách kỹ lưỡng hơn.

Tình yêu dành cho thời trang của CEO Lưu Nga 

Doanh nhân Lưu Nga là người có tình yêu rất lớn với dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Những món đồ được chị kết hợp đều gây được chú ý tới khách hàng. Thậm chí, nhiều sản phẩm được chị mặc khi livestream hoặc đăng ảnh trên các nền tảng social media của bản thân thì đều trở nên cháy hàng trong toàn bộ hệ thống.

Lưu Nga – Hành trình từ kẻ ngoại đạo đến CEO Elise - Ảnh 3
Tình yêu dành cho thời trang của CEO Lưu Nga

Để minh chứng rõ hơn về tình yêu dành cho thời trang của mình, có lần chị đã sẵn sàng mạnh tay chi tới 500.000 USD chỉ để sắm đồ tham gia show diễn của Channel tại tuần lễ thời trang Paris. Cũng chính từ sở thích này, chị luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của làng thời trang để có thể thổi hồn vào những bộ sưu tập của riêng mình.

Trên đây là một số thông tin về Lưu Nga là ai? Nếu muốn biết thêm hồ sơ doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam cũng như thế giới. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo với news.timviec.com.vn


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.