10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng

Một bí quyết “tạo nét” đối với nhà tuyển dụng là CV đẹp. Dưới đây, các website hướng dẫn tạo CV xin việc online đẹp giúp ghi điểm đối với chuyên viên nhân sự.

Nếu bạn bí ý tưởng để có thể tạo ra được một CV đẹp đẽ cũng đừng quá lo âu. Hãy truy cập internet tìm kiếm các công cụ hướng dẫn viết hồ sơ xin việc online. Nếu như có quá nhiều hướng dẫn phức tạp trong khi bạn “gà công nghệ”, các website dưới đây sẽ giải quyết phần nào vấn đề của ứng viên.

1. CV Maker

Có rất nhiều trang web tạo CV xin việc đẹp, trình bày khoa học nhưng website CV Maker luôn được nhiều bạn trẻ Việt Nam tin dùng. Maker sở hữu tính năng hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt. Website này còn hỗ trợ để lưu tập tin dưới ba dạng thông dụng là PDF, HTTP, TXT. Qua đó người dùng có thể soạn thảo hồ sơ xin việc một cách nhanh chóng, không cần dịch và có thể lưu ở dạng file phù hợp với máy tính. 

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 1
Website CV Maker hỗ trợ nhiều ngôn ngữ là ưu điểm lớn

2. CeeVee

Nếu như bạn thuộc nhóm người cầu thị, chỉnh chu yêu cầu tạo CV xin việc online vừa khoa học vừa đẹp mắt, website CeeVee sẽ mang đến gợi ý thú vị. Hồ sơ xin việc dạng CeeVee định dạng sẵn các tiêu chí như: học vấn, kinh nghiệm, vị trí ứng tuyển,… thành các mục nhỏ có đánh ô màu sắc. Người dùng cũng có thể thay đổi các mục tùy ý nhưng sẽ phải dành nhiều gian cho quá trình này.

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 2
Website tạo CV CeeVee phù hợp cho ứng viên có kiến thức cơ bản về tin học

3. Write Resume Online

Write Resume Online – một trong những trang website uy tín giúp các ứng viên ghi lại kinh nghiệm học tập với các mục gợi ý chi tiết và được cụ thể hóa thành từng form. Tuy nhiên thông qua trang Write Resume Online các ứng viên cũng có thể học hỏi “bắt trước” áp dụng vào viết hồ sơ xin việc của bản thân.

Điều này phù hợp với các ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đang có xu hướng chuyển việc, có nhu cầu trình bày nhiều thông tin nhưng chưa biết viết như thế nào để tài liệu trở nên gọn gàng. 

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 3
Write Resume Online còn có tính năng đề xuất sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành một cách chuyên nghiệp sẽ là trang tham khảo hữu ích cho các ứng viên

4. Online CV

Nếu như bạn lo lắng việc để lại thông tin cá nhân trên các website khi tạo CV xin việc online hãy truy cập trang web Online CV. Website này không bắt người dùng phải đăng ký tài khoản, cứ vào có thể viết được trên đó.

CV có cấu thiết kế đơn giản phù hợp cho người mới bắt đầu. Các mục như kinh nghiệm, sở trường, nguyện vọng,… sẽ ẩn trên thanh ngang ở phía trên website, chuyên viên nhân sự chỉ cần click vào sẽ đọc được thông tin ứng viên. 

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 4
Online CV vừa dễ sử dụng lại có màu sắc bắt mắt

5. Visual CV

Nếu bạn thành thục ngoại ngữ và đang có nhu cầu ứng tuyển ở một công ty nước ngoài hoặc vị trí liên quan đến ngoại ngữ nên sử dụng website tạo Visual CV. Trang web này chỉ hỗ trợ tiếng Anh với cấu hình đa dạng từ đơn giản đến phức tạp. Công thức tạo màu sắc cho trang CV cũng được định dạng sẵn thường kết hợp 2 gam cùng tông là đậm và pastel, ví dụ xanh đậm với xanh nhạt.

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 5
Visual CV là dạng hồ sơ trình bày đẹp và dễ hiểu nhưng khá khó khăn với người không thành thạo công nghệ

6. Connect CV

Kiểu hồ sơ xin việc dưới hình thức ô, kẻ bảng không còn mấy xa lạ, nó đang chứng minh phản hồi tích cực từ người dùng trên khắp thế giới. Website Connect CV sẽ gợi ý cho bạn biết nên trình bày các tiêu chí như kinh nghiệm, trình độ học vấn,… một cách khoa học. Nếu như trong quá trình tạo CV xin việc bạn gặp bất kỳ một khó khăn nào, cũng có thể tham khảo mục tư vấn, chỉnh sửa có sẵn trên trang web.

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 6
Hồ sơ xin việc dưới hình thức kẻ ô và bảng phù hợp cho ứng viên trình bày ít chữ, xúc tích

7. Slash CV

Loại hồ sơ xin việc online được khuyên dùng cho các ứng viên thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin là Slash CV. Trang website này sẽ hướng dẫn người dùng tạo ra hồ sơ xin việc online có cấu hình gọn gàng và thông minh. Dựa trên nền tảng liên kết với ứng dụng đám mây nó cho phép người dùng lưu lại tác phẩm đã hoàn thành.

Ngoài ra nó còn hỗ trợ tới 28 form hồ sơ xin việc để ứng viên tham khảo. Tuy nhiên công đoạn đăng nhập trên website Slash CV khá phức tạp, các ứng viên nên kiên nhẫn chờ đợi được cấp quyền truy cập. 

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 7
Slash CV buộc ứng viên phải đăng nhập với nhiều bước phức tạp khá khó khăn ở phần khởi đầu sử dụng

8. ResumUp

Một trong những dạng hồ sơ xin việc có cấu hình sáng tạo tương tự như bản Resume (trình bày kinh nghiệm, nhật ký lao động) chính là website tạo CV xin việc online ResumUp. Tại đây người dùng sẽ đưa ra các tiêu chí giới thiệu bản thân, trình độ học vấn, ví trí ứng tuyển,… dưới dạng timeline hoặc biểu đồ, bảng biểu.

Cộng thêm hệ thống màu sắc đa dạng, sống động nó sẽ tạo ra một loại tài liệu thú vị, hấp dẫn chuyên viên nhân sự. Cũng vì điểm đặc biệt này, CV xin việc kiểu ResumUp thường chú ý vào các con số được khuyên dùng cho ứng viên ngành kế toán, ngân hàng, kiểm toán,… 

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 8
Người dùng có thể thay đổi màu sắc tùy ý trên nền tảng website ResumUp tạo ra

9. Vizualize.me

Vizualize.me – được đánh giá có nhiều điểm tương đồng so với website tạo Visual CV nhưng có nhiều  điểm đột phá hơn về bố cục màu sắc và hình ảnh. Ngoài chèn các bảng biểu, hình ảnh, hồ sơ xin việc này còn tạo dựng các mẫu gợi ý để người dùng áp dụng theo. Loại hồ sơ xin việc đầy tính sáng tạo này được khuyên dùng cho các ứng viên thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang,…. liên quan đến hội họa và nghệ thuật.

Ngoài ra bạn ứng viên cũng cần am hiểu tin học mới có thể sử dụng thành thạo website này. Khi nhận được bản Vizualize.me CV chuyên viên tuyển dụng còn có thể dành lời khen cho ứng viên ở gu thẩm mỹ, biết cách trình bày khoa học, sắp xếp các mảng màu hợp lý.

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 9
Vizualize.me thể hiện sự sáng tạo cũng như gu thẩm mỹ của ứng viên ngành nghệ thuật

10. Resume Genius

Resume Genius mang đến một trải nghiệm thú vị cho các ứng viên tìm việc. Điều đặc biệt ở website này là bộ thông tin hướng dẫn chi tiết cho từng kiểu hồ sơ xin việc. Resume Genius có các mẫu CV xin việc online cho tân cử nhân ứng tuyển vào vị trí cấp thấp như nhân viên, biên tập viên,…cũng có cả hồ sơ xin việc cho vị trí cấp cao như trưởng phòng, phó giám đốc, giám đốc,… 

10 website giúp tạo CV xin việc online đẹp đốn gục nhà tuyển dụng - Ảnh 10
Ở hồ sơ xin việc theo website Resume Genius mang đến cảm giác chuyên nghiệp, chi tiết nhưng không rối mắt

Nhìn chung, có nhiều gợi ý tạo CV xin việc online dựa vào các website trên internet. Trên đây là 10 trang web miễn phí, hướng dẫn tạo CV xin việc trực tuyến với cấu hình, kiểu dáng có màu sắc đa dạng. Tùy từng lĩnh vực, mục đích, vị trí ứng tuyển cũng như trình độ ngoại ngữ và tin học của bản thân, các ứng viên nên chọn một mẫu phù hợp để “tạo nét” giúp ghi điểm đối với chuyên viên nhân sự.

► Tham khảo những thông tin về cách viết CV và việc làm hấp dẫn tại: https://news.timviec.com.vn/


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.