TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề

CV xin việc làm bản mô tả đầy đủ và chính xác nhất các thông tin liên quan tới ứng viên. Nhà tuyển dụng dựa vào đó sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về ứng viên. Tổng hợp trọn bộ 10 mẫu CV xin việc giúp ứng viên tự tin tạo ra bản CV xin việc ấn tượng để gửi đi nhà tuyển dụng.

CV xin việc kinh doanh

Nhân viên kinh doanh hay còn gọi là nhân viên Sales là người đại diện cho doanh nghiệp trực tiếp làm việc, gặp gỡ, tư vấn và bán sản phẩm dịch vụ vủa công ty cho khách hàng. Một chiếc CV nhân viên kinh doanh đẹp và thiết kế chuẩn là cách để ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận các vị trí việc làm mơ ước.

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 1
Mẫu CV xin việc kinh doanh ấn tượng cho ứng viên tham khảo

TẠO NGAY MẪU CV NÀY TẠI ĐÂY!

Mẫu CV xin việc kế toán

Cách viết CV xin việc ngành kế toán, kiểm toán không hề khó. Tuy nhiên để tạo ra một bản CV chuẩn, thu hút được nhà tuyển dụng thì không ít ứng viên gặp khó khăn. Một bản CV xin việc kế toán chuyên nghiệp sẽ là cơ hội để ứng viên tiếp thị một cách khéo léo, tinh tế về kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân.

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 2
Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp dành cho ứng viên

TẠO CV XIN VIỆC KẾ TOÁN TẠI ĐÂY!

CV xin việc ngân hàng

Ngân hàng là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn. Để ứng tuyển vào các vị trí việc làm ngân hàng thì một bản CV chuyên nghiệp sẽ là yếu tố đầu tiên mà nhà tuyển dụng cần ở ứng viên.

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 3
Mẫu CV ngân hàng thiết kế chuyên nghiệp cho ứng viên tham khảo

TẠO CV NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI ĐÂY!

CV xin việc bán hàng

Có thể nói nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng gần như không bao giờ thiếu. Từ các shop online hay các cửa hàng đều cần tuyển dụng vị trí này. Nếu đang chuẩn bị ứng tuyển vào các vị trí việc làm bán hàng thì thứ bạn cần chuẩn bị đầu tiên chính là một bản CV xin việc nhân viên bán hàng đầy đủ và thuyết phục nhất.

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 4
CV xin việc bán hàng được nhiều ứng viên lựa chọn

TẠO CV XIN VIỆC BÁN HÀNG TẠI ĐÂY!

Mẫu CV xin việc IT

Để nâng cao khả năng trúng tuyển thì một bản CV xin việc chuyên nghiệp là điều không thể thiếu đối với ngành công nghệ thông tin. Tham khảo mẫu CV xin việc IT cực ấn tượng dưới đây nhé!

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 5
CV xin việc IT chuyên nghiệp giúp bạn chinh phục vị trí việc làm mơ ước

TẠO CV XIN VIỆC IT TẠI ĐÂY!

CV cho sinh viên mới ra trường

Sinh viên mới ra trường thường gặp khó khăn trong quá trình tạo CV xin việc. Mẫu CV cho sinh viên mới ra trường được thiết kế chuyên nghiệp dưới đây sẽ giúp ứng viên dễ dàng tìm được việc làm phù hợp.

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 6
Mẫu CV cho sinh viên mới ra trường thiết kế chuyên nghiệp

TẠO NGAY MẪU CV NÀY TẠI ĐÂY

Mẫu CV xin việc ngành Y

Những năm gần đây nhu cầu tuyển dụng nhân viên y tế, dược trở nên khát nhân sự. Các cơ hội việc làm ngành Y cho ứng viên cũng mở ra nhiều hơn. Để có thể ứng tuyển thành công các vị trí việc làm ngành Y thì bạn không nên bỏ qua mẫu CV xin việc ngành Y đúng chuẩn dưới đây nhé!

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 7
CV xin việc ngành Y thiết kế ấn tượng cho ứng viên tham khảo

TẠO NGAY MẪU CV XIN VIỆC NGÀNH Y

CV xin việc Marketing

Marketing là một ngành nghề năng động và có sự biến đổi không ngừng. Trong bối cảnh các vị trí việc làm Marketing tuyển dụng mạnh mẽ thì một bản CV xin việc Marketing sẽ là vũ khí đắc lực giúp ứng viên tìm kiếm ra các cơ hội việc làm tốt hơn cho mình.

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 8
CV marketing chuyên nghiệp giúp tăng cơ hội trung tuyển

TẠO NGAY MẪU CV XIN VIỆC MARKETING

CV xin việc giáo viên

Các vị trí việc làm ngành sư phạm đòi hỏi ứng viên sự chuyên nghiệp và chỉn chu. Một mẫu CV xin việc giáo viên được thiết kế chuyên nghiệp là yếu tố đầu tiên mà ứng viên cần để xin việc làm thành công.

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 9
Mẫu CV giáo viên chuyên nghiệp giúp bạn ứng tuyển việc làm ngành sư phạm

TẠO NGAY MẪU CV XIN VIỆC GIẢO VIÊN

CV xin việc công nhân

Các vị trí việc làm công nhân, lao động phổ thông không đặt ra yêu cầu cao về hình thức. Tuy nhiên ứng viên cũng cần có sự chỉn chu trong việc làm CV xin việc công nhân để tạo ấn tượng trước nhà tuyển dụng.

TOP 10 mẫu CV xin việc ấn tượng dành cho ứng viên mọi ngành nghề - Ảnh 10
Mẫu CV công nhân giúp ứng viên ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp

TẠO NGAY MẪU CV CÔNG NHÂN TẠI ĐÂY

Trên đây là top 10 mẫu CV xin việc ấn tượng cho mọi ngành nghề mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu CV phù hợp để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mơ ước.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.