Công ty thời trang Việt nổi tiếng cho nữ giới [TOP 6]

Công ty thời trang ở Việt Nam ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Dưới đây là các công ty thời trang Việt Nam nổi tiếng.

Canifa

Công ty thời trang Canifa là một thương hiệu quần áo thuộc Công ty cổ phần thương mại, dịch vụ hoàng dương. HIện nay, canifa đã có trên 15 năm đồng hành cùng thị trường thời trang Việt. Thương hiệu này luôn hướng tới việc trở thành một hãng quần áo, trẻ trung, năng động cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Công ty thời trang Việt nổi tiếng cho nữ giới [TOP 6] - Ảnh 1
Canifa

Với đội ngũ nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, công ty Canifa luôn đem lại xu hướng thời trang trẻ trung cho người mặc nhưng không kém sự sang trọng dành cho nữ giới. Bên cạnh đó, công ty thiết kế thời trang này còn hợp tác với các nhà thiết kế lớn như: Lugio Cioca nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm độc đáo nhất.

Công ty thời trang Elise

Elise là một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nữ giới. Thương hiệu này nằm trong những top công ty thời trang Việt đẳng cấp nhất dành cho nữ ở mọi lứa tuổi. Công ty elise được rất nhiều khách hàng đánh giá có thiết kế nữ tính, hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau chứ không riêng gì phong cách công sở.

Công ty thời trang Việt nổi tiếng cho nữ giới [TOP 6] - Ảnh 2
Công ty thời trang Elise

Thương hiệu này hiện đang được quảng bá bởi rất nhiều gương mặt đại diện nổi tiếng như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu hoàn vũ 2015 Phạm Hương… Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người ưa thích phong cách sang trọng.

Xem thêm: Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí: Tiểu sử, sự nghiệp NTK hàng đầu Việt Nam

Ivy Moda

Công ty Ivy Moda được thành lập vào năm 2005 tại Việt Nam bởi doanh nhân Vũ Anh. Với mong muốn đem lại sự tự tin cho khách hàng, thương hiệu Ivy Moda luôn mong muốn đem tới cho người mặc các sản phẩm tốt nhất và phù hợp với cá tính của người mặc.

Công ty thời trang Việt nổi tiếng cho nữ giới [TOP 6] - Ảnh 3
Ivy Moda

Công ty thời trang Ivy Moda thường tập trung vào chất lượng thiết kế của mình để có thể phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng, Trong đó có thể kể ra một số dòng sản phẩm chính của thương hiệu thời trang này như:

  • IVY Moda – thời trang xu hướng
  • IVY You – thời trang dạo phố
  • Senora – thời trang dạ hội
  • IVY Accessorize – sản phẩm phụ kiện thời trang.

Eve de Eva

Công ty eva de eva là một trong các hãng quần áo cho nữ hàng đầu Việt Nam. Eva de Eva luôn thể hiện trên thị trường rằng mình là cty thời trang dành cho nữ giới với mẫu mã thiết kế sang trọng. Bên cạnh việc update xu hướng của thời trang thế giới, doanh nghiệp còn tổ chức rất nhiều buổi diễn chuyên nghiệp nhằm ra mắt những bộ sưu tập mới nhất trong từng mùa.

Công ty thời trang Việt nổi tiếng cho nữ giới [TOP 6] - Ảnh 4
Eve de Eva

Các sản phẩm quần áo chủ yếu của Eva de eva bên cạnh các thiết kế chuyên cho môi trường công sở thì còn có rất nhiều bộ sưu tập dạ hội được rất nhiều khách hàng ưa thích khi tung ra thị trường.

Hnoss

Hnoss tuy là một thương hiệu thời trang mới nhưng đã khẳng định được mình trên thị trường cho nữ. Những sản phẩm thiết kế của brand này thường hướng đến phong cách cá tính, độc đáo, trẻ trung.

Công ty thời trang Việt nổi tiếng cho nữ giới [TOP 6] - Ảnh 5
Hnoss

Hiện nay, HNOSS đã có hệ thống trên 15 cửa hàng ở toàn quốc và được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Seven AM

Seven AM là công ty thiết kế thời trang chủ yếu với phong cách công sở dành cho các chị em phụ nữ. Doanh nghiệp này được biết đến rất nhiều thông qua các bộ phim truyền hình ăn khách trên hệ thống truyền hình quốc gia. Các mẫu thiết kế của thương hiệu này được nữ giới rất ưa chuộng bởi phong cách thiết kế rất sang trọng.

Công ty thời trang Việt nổi tiếng cho nữ giới [TOP 6] - Ảnh 6
Seven AM

Bên cạnh đó, chất lượng của các mẫu sản phẩm được bán ra tại Seven AM cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự bền, đẹp và tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Trên đây là một số công ty thời trang Việt nổi tiếng dành cho nữ giới. Hy vọng bạn đã có được sự lựa chọn uy tín cho riêng mình. Đặc biệt, bạn cũng có thể tìm việc làm với rất nhiều vị trí có thu nhập hấp dẫn tại các doanh nghiệp này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.