Công ty phần mềm có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam hiện nay [TOP 3]

Đâu là công ty phần mềm có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo trong bài viết sau.

FPT Software

FPT Software, hay còn gọi là Fsoft. Đây là công ty con trực thuộc sự quản lý của công ty cổ phần FPT. Bắt đầu thành lập từ năm 1988 với 3 trụ sở chính tại các thành phố lớn của Việt Nam. Hiện nay, công ty FPT Software đã có trụ sở tại hầu khắp các quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hoa kỳ, Đức, Autralia…. Với số lượng nhân sự lên tới trên 4000 nhân viên, công ty phần mềm này đang trên được trở thành doanh nghiệp gia công phần mềm hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Một số khách hàng lớn từng hợp tác với cty FPT Software có thể kể tới: Unilever, Petronas; Deutsche bank…..

Công ty phần mềm có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam hiện nay [TOP 3] - Ảnh 1
FPT Software

Với công ty FPT Software, tiêu chí làm việc của các nhân sự là luôn nỗ lực để sản xuất nhiều phần mềm mới nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ở trong nước, quốc tế. Từ đó có thể  mở rộng thương hiệu ra quy mô toàn cầu.

Xem thêm: Công ty FPT tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn 2020 của lao động

Và cũng chính bởi mục tiêu muốn trở thành một doanh nghiệp phần mềm số 1 tại Việt Nam hiện nay. Các nhân viên IT khi làm việc tại cty FPT Software cũng nhận được mức thu nhập rất hấp dẫn tùy theo năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Trung bình, một nhân viên làm việc tại FPT Software có thể có mức lương trung bình từ 1000 – 2000$ đối với những lập trình viên đã có kinh nghiệm.

CMC Corporation

Tập đoàn CMC được nhắc đến hiện nay như một doanh nghiệp công nghệ lớn nhất tại Việt Nam. Đây là công ty phần mềm được tổ chức theo mô hình công ty mẹ – công ty con. Cùng với đó là hàng loạt các viện nghiên cứu công nghệ phần mềm khác nhau được đặt trụ sở tại khắp nơi trên cả nước.

Công ty phần mềm có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam hiện nay [TOP 3] - Ảnh 2
CMC Corporation

Tại Việt Nam, các hoạt động chủ yếu của CMC corporation có thể kể tới:

  • Dịch vụ thiết kế phần mềm
  • Xây dựng hệ thống viễn thông; internet
  • Phân phối bán lẻ các thiết bị ICT cho các khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự lên tới 3000 nhân viên, CMC Corporation luôn tự hào mình là công ty phần mềm có môi trường làm việc rất trẻ trung và đầy khát vọng. Tại công ty CMC, không có khái niệm lãnh đạo – nhân viên. Mà chỉ có những cộng sự với nhau nhằm giúp cho CMC trở thành công ty làm việc đáng mơ ước nhất Việt Nam.

Khi làm việc tại CMC, công ty luôn nỗ lực để ghi nhận khả năng của bạn. Cho dù bạn có là những người làm việc trong vị trí lập trình viên cũng như các vị trí khác thì sẽ luôn có những cơ hội tốt nhất để giúp cho từng nhân viên thăng tiến. Cùng với đó, công ty luôn thiết kế những chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn nhằm giúp bạn tiến bộ vượt bậc.

Xem thêm: Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4]

Global CyberSoft Việt Nam

Công ty Global Cybersoft được thành lập từ những năm 2000. Trải qua quá trình thành lập và phát triển, cty Global Cybersoft Việt Nam hiện đang là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp về phần mềm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Những lĩnh vực việc làm chính của công ty có thể kể tới:

Công ty phần mềm có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam hiện nay [TOP 3] - Ảnh 3
Global CyberSoft Việt Nam
  • Lập trình phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP ERP/BI
  • Công nghệ thông tin và truyền thông
  • Xây dựng hệ thống kiểm định phần mềm.

Môi trường làm việc của công ty Global Cybersoft Việt Nam được đánh giá là môi trường rất thoải mái, năng động. Các nhân viên đều có những khoảng thời gian thoải mái làm việc phù hợp với kế hoạch cá nhân của mình. Cùng với đó, trang phục làm việc của Global Cybersoft cũng không quá quy định chặt chẽ. Điều này sẽ giúp cho các nhân sự của doanh nghiệp cảm thấy thoải mái hơn trong khi làm việc.

Trên đây là các công ty phần mềm có môi trường làm việc rất tốt tại Việt Nam. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn có lựa chọn tốt nhất cho công việc của mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.