Công ty đa quốc gia có mặt lâu đời tại Việt Nam [TOP 5]

Công ty đa quốc gia hiện đang mang tới nhiều cơ hội việc làm cho rất nhiều lao động. Dưới đây là các công ty đa quốc gia có mặt rất lâu tại thị trường Việt Nam.

Unilever Việt Nam

Unilever là một trong các công ty đa quốc gia đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu. Doanh nghiệp này chủ yếu sản xuất các mặt hàng tiêu dùng nhanh dành cho người dùng. Hiện nay, tập đoàn đa quốc gia này đăng có trong tay số lượng nhân sự rất lớn với trên 200.000 nhân viên tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Công ty đa quốc gia có mặt lâu đời tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 1
Unilever Việt Nam

Hiện nay, chi nhanh Unilever tại Việt Nam đang được đánh giá là công ty đa quốc gia có môi trường làm việc hết sức chuyên nghiệp. Cùng với đó là nhiều cơ hội thăng tiến, các chế độ trợ cấp, hỗ trợ đào tạo cho nhân viên. Đây cũng là nơi làm việc mơ ước của rất nhiều bạn trẻ có năng lực hiện nay.

Procter & Gamble Việt Nam

Công ty đa quốc gia có mặt lâu đời tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 2
Procter & Gamble Việt Nam

P&G hiện cũng được đánh giá là một trong các công ty đa quốc gia lớn nhất trên thế giới. Đây là doanh nghiệp có chính sách làm việc rất sáng tạo, cởi mở cho nhân viên. Cùng với đó P&G Việt Nam cũng liên tục có những chương trình tuyển dụng tài năng thực tập sinh để phát hiện những tài năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, đây là môi trường làm việc rất lý tưởng, năng động nhằm tạo cho các nhân viên có khả năng sáng tạo cao nhất có thể.

IBM Việt Nam

IBM là tập đoàn đa quốc gia liên quan đến lĩnh vực công nghệ máy tính có trụ sở tại New York, Mỹ. Hiện nay, công ty có tổng cộng trên 350.000 nhân sự. Với các chế độ khác nhau, ban lãnh đạo của IBM Việt Nam luôn quan tâm tới việc đảm bảo sự công bằng cho nhân viên tương ứng với thành tích công việc của mình.

Công ty đa quốc gia có mặt lâu đời tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 3
IBM Việt Nam

Khi đã làm việc tại công ty đa quốc gia này, các ứng viên ngoài việc nhận được mức thu nhập rất cao thì còn được thường xuyên tham gia các buổi đào tạo do công ty tổ chức. Công ty đa quốc gia IBM Việt Nam còn định kỳ đầu tư gần 1.700 USD để đào tạo kỹ năng cho các nhân sự mới.

Microsoft Việt Nam

Công ty đa quốc gia Microsoft được thành lập vào năm 1975 tại Mỹ. Doanh nghiệp này chủ yếu sản xuất, kinh doanh các phần mềm máy tính thông dụng. Hiện nay, công ty Microsoft đang được đánh giá là công ty phần mềm có giá trị lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Công ty đa quốc gia có mặt lâu đời tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 4
Microsoft Việt Nam

Bên cạnh môi trường làm việc với rất nhiều chính sách thăng tiến cho nhân viên. Quy trình tuyển dụng của Microsoft Việt Nam cũng vô cùng phức tạp. Tiêu chí để bạn có thể được làm việc tại Microsoft Việt Nam, các ứng viên không chỉ cần có kiến thức chuyên môn tốt mà còn phải có kỹ năng sáng tạo trong mọi công việc. Đây chính là điều đặc biệt quan trọng khi làm việc tại các công ty công nghệ thuộc top hàng đầu trên thế giới.

Xem thêm: Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4]

Pepsico Food Việt Nam

Là tập đoàn đa quốc gia được thành lập từ năm 1965 tại Hoa Kỳ. Trong suốt quãng thời gian thành lập và phát triển hiện nay, công ty đã có đến khoảng 274.000 nhân sự và đạt doanh thu lên tới 67 triệu USD.

Công ty đa quốc gia có mặt lâu đời tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 5
Pepsico Food Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Pepsico luôn là một trong các công ty đáng mơ ước với nhiều ứng viên. Ngoài việc xét cách tính lương thưởng cho nhân sự theo năng lực hàng tháng. Công ty vẫn luôn chú trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp sao cho nhân viên luôn được tôn trọng. Nhờ đó mà các nhân viên của công ty này chắc chắn sẽ có cơ hội phát triển bản thân và công hiến năng lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Trên đây là một số công ty đa quốc gia lâu đời có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tìm việc làm cho riêng mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.