Công ty bảo hiểm lâu đời trên thị trường Việt Nam [TỔNG HỢP]

Công ty bảo hiểm hiện nay đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ. Dưới đây là xếp hạng công ty bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất Việt Nam 2020.

Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ

Công ty bảo hiểm lâu đời trên thị trường Việt Nam [TỔNG HỢP] - Ảnh 1
Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ

Bảo việt nhân thọ là doanh nghiệp  lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, bảo việt đứng đầu trên thị trường về quy mô vốn điều lệ trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam. Các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt cung cấp hiện rất đa dạng. Trong đó, các hệ thống sản phẩm này có thể đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng các nhau. Trong đó phổ biến nhất vẫn là các đối tượng khách hàng cá nhân.

Công ty tài chính Prudential Việt Nam

Prudential Việt Nam có mặt trên thị trường vào những năm 1995. Với slogan: Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu. Công ty đã duy trì vị thế top 1 trong hoạt động đầu tư Life insurance tại Việt Nam. Hiện nay, công ty bảo hiểm prudential có hệ thống kinh doanh với trên 300 trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Công ty bảo hiểm lâu đời trên thị trường Việt Nam [TỔNG HỢP] - Ảnh 2
Công ty tài chính Prudential Việt Nam

Trong quá trình hoạt động prudential Việt nam đã nhận được rất nhiều giải thưởng khác nhau. Đây chính là sự công nhận của thị trường dành cho thương hiệu này. Đặc biệt là huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng vào 2014.

Bên cạnh các hoạt động đầu tư kinh doanh chính, công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. Trong đó:

  • Đóng góp 123 tỷ đồng trong  mảng giáo dục, hỗ trợ cộng đồng
  • Giành được giải thưởng một trong số các công ty BHNT có hoạt động xã hội tốt nhất từ tạp chỉ Bảo hiểm châu Á.

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA

Bảo hiểm AIA là thành viên của tập đoàn AIA. Đây là tập đoàn tài chính độc lập, có nguồn gốc đến từ châu Á lớn nhất trên thế giới.

Công ty bảo hiểm lâu đời trên thị trường Việt Nam [TỔNG HỢP] - Ảnh 3
Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA

Trong suốt quá trình hoạt động, AIA Việt Nam luôn nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc thông qua việc đào tạo, phát triển nhân lực. Tính đến cuối 2014, bảo hiểm nhân thọ AIA đã có tới trên 500 nhân viên, hơn 24.300 đại lý kinh doanh nhằm đem tới quyền lợi bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH Manulife Việt Nam

Công ty bảo hiểm Manulife là thành viên trực thuộc tập đoàn Manulife Financial. Đây chính là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực BHNT đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với kinh nghiệm, uy tín trên toàn cầu, Manulife đã và đang đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư life insurance chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Công ty bảo hiểm lâu đời trên thị trường Việt Nam [TỔNG HỢP] - Ảnh 4
Công ty TNHH Manulife Việt Nam

Bảo hiểm Manulife mang lại cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn đa dạng gồm:

  • Bảo hiểm truyền thống
  • Sản phẩm bảo vệ sức khỏe,
  • Liên kết đầu tư, hưu trí….

Bên cạnh các kênh phân phối truyền thống, công ty cũng luôn đa dạng hóa hoạt động kinh doanh thông qua phân phối bancassurance. Đây là hình thức phân phối thông qua mạng lưới các ngân hàng thương mại để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn tới từ người tiêu dùng.

Công ty bảo hiểm chubb life

Bảo hiểm chubb là doanh nghiệp được niêm yết đại chúng rất lớn trên thế giới. Chubb life hiện nay đã có mặt tại 54 quốc gia trên toàn cầu như: Úc, Hong Kong, Việt Nam, Hàn Quốc…. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong nhiều trường hợp như:

Công ty bảo hiểm lâu đời trên thị trường Việt Nam [TỔNG HỢP] - Ảnh 5
Công ty bảo hiểm chubb life
  • Bảo hiểm thương mại
  • Bảo hiểm thương vong, tài sản cá nhân.
  • Bảo hiểm sức khỏe bổ sung…..

Chubb life hiện cũng là doanh nghiệp  giữ kỷ lục về số tiền chi trả cao nhất dành cho một hợp đồng . Tất cả những điều này nhằm đem lại cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất.

Trên đây là top các công ty bảo hiểm lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam. Thị trường đầu tư insurances hiện đang rất nở rộ. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được doanh nghiệp như ý muốn của mình khi đi tìm việc làm.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.