Cách bán hàng order nước ngoài khách hàng tin tưởng, ưa chuộng

Cách bán hàng order nước ngoài kiếm lợi nhuận dễ dàng, được khách hàng tin tưởng không đơn giản. Vậy để khởi nghiệp thành công cách hiệu quả nhất là gì?

Có thể nhận thấy rằng, hiện nay bán hàng order nước ngoài đang là hình thức kinh doanh phổ biến. Hình thức kinh doanh có rất nhiều mặt tích cực, phù hợp với những người có nguồn vốn hạn chế nhưng vẫn thích khởi nghiệp.

>> Tìm hiểu ngay: Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Đồng thời nhu cầu sử dụng các sản phẩm hàng hóa nước ngoài của người dân cũng tăng mạnh. Đó là lý do tại sao bán hàng order nước ngoài lại trở nên vô cùng phát triển trong thời điểm hiện tại.

Cách bán hàng order nước ngoài khách hàng tin tưởng, ưa chuộng - Ảnh 1
bán hàng order nước ngoài (nguồn: internet)

Cách bán hàng order nước ngoài sao cho hiệu quả và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng không đơn giản. Để có thể kinh doanh theo hình thức này hiệu quả cần rất nhiều yếu tố cấu thành.

Vậy có thể học hỏi những kỹ năng này ở đâu? Bản thân người kinh doanh cần có những điều kiện ra sao để có thể thực hiện ? Cách bán hàng order nước ngoài hiệu quả như thế nào?

Bán hàng order Authentic là gì?

Khái niệm bán hàng order nước ngoài trong những năm gần đây chẳng còn xa lạ gì với tất cả người dân. Đặc biệt, tại các khu vực thành phố lớn có mức sống cao thì loại hình mua sắm này cũng rất phổ biến.

Vậy bán hàng order là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Cũng như việc vì sao nhiều người quyết định đầu tư kinh doanh theo hình thức mới mẻ này?

Bán hàng order nước ngoài được hiểu là một hình thức nhận những đơn hàng của khách hàng theo yêu cầu. Sau đó người nhận đặt hàng sẽ bắt đầu tiến hành giao dịch mua bán hàng hóa và vận chuyển trả hàng cho khách.

Hình thức kinh doanh này người bán chỉ đóng vai trò trung gian giúp khách hàng giao dịch mua bán với bên sản xuất và trả hàng cho khách. Người bán sẽ không có sẵn sản phẩm trong tay như việc kinh doanh hàng có sẵn.

Cách bán hàng order nước ngoài khách hàng tin tưởng, ưa chuộng - Ảnh 2
Bán hàng order là gì? (nguồn: internet)

Hiện nay, với mới mức sống ngày càng tăng cao của người dân dường như các mặt hàng trong nước là không đủ. Rất nhiều người có nhu cầu mua sắm những sản phẩm hàng hóa của các nước bạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng có thể đi đến tận quốc gia khác để mua sản phẩm mình cần. Nhận thấy nhu cầu đó ý tưởng nhận đặt hàng nội địa của các quốc gia khác cho những người có nhu cầu ra đời.

Nguồn hàng chủ yếu được người dân thường xuyên order đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Ý, Đức. Loại hình thức kinh doanh này chỉ đem về lợi nhuận cho người bán khi có khách hàng đặt hàng. Lợi nhuận người bán thu được là số tiền phí chênh lệch cũng như tiền công nhận đặt hàng.

Bán hàng order Authentic không cần vốn

Hình thức bán hàng order nước ngoài thông thường không cần đến vốn hoặc số vốn không nhiều. Bởi lẽ, bạn hoàn toàn có thể tự kinh doanh theo phương thức này mà không cần đến mặt bằng kinh doanh, hay số tiền đầu tư lấy hàng. Vậy nên, với những bà mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình thì đây chính là một hình thức kinh doanh hiệu quả.

Cách bán hàng order nước ngoài khách hàng tin tưởng, ưa chuộng - Ảnh 3
Người bán sẽ không cần vốn (nguồn: internet)

Hiện nay, có hai phương thức bán hàng order nước ngoài phổ biến được nhiều người ưa chuộng lựa chọn: order chuyển tiền trước hoặc COD. Với hình thức nhận đặt hàng order yêu cầu chuyển khoản trước thì người mua hàng sẽ chịu mọi chi phí về hàng hóa, cũng như phí vận chuyển.

Hình thức order COD thì khách hàng chỉ cần đặt hàng với bên nhận order và thanh toán tiền khi đã nhận được hàng. Có những bên nhận đặt COD nhưng vẫn yêu cầu khách hàng đặt cọc một khoản tiền trước để làm “tin”. Những vấn đề đó đều tùy thuộc vào mỗi bên nhận order hàng.

>> Tìm kiếm việc làm nhanh tại: https://timviec.com.vn/tim-viec-lam

Cách bán hàng order hiệu quả

Nếu là người mới bán hàng order nước ngoài bạn cần phải có những hình thức thu hút khách hàng. Mới vào nghề bán hàng order nên có những phương án nhất định về loại mặt hàng mình đảm nhận. Những cách bán hàng order hiệu quả:

Cách bán hàng order nước ngoài khách hàng tin tưởng, ưa chuộng - Ảnh 4
bán hàng order nước ngoài (nguồn: internet)
  • Ban đầu, khi mới làm đừng vội nhập hàng về, hãy gom đơn hàng của khách với số lượng vừa phải rồi nhập hàng. Việc này giúp bạn không bị mất tiền vốn quá nhiều, cũng như giảm thiểu được việc hàng tồn khi không bán hết được.
  • Khi đã có một lượng khách hàng nhất định bạn nên chọn lựa những mặt hàng chất lượng, tập trung chủ yếu vào nó. Những mặt hàng chất lượng sẽ giúp uy tín của bạn được tăng lên, khách hàng cũng sẽ luôn ổn định, không cần lo lắng quá nhiều về việc không quá khách, hay bị chê trách về chất lượng sản phẩm.
  • Mở rộng kinh doanh trên những trang mạng xã hội có lượng tương tác tốt, hay những sàn mua sắm nổi tiếng như shoppe, lazada, Tiki…
  • Nên chuẩn bị tốt những loại thẻ tín dụng, thanh toán quốc tế để có thể giao dịch thuận lợi, nhanh chóng.
  • Chọn được nguồn hàng chất lượng, giá thành phải chăng sẽ là yếu tố giúp các bạn có thể đạt hiệu quả kinh doanh tốt. Việc mua hàng online niềm tin của khách hàng là sự đảm bảo cho việc bạn có thành công hay không? Vì vậy hãy cố gắng lấy được lòng tin của khách hàng vì công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.

Bán hàng order nước ngoài hiện nay trở nên vô cùng phổ biến. Lợi nhuận mà ngành dịch vụ này đem lại cho người làm cũng vô cùng lớn dù số vốn bỏ ra không nhiều.

Tuy nhiên, cần phải có những sự hiểu biết nhất định về nó mới có thể dễ dàng thành công được. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người.

>> Tham khảo ngay: Bán hàng trên shoppe hiệu quả

Hướng dẫn lấy hàng oder

Nếu bạn đang là người mới bắt đầu và đang muốn bán hàng oder nhưng lại chưa biết lấy hàng oder ở đâu? Thì hãy tham khảo ngay các thị trường thương mại điện tử sau đây:

Các trang thương mai điện tử nổi tiếng uy tín

  • Amazon
  • Ebay (Hoa Kỳ)
  • Alibaba
  • Taobao
  • 1688
  • Tmall (Trung Quốc)
  • Rakuten (Nhật Bản)
  • Gmarket (Hàn Quốc)

Tất cả trang thương mại điện tử này đều có dịch vụ vận chuyển hàng về cho bạn nên rất thuận tiện cho việc bán hàng của bạn. Tuy nhiên để có thể có lợi nhuận cao nhất thì bạn hãy trao đổi trực tiếp với gian hàng đó, cuối cùng bạn phải chi trả một khoản chi phí dịch vụ oder hộ.

Có thể bạn quan tâm:

Tuyệt chiêu bán hàng oder

Mỗi người bán hàng oder điều cách riêng của mình để tăng doanh số và quản lý hàng hóa của mình, họ rất ít chia sẻ bí kíp bán hàng của họ vì đó là miếng cơm, cái áo mặc. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ cách bán hàng oder nước ngoài cho bạn, hãy cũng tham khảo ngay tuyệt chiêu bán hàng oder ngay nhé:

  • Gom và phân loại hàng hóa của khách

Nếu bạn có người thân hay bạn bè sinh sống học tập tại nước ngoài thì đó là một lợi thế vô cùng để bán hàng oder. Bạn có thể đẩy mạnh và phát triển việc bán hàng của mình một cách nhanh chóng vì đặt hàng một cách thuận lợi hơn.

Để đảm bảo việc bán hàng oder của mình không bị gặp khó khăn thì bạn hãy chốt đơn hàng của khách, gom lại tất cả mặt hàng và chốt đơn một cách chính xác. Điều này sẽ giúp bạn tình trạng bùng hàng của khách.

Cách bán hàng order nước ngoài khách hàng tin tưởng, ưa chuộng - Ảnh 5
Tuyệt chiêu bán hàng oder
  • Đặt hàng Sale bằng cách săn hàng theo mùa, sự kiện

Hiện nay các mặt hàng oder đều có giá cả không chênh lệch nhiều chính vì vậy việc bán hàng oder trở nên thuận lợi hơn rất nhiều bởi vì giá cả hợp lý, mức lợi nhuận cao.

Ngoài ra bạn hãy theo dõi và thường xuyên vào các trang thương mại điện tử để tìm kiếm các sản phẩm Sale. Thường thường đợt giảm giá của các trang điện tử nó rơi vào dịp hè và cuối năm,… Đây là cơ hội để bạn có thể mua được đồ với giá  bằng 1/3 giá trị bình thường.

  • Làm thế nào để chuyển hàng oder về Việt Nam

Thông qua các tiếp viên hàng không

Hiện nay xuất hiện một cách vận chuyển hàng oder bằng cách nhờ các tiếp viên hàng không vận chuyển về giúp. Ví dụ những mặt hàng nhỏ họ sẽ cho vào hành lý và chuyển mặt hàng oder cho bạn. Mức chi phí sẽ là do bạn với cả tiếp viên đó thỏa thuận

Nhờ người thân, bạn bè chuyển hàng về Việt Nam

Nếu bạn đang có bạn bè hay người thân sinh sống tại nước ngoài thì bạn đang có một lợi thế rất lớn. Bởi vì thủ tục hải quan giành cho những người Việt Nam trở về nước khá là đơn giản và dễ dàng vì thế mặt hàng oder của bạn gửi họ sẽ qua cửa khẩu một cách nhanh chóng.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.