Các công ty du lịch nổi tiếng uy tín tại Hà Nội lương cao [TOP 5]

Các công ty du lịch hiện nay rất phát triển do nhu cầu hưởng thụ của người dân ngày càng cao. Dưới đây là danh sách các công ty du lịch tại Hà Nội nổi tiếng có mức thu nhập hấp dẫn cho ứng viên 

Tổng công ty hàng không Việt Nam – VietNam Airlines

VietNam Airlines là một hãng hàng không quốc tế năng động, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Trong suốt quãng thời gian thành lập và phát triển, VietNam Airlines vẫn luôn là hãng hàng không dẫn đầu thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc là một hãng hàng không, du lịch uy tín trên thị trường, tổng công ty hàng không Việt Nam còn đang hướng tới mục tiêu trở thành công ty hàng không quốc tế với chất lượng 5 sao dẫn đầu khu vực châu Á.

Các công ty du lịch nổi tiếng uy tín tại Hà Nội lương cao [TOP 5] - Ảnh 1
Tổng công ty hàng không Việt Nam – VietNam Airlines

Và để có thể hiện thực hóa mục tiêu này, hàng năm VietNam Airlines vẫn luôn tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau với mức thu nhập rất hấp dẫn như:

  • Kỹ sư SIM – Trung tâm huấn luyện bay
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Chuyên viên đầu tư, mua sắm
  • Chuyên viên đầu tư xây dựng
  • Chuyên viên thương mại tại khối cơ quan

PYS Travel

PYS Travel là một trong các hãng du lịch uy tín được thành lập từ 2010. Và sau quãng thời gian phát triển, công ty du lịch này được biết đến là những người tiên phong trong việc phát triển những tour du lịch uy tín ở phía Đông Tây Bắc Việt Nam.

Công ty lữ hành này cũng đã nhận được những thành tích nhất định trong hoạt động kinh doanh của mình như:

  • Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng năm 2014.
  • Danh hiệu doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016.
Các công ty du lịch nổi tiếng uy tín tại Hà Nội lương cao [TOP 5] - Ảnh 2
PYS Travel

Môi trường làm việc của công ty du lịch PYS travel được đánh giá khá trẻ trung, năng động. PYS Travel luôn nằm trong danh sách công ty du lịch thường xuyên có những hoạt động văn hóa doanh nghiệp để kết nối các thành viên lại với nhau. Và doanh nghiệp hiện cũng đang cần tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau như:

  • Designer: thu nhập 8 – 12 triệu/ tháng tùy năng lực.
  • Lập trình viên PHP: thu nhập tương đương 16 tháng lương
  • Nhân viên kinh doanh combo du lịch

Công ty TNHH VNTRIP

Công ty TNHH VNTRIP – Vntrip.vn là một doanh nghiệp công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Hiện nay, VNTRIP đang sở hữu nền tảng đặt phòng trực tuyến hàng đầu Việt Nam với số lượng trên 6.000 khách sạn ở trong nước, 800.000 khách sạn quốc tế. Hiện nay, VN trip cũng là đối tác duy nhất của platform Booking.com tại Việt Nam.

Trụ sở của công ty hiện được đặt tại Hà Nội. Với không gian làm việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo của nhân viên. Cũng chính vì thế, đội ngũ nhân sự làm việc tại công ty du lịch nổi tiếng này luôn là những bạn trẻ có nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao đúng với một startup về công nghệ.

Các công ty du lịch nổi tiếng uy tín tại Hà Nội lương cao [TOP 5] - Ảnh 3
Công ty TNHH VNTRIP

Xem thêm: Công ty startup mới được rót vốn lớn đầu 2020 [TỔNG HỢP]

Mặc dù cũng là một trong số các công ty lữ hành bị ảnh hưởng nặng bởi tình hình chung như VNTRIP vẫn đang tuyển dụng số lượng nhân sự với các vị trí việc làm mới với mức thu nhập rất hấp dẫn từ 15 – 25 triệu. Trong đó có thể kể tới các vị trí như:

  • Flutter Mobile App
  •  UX Designer
  • Kế toán công nợ
  • Giám đốc tài chính CFO …

Thiên minh Group

Thiên minh GROUP là công ty du lịch nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập từ năm 1994. Hiện nay, TMG đang là doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á trong hoạt động cung cấp dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng. Thiên Minh Group hàng năm đón khoảng 90.000 lượt khách du lịch, lưu trú tại khắp các hệ thống khách sạn thuộc tập đoàn quản lý.

Các công ty du lịch nổi tiếng uy tín tại Hà Nội lương cao [TOP 5] - Ảnh 4
Thiên minh Group

Và với tư cách của một hãng du lịch uy tín, Thiên Minh group cũng giới thiệu đến khách hàng rất nhiều dịch vụ khác nhau về lữ hành như:

  • Tour du lịch
  • Dịch vụ lưu trú
  • Du thuyền, phương tiện đi lại…..

Để có thể trở thành thành viên làm việc tại TMG, các ứng viên sẽ phải trải qua quy trình tuyển dụng như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị CV, ứng tuyển vào các vị trí mong muốn
  • Bước 2: Thực hiện các bài kiểm tra, phỏng vấn trực tiếp theo từng vị trí chuyên môn nhất định .
  • Bước 3: Bắt đầu quá trình thử việc tại tập đoàn.

Công ty TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường

Công ty ALMA là một trong các hãng du lịch uy tín hoạt động trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Công ty đang có 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn của cả nước với trên 1000 nhân sự làm việc.

Các công ty du lịch nổi tiếng uy tín tại Hà Nội lương cao [TOP 5] - Ảnh 5
Công ty TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường

Và với mong muốn đem lại cho các gia đình Việt Nam những giờ phút đoàn viên, công ty đang cần tuyển dụng tìm việc làm  một số vị trí việc làm khác nhau như:

  • Nhân viên đặt lịch hẹn qua điện thoại: Thu nhập 9 – 15 triệu
  • Khảo sát du lịch ca tối: thu nhập 8.5 triệu/ tháng + bonus

Trên đây là danh sách công ty du lịch uy tín hàng đầu Hà Nội cũng như tại Việt Nam. Nếu như bạn là một người đam mê du lịch thì đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.