Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank hiện nay

Phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank hiện nay đang ở mức bao nhiêu. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau 

Phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank là gì?

Phí chuyển tiền là mức phí bạn phải trả sau mỗi giao dịch tại ngân hàng thương mại hoặc giao dịch thông qua ứng dụng internet của ngân hàng Vietcombank quy định. Phí chuyển tiền sẽ áp dụng cho mọi giao dịch với mức phí tùy vào từng giao dịch riêng của khách hàng.

Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank hiện nay - Ảnh 1
Phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank là gì?

Mức phí chuyển tiền của từng ngân hàng sẽ có quy định khác nhau và cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để tránh những sai sót khi thực hiện giao dịch.

Xem thêm: Làm thẻ ATM Vietcombank miễn phí đơn giản [CHI TIẾT]

Phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank hiện nay

Mức phí giao dịch chuyển tiền ngân hàng Vietcombank sẽ được thay đổi nhất định theo thời điểm cũng tùy vào từng giai đoạn. Bởi vậy, khách hàng cần phải cập nhật biểu phí chuyển tiền thường xuyên để nắm được thông tin, tin tức về những ngân hàng để truy cập vào các trang chủ của ngân hàng Vietcombank.

Dưới đây là biểu phí chuyển tiền  Vietcombank tùy thuộc vào từng giao dịch cố định:

Chuyển tiền cùng hệ thống Vietcombank

Đối với các giao dịch cùng hệ thống, Vietcombank sẽ tính phí với các khách hàng như sau:

  • Miễn phí giao dịch giữa ngân hàng với khách hàng.
  • Mức phí 2.000 VNĐ/giao dịch đối với số tiền dưới 50 triệu
  • Mức phí  5.000 VNĐ/ giao dịch đối với số tiền trên 50 triệu

Chuyển tiền khác hệ thống Vietcombank

Hiện nay, phí chuyển tiền liên ngân hàng của VCB đã giảm xuống 7000 VND/ giao dịch. Mức giá này đã giảm 4000 VND so với mức cũ. Tuy nhiên, mức phí giao dịch này chỉ áp dụng cho những lần chuyển khoản với mức tiền dưới 10 triệu. Còn với các giao dịch trên 10 triệu, khách hàng sẽ mất phí bằng 0.02 số tiền cần chuyển. Sự thay đổi biểu phí này hiện chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT.

Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank hiện nay - Ảnh 2
Chuyển tiền khác hệ thống Vietcombank

Xem thêm: [Hướng Dẫn] Cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank nhanh nhất

Những lưu ý về thay đổi phí chuyển tiền Vietcombank

  • Vietcombank có những thay đổi biểu phí chuyển tiền dành cho đối tượng chính là khách hàng cá nhân cần phải báo trước với khách hàng trước khi thỏa thuận.
  • Đối với những trường hợp khách hàng hủy bỏ dịch vụ cần phải ngưng dịch vụ sử dụng trước thời hạn giao dịch để không xảy ra những sai sót của VCB gây ra. Vietcombank sẽ không hoàn trả lại phí dịch vụ với những giao dịch đã thu.
  • Khách hàng có thể trả phí dịch vụ bằng VNĐ từ những tài khoản ngoại tệ theo đúng tỷ giá đã được quy đổi bởi Ngân hàng Vietcombank công bố thu phí.
  • Những giao dịch ngoại tệ phải thực hiện đúng về quy định mức quản lý ngoại hối theo đúng hiện hành của Nhà nước quy định.
  • Phí giao dịch thông báo trong biểu phí sẽ bao gồm những khoản phí như: điện phí, thuế, phí dịch vụ) cần phải thanh toán cho các đơn vị hay các ngân hàng cùng tham gia trong giao dịch. Vietcombank sẽ thực hiện thu các khoản phí nếu phát sinh tương ứng theo đúng tiêu chí của Vietcombank.
  • Giao dịch tài chính: Đây chính là giao dịch trực tiếp bằng chính tài khoản của khách hàng thực hiện thanh toán hay nạp tiền trực tuyến. Những giao dịch thực hiện trên cùng một tài khoản khách hàng. Thời điểm để xác định những giao dịch trong tương với thời gian thực hiện giao dịch.
  • Mức phí theo đúng quy định sẽ được tính theo phần trăm phí thu theo tỷ lệ phần trăm của giá trị gia tăng tương ứng với giao dịch của khách hàng thực hiện.
  • Trong mức phí giao dịch được cập nhật sẽ chưa tính thêm mức phí giá trị gia tăng VAT. Khi sử dụng dịch vụ thanh toán cần phải tính thêm mức thuế VAT tùy vào những giao dịch theo quy định của pháp luật hiện hành.

Xem thêm: [HƯỚNG DẪN] Cách đăng ký SMS Banking Vietcombank nhanh nhất

Hi vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây về biểu phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank sẽ giúp bạn có những thông tin và hiểu biết mới nhất giúp cho khách hàng có thêm những kiến thức chính xác nhất trong quá trình sử dụng giao dịch.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.