Làm thẻ ATM Vietcombank miễn phí đơn giản [CHI TIẾT]

Làm thẻ ATM Vietcombank như thế nào nhằm mục đích giao dịch tiền mặt. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau

Thẻ ATM Vietcombank là gì?

Thẻ ATM Vietcombank là một trong những loại thẻ đạt tiêu chuẩn IOS 7810 được thực hiện trong các giao dịch tự động nhằm kiểm tra tài khoản, rút tiền hoặc giao dịch các dịch vụ chấp nhận thanh toán trực tuyến, từ máy rút tiền tự động ATM của ngân hàng Vietcombank cung cấp.

ATM Vietcombank không đơn giản là một dịch vụ được triển khai đầu tiên tại nước ta nhưng ngân hàng này hiện đang là ngân hàng duy nhất phát triển đầy đủ mọi dịch vụ. Vietcombank chấp nhận tối đa 7 loại thẻ ngân hàng trên thế giới. Phải kể đến như: Union Pay, Diners, Visa, Express, Master Card, JCB.

Làm thẻ ATM Vietcombank miễn phí đơn giản [CHI TIẾT] - Ảnh 1
Thẻ ATM Vietcombank là gì?

Sở hữu được thẻ ATM Vietcombank bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích như:

  • Thanh toán gián tiếp các dịch vụ sinh hoạt hóa đơn điện, hóa đơn nước.
  • Nộp thuế điện tử, mua vé tàu, vé máy bay, vé ô tô, nạp thẻ điện thoại.
  • Sử dụng thanh toán hàng online, thanh toán điện tử dễ dàng.
  • Chuyển khoản trực tiếp thông qua Internet banking dễ dàng.

Trước nhiều tiện ích từ thẻ ATM Vietcombank bạn sẽ thực hiện được nhiều giao dịch đơn giản. Hiện nay thẻ ATM không giới hạn sử dụng nên bạn dễ dàng có thể mở tài khoản một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Napas là gì? Lợi ích và cách dùng thẻ ATM nội địa Napas

Điều kiện để mở thẻ ATM Vietcombank

Không phải đối tượng nào cũng có thể mở tài khoản sở hữu ATM của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Để có thể sở hữu được một chiếc thẻ bạn phải đảm bảo được tối thiểu nhưng điều kiện cơ bản dưới đây như:

Làm thẻ ATM Vietcombank miễn phí đơn giản [CHI TIẾT] - Ảnh 2
Điều kiện để mở thẻ ATM Vietcombank
  • công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam 
  • Đối tượng đăng ký mở tài khoản từ 18 tuổi trở lên
  • Có chứng minh thư nhân dân ( thẻ căn cước công dân)
  • Số điện thoại chính chủ

Hướng dẫn cách mở thẻ ATM Vietcombank

Nếu bạn đảm bảo đủ những điều kiện bên trên thì bạn đã đủ yếu tố để có thể mở tài khoản. Để tránh mất thời gian bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết theo đúng yêu cầu trước khi đến phòng giao dịch hay chi nhánh của ngân hàng Vietcombank như sau

  • Chứng minh thư nhân dân ( thẻ căn cước công dân) bản gốc
  • Ảnh thẻ 3×4
  • Tối thiểu phí mở tài khoản 50.000VNĐ và phí duy trì thẻ ngân hàng
  • Đối tượng sinh viên cần tối thiểu 30.000VNĐ phí mở thẻ

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết bạn sẽ được giao dịch viên ngân hàng hỗ trợ để hoàn thành mọi thủ tục mở tài khoản một cách nhanh chóng. Nếu bạn không mang chứng minh thư nhân dân bản gốc thì cần phải nhớ số chứng minh thư, ngày cấp, nơi cấp.

Xem thêm: [Hướng Dẫn] Cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank nhanh nhất

Những lưu ý trước và sau khi nhận thẻ

Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký bạn sẽ có giấy hẹn đến nhận thẻ. Một số lưu ý bạn cần nắm rõ trước khi nhận thẻ tránh xảy ra những sai sót:

Làm thẻ ATM Vietcombank miễn phí đơn giản [CHI TIẾT] - Ảnh 3
Những lưu ý trước và sau khi nhận thẻ
  • Khi đến đăng ký mở tài khoản bạn cần đọc kỹ những quy định trên hợp đồng tránh được những rắc rối xảy ra trong thời gian sử dụng.
  • Nhận thẻ cần phải kiểm tra lại thông tin đã kê khai có thực sự chính xác như đã đăng ký hay chưa. Nếu chưa trùng khớp báo lại ngay với giao dịch viên để chỉnh sửa.
  • Sau khi nhận thẻ bạn cần nhanh chóng đổi mã PIN tại cây ATM của ngân hàng Vietcombank hoặc ngân hàng bạn đăng ký mở tài khoản để tiến hành kích hoạt và đổi mã trong thời gian nhanh nhất. Khi đặt mã PIN mới bạn hạn chế đặt con số liên quan đến thông tin cá nhân hay người thân để hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về thẻ ATM Vietcombank và cách làm thẻ ATM Vietcombank một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.