Accesstrade là gì? Cách sử dụng Accesstrade trong kinh doanh online

Accesstrade là một nền tảng trung gian kết nối các công ty thương mại thông qua website để quảng bá sản phẩm. Vậy cách kiếm tiền với Accesstrade là gì? Để biết thêm những thông tin về phương thức này hãy theo dõi bài viết nhé!

Accesstrade là gì?

Accesstrade được hiểu là một nền tảng trung gian kết nối các công ty thương mại điện tử hay phân phối hàng hóa bán lẻ với những công ty truyền thông để quảng bá sản phẩm. Đây là một nền tảng tiếp thị hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay cùng với nhiều nước Đông Nam Á khác.

Accesstrade là gì? Cách sử dụng Accesstrade trong kinh doanh online - Ảnh 1
Khái niệm Accesstrade

Nền tảng liên kết này rất hữu dụng khi tiếp thị trực tuyến đặc biệt đối với lĩnh vực thương mại điện tử. Dù mới cập bến tại Việt Nam chưa lâu, nhưng nó cũng đã cho thấy được những hiệu quả không ngờ, nhất là khi lĩnh vực thương mại điện tử đang rất phát triển hiện nay.

THAM KHẢOCách bán hàng online không cần vốn dễ dàng áp dụng với nhiều đối tượng

Những cách kiếm lời với Accesstrade

Có rất nhiều cách để có thể kiếm tiền với Accesstrade mà nhiều người vẫn chưa nắm rõ. Dưới đây là một số cách phổ biến hiện nay:

Website cung cấp khuyến mãi

Với dạng hình thức website chuyên cung cấp những mã giảm giá, khuyến mại, đây được coi là một phương thức rất phổ biến ở nước ta. Những website này xuất hiện ngày càng nhiều, phục vụ nhu cầu của người dùng ở mức cao. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng Accesstrade để đem lại nhiều lợi thế hiệu quả hơn.

Accesstrade là gì? Cách sử dụng Accesstrade trong kinh doanh online - Ảnh 2
Phương thức kiếm tiền

Hình thức này đòi hỏi các Marketer cần phải phát triển website cho những công ty cần tìm những mã giảm giá này. Đặc biệt tập trung vào các trang web thương mại điện tử lớn để đưa ra những mã khuyến mãi, ưu đãi này. Việc cần làm của bạn là tổng hợp lại những website dạng này, chèn link Affiliate để dẫn khách hàng vào website chính thức của công ty bạn.

Đây được coi là một hình thức Marketing rất hiệu quả, lợi ích sẽ được chia đều cho cả hai bên khi lượng doanh thu tiêu thụ tốt. Vậy nên hình thức này đang rất được ưa chuộng và phát triển để biến nó trở nên phổ biến. Bên cạnh đó để nâng cao hiệu quả, bạn cũng cần tối ưu các công cụ quảng cáo, website để nâng cao lượng tương tác.

Những website chuyên review sản phẩm

Hiện nay, khách hàng thường có sự tin tưởng trước những bài review sản phẩm hơn là xem quảng cáo như trước đây. Bởi những website review sản phẩm sẽ cung cấp cho khách hàng biết những thông tin về sản phẩm chi tiết, cảm nhận khi sử dụng sản phẩm. Khách hàng giờ đây tin vào cảm nhận thực tế hơn là việc xem quảng cáo mơ hồ.

Vậy nên, nhiều marketer đã mượn danh nghĩa những Blog uy tín để thể hiện những cảm nhận của mình khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Đây được coi là một cách tiếp thị rất thông minh, dễ dàng lấy được lòng tin từ khách hàng. Khi đã tạo cho khách hàng độ tin cậy thì việc bán hàng sẽ không còn là vấn đề phải lo lắng nếu sản phẩm đáp ứng được người tiêu dùng.

XEM THÊM: Tuyệt chiêu thu hút khách hàng mua sắm nhiều ít tốn kém

Mạng xã hội và các Influencer

Ngoài việc tận dụng những phương thức trên thì các Marketer đừng quên những quyền năng mà mạng xã hội và những influencer đem lại trong việc quảng bá sản phẩm nhé. Những công ty social media hay những influencer đều có thể tìm kiếm và kiếm tiền với phương thức Accesstrade. Hiện nay, thịnh hành nhất là việc quảng bá sản phẩm trên các kênh Youtube trên danh nghĩa là đánh giá và giới thiệu về sản phẩm.

Chỉ cần bạn có khả năng giao tiếp tốt, có chút duyên ăn nói thu hút người khác, độ phủ sóng ổn định trên mạng xã hội và Youtube là đủ. Đã có rất nhiều chanel trên Youtube thành công trong việc review và giới thiệu sản phẩm để kiếm thu nhập với tiếp thị liên kết.

Hướng dẫn cách tham gia Accesstrade

Accesstrade là gì? Cách sử dụng Accesstrade trong kinh doanh online - Ảnh 3
Nguồn lợi kiếm tiền quan Accesstrade rất tiềm năng

Các bước tham gia Accesstrade

Để có thể tham gia Accesstrade các bạn cần thực hiện theo các bước quy trình sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Accesstrade để đăng ký tài khoản

Để có thể truy cập vào địa chỉ: http://accesstrade.vn/ để tiến hành đăng nhập. Sau khi hoàn tất việc đăng ký, bạn cần điền thông tin cơ bản sẽ nhận được email xác nhận. Hoàn tất việc xác nhận bạn hãy đăng nhập vào trang quản trị: http://pub.accesstrade.vn, hệ thống sẽ hướng dẫn bạn làm quen với giao diện.

Bước 2: Sau khi kích hoạt thành công tài khoản đăng nhập, bạn sẽ nhận được thông báo thành công xác thực tài khoản.

Bước 3: Bạn cần nhấn vào phần đăng nhập tài khoản trên Accesstrade, khi hoàn tất đăng nhập bạn sẽ nhận được giao diện và tất cả các chiến dịch hiện đang có trong Accesstrade.

Những thuận lợi và khó khăn khi tham gia Accesstrade

Những thuận lợi của Accesstrade:

  • Sử dụng nền tảng hàng đầu, cung cấp tối đa nhất những lợi ích. Bên cạnh đó, ứng dụng sử dụng 100% tiếng Việt sẽ dễ dàng để các bạn có thể tiếp cận
  • Nhận được sự chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Ứng dụng còn mới nên sự cạnh tranh không nhiều
  • Hành vi mua hàng của người Việt Nam ngày càng tăng nên sử dụng Accesstrade giúp khách hàng có thể tìm kiếm bạn trên nhiều nền tảng network affiliate khác nhau

Bên cạnh những thuận lợi, nền tảng Accesstrade vẫn còn tồn tại không ít những khó khăn cần được khắc phục. Điển hình như việc chưa có nhiều cộng đồng riêng trao đổi về việc kiếm tiền với affiliate marketing nhiều. Đa phần những người mới chưa có nhiều kiến thức về hình thức kiếm tiền online này.

Ngoài ra, hiện nay người dân nước ta mới chỉ tập trung mua sắm những sản phẩm có giá trị thấp qua nền tảng mua sắm online. Tuy nhiên, trong tương lai không xa với tốc độ phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử thì hình thức kiếm tiền Accesstrade sẽ có cơ hội phát triển.

Tin tham khảo: Google Ads là gì? Cách tối ưu chạy GG Ads và chi phí để đạt Rank cao?

Đó là những cách để kiếm tiền với Accesstrade bạn có thể tham khảo. Qua đó bạn cũng hiểu hơn Accesstrade là gì đúng không? Mong rằng các bạn sẽ sớm thành công với những gợi ý của News.timviec nhé!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.