Cách bán hàng online không cần vốn dễ dàng áp dụng với nhiều đối tượng

Bạn muốn bán hàng online những không có vốn? Sau đây timviec.com.vn sẽ mách bạn cách bán hàng online mà không cần vốn, dễ dàng áp dụng với nhiều trường hợp nhé!

Bạn muốn tham gia loại hình bán hàng online nhưng bản thân lại không có vốn, vậy lối đi nào sẽ dành cho bạn trong trường hợp này? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những phương án hiệu quả đã được rất nhiều người đi trước áp dụng thành công về cách bán hàng online không cần vốn!

Cách bán hàng online không cần vốn dễ dàng áp dụng với nhiều đối tượng - Ảnh 1
Cách bán hàng online không cần vốn

Bán hàng online là gì?

Bán hàng online bạn có thể hiểu một cách ngắn gọn đó chính là những hành động giao dịch mua bán thông qua những trang mạng xã hội, ứng dụng mua bán trực tuyến trên internet.

Cách bán hàng online không cần vốn dễ dàng áp dụng với nhiều đối tượng - Ảnh 2
Bán hàng online là gì
  • Để mua được hàng bạn cần phải ghi rõ địa chỉ, thông tin cá nhân như số điện thoại sau đó là lựa chọn phương thức thanh toán, có thể là chuyển khoản trực tuyến hoặc thanh toán khi nhận được hàng. Nhìn chung việc mua bán online khá thuận tiện và sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nếu như bạn là một người bận rộn.
  • Trong vài năm trờ lại đây hình thức bán hàng online đang rộ lên như một hiện tượng thực sự, cùng với phương thức mua bán trực tiếp truyền thống. Mua bán online đang dần chiếm được thị phần cũng như khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực mua bán.
  • Bằng chứng là tình cho đến nay, chỉ riêng ở nước ta mỗi năm luôn có những ứng dụng mua bán online được xây dựng mới và được cải tiến vô cùng mạnh mẽ để phù hợp hơn với thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, những mặt hàng ngày càng được đảm bảo chất lượng cũng như đa dạng mẫu mã.

Điều này trực tiếp mang lại nguồn lợi cực kỳ lớn cho những người kinh doanh online, vậy nên không khó hiểu khi bán hàng online hiện nay đang là mảnh đất vô cùng màu mỡ cho nhiều người có ý định khởi nghiệp.

Những cách bán hàng online không cần đến vốn!

Cách bán hàng online không cần vốn dễ dàng áp dụng với nhiều đối tượng - Ảnh 3
Kinh doanh online không cần vốn

Bán hàng online bằng cách Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing

Cách bán hàng online không cần vốn đầu tiên là hình thức tiếp thị liên kết đó chính là việc bạn sẽ đi bán hàng cho những cá nhân khác mà không cần phải trực tiếp nhập hàng về và phân phối.

Nói một cách ràng rõ hơn.

  • Tiếp thị: Chính là hình thức quảng cáo, quảng bá.
  • Liên kết: Được xem là đường dẫn ở trang web của chính sản phẩm đó.

Cụ thể bạn sẽ lấy những đường link của sản phẩm để mang đi quảng cáo khắp nơi trên mạng internet thông qua những ứng dụng như Facebook cá nhân, Google,…vv

  • Khi có ai đó mua sản phẩm mà bạn tiếp thị thì bạn sẽ được chia phần trăm hoa hồng đã thỏa thuận. Tuy nhiên lúc này có lẽ bạn sẽ thắc mắc là: làm sao để người ta biết đường dẫn về sản phẩm đó do bạn giới thiệu?
  • Câu trả lời khá đơn giản đó là khi bạn bắt đầu tham gia vào hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết này, thì chắc chắn bạn sẽ được bên phía nhà cung cấp giao  cho 1 mã ID Affiliate.
  • Bạn có thể hiểu số ID này như thứ tự của bạn trong một tập thể vậy đó.
  • Nó sẽ chỉ dùng để phân biệt bạn với những người làm Affiliate khác mà thôi

Và không quá khi ta có thể nói hình thức tiếp thị liên kết này có thể sẽ trở thành xu hướng kinh doanh online mới trong tương lai không xa.

►► Bạn muốn tìm môi trường việc làm bán hàng tốt, hãy xem ngay tại https://timviec.com.vn/ban-hang

Bán hàng online không cần vốn cùng với Cộng tác viên?

Cách bán hàng online không cần vốn dễ dàng áp dụng với nhiều đối tượng - Ảnh 4
Kinh doanh online với cộng tác viên

Trờ thành một cộng tác viên cũng là một cách tốt để thực hiện hình thức kinh doanh online không cần vốn!

Làm cộng tác viên tức là bạn sẽ trực tiếp bán hàng cho nhà cung cấp, và khi có lợi nhuận thì điều hiển nhiên là bạn sẽ được chia phần trăm hoa hồng.

Khi trờ thành cộng tác viên thì chắc chắn bạn sẽ chẳng phải bỏ ra bất cứ một đồng vốn nào, bởi công việc của bạn chỉ là quảng cáo sản phẩm mà thôi.

Tìm kiếm các công việc “HOT”

Khi khách có nhu cầu thì bạn chỉ việc lấy hàng và giao cho khách mà thôi

Tất nhiên mỗi tháng sẽ có từng tình hình kinh doanh cụ thể khác nhau, vậy nên bạn cũng nên linh hoạt hơn trong việc tham gia ứng tuyển

Các shop bán hàng hiện nay luôn có nhu cầu rất cao trong trong việc tuyển dụng cộng tác viên để mở rộng thị trường, nhất là đối với những mặt hàng là thời trang đay được xem là một trong những cách bán hàng quần áo online không cần vốn.

Bởi ngành may mặc hiện này đang chiếm thị phần cực kỳ lớn, và kinh doanh online cũng là một mảnh đất màu mỡ khó có thể bỏ qua đối với những mặt hàng thời trang.

Nó chính là cơ hội tốt dành cho bạn.

Để tìm việc bạn có thể tham gia các group của những trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng hiện nay như Facebook, Instagram, Zalo…vv

>> Tham khảo website bán hàng online uy tín bạn không thể bỏ qua tại đây

Cách bán hàng online không cần vốn dễ dàng áp dụng với nhiều đối tượng - Ảnh 5
Tựu chung lại

Kinh doanh online hiện nay là một thị trường với rất nhiều màu sắc, nó thể hiện cho sự đa dạng trong tư duy cũng như hình thức kinh doanh, và với những trường hợp không có vốn những vấn muốn tham gia bán hàng online thì đây không phải là điều gì đó quá khó.

Trên đây bài viết đã chỉ ra hai cách bán hàng online không cần vốn, vậy bạn cảm thấy mình phù hợp với hình thức kinh doanh nào thì hãy nghiên cứu thật kỹ và nhanh chóng bắt tay vào việc để có thể theo đuổi được những dự định của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Tìm kiếm công việc kinh doanh để tích lũy thêm kinh nghiệm nghề nghiệp <<

Hướng dẫn cách bán hàng online

  • Tìm kiếm thị trường và nghiên cứu thị trường

Đa số các nhà bán hàng online đang mắc một sai lầm chung đó là tìm kiếm nguốn hàng sau đó mới tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Đó là sai lầm chết người lớn nhất mà các nhà bán hàng online thường mắc, họ chỉ chú trọng vào phần tìm mặt hàng rẻ nhưng thị thường không đáp ứng với mặt hàng đó thì việc ứ trệ, không bán được hàng-> Thua Lỗ.

Để tăng doanh số nhanh chóng, việc bán hàng thành công có kết quả rõ rệt thì cách nhà kinh doanh online hãy cần phân tích thị trường một cách chi tiết, tìm hiểu thị trường của mình đang cần mặt hàng nào, lứa tuổi tiêu thụ, giới tính sau đó mới tìm kiếm sản phẩm để bán.

Có 2 cách để tìm hiểu thị trường đơn giản như sau:

  1. Thử test sản phẩm mình muốn bán và xem xét đáp ứng của thị trường với sản phẩm của mình
  2. Tham khảo, quan sát ý kiến, cách đánh giá của người tiêu dùng sản phẩm mình đang nhắm tới bằng cách tham gia các group, mạng xã hội, trực tiếp trao đổi với người tiêu dùng.
  • Viết bài quảng cáo sản phẩm cần bán

Bước này là bước quan trọng nhất để người tiêu dùng có quyết định mua sản phẩm của bạn hay không? Nếu bạn có một sản phẩm tốt mà nội dung là không phù hợp, không có điểm thu hút thì chắc chắn lượt khách hàng mới sẽ bỏ qua. Nhưng ngược lại một nội dung tốt, sản phẩm tốt thì doanh thu của bạn sẽ tăng bội phần đấy.

>> Tham khảo ngay cách viết bài Pr sản phẩm để tăng doanh thu bán hàng online của bạn

  • Thiết kế một Website bán hàng online

Có một số ý kiến cho rằng bán hàng online không cần website bán hàng, nhưng ý kiến đó đã làm mất đi một số lượng khách hàng chất lượng của bạn, tạo sự uy tín của sản phẩm của bạn và tăng thêm thông tin của sản phẩm của bạn

Tỉ lệ chốt đơn hàng qua các website bán hàng còn cao hơn gấp 2-3 lần tỉ lệ chốt đơn khách hàng trên mạng xã hội. Vì thường những người có nhu cầu thật sự họ thường vào những trang website hoặc hệ thống bán hàng điện tử uy tín để lựa chọn sản phẩm.

Ví dụ: Trang bán hàng điện tử Amazon, Shoppe, Lazada, sen đỏ….

Nhưng để tạo ra một website bán hàng online chuyên nghiệp thì không phải đơn giản, hãy chú ý và học tập tại nhà hoặc các website dạy làm website nhé.

  • Tạo uy tín trên các mạng xã hội kênh bán hàng online

Xây dựng thương hiệu là một trong những cách để có thể bán hàng online hiệu quả. Nếu trang cá nhân của bạn đang có rất nhiều người theo dõi thì sẽ là một lợi thế chỉ cần biến một phần nhỏ lượt follow thành khách hàng thì bạn cũng sẽ có một khổng lồ đấy.

Hãy tạo trang cá nhân, fanpage của bạn một cách chuyên nghiệp bằng cách tạo nội dung có ích cho khách hàng, Avatar, hình nền thu hút, bắt mắt mô tả giá trị sản phẩm của mình.

Các kênh bán hàng online

Nếu bạn đang là một nhà bán hàng online thì đừng bao giờ bỏ qua những website thương mại điện tử sau đây:

  • Bán hàng trên Shoppe
  • Bán hàng trên Lazada
  • Bán hàng trên Amazon
  • Bán hàng trên Sen đỏ
  • Bán hàng trên Tiki

Nếu là một người bán hàng online thì bạn hãy đừng bảo qua bài viết này. Hy vọng các kiến thức trên sẽ giúp bạn tăng tối đa lợi nhuận.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.