Web bán hàng online uy tín nhất dành cho khách hàng thông thái

Web bán hàng online là công cụ hỗ trợ không thể thiếu của con người sống ở thời đại công nghệ 4.0 này. Cùng timviec.com.vn liệt kê những địa chỉ uy tín nhất nhé!

Web bán hàng online là điều chẳng còn xa lạ với mỗi chúng ta. Con người ngày nay quá bận rộn nên họ thường không có nhiều thời gian để đi mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, cửa hiệu. Các trang bán hàng online được sinh ra cũng vì lẽ đó!

Chúng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của những người bận rộn, họ có thể thỏa sức mua sắm mà chẳng cần bỏ công đến tận cửa hàng. Chúng sở hữu những lợi ích tuyệt vời đến thế, vậy bạn đã nắm được các trang web bán hàng online nổi tiếng chưa? Nếu chưa thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Lazada.vn

Lazada ra mắt khách hàng Việt từ năm 2012, trực thuộc Lazada Group. Lazada là hệ thống mua sắm trực tuyến thuộc top đầu ở Đông Nam Á, nó mặt ở nhiều nước như Thái Lan, Singgapore, Philippines, Malaysia, Indonesia…

Web bán hàng online uy tín nhất dành cho khách hàng thông thái - Ảnh 1
Lazada luôn có mặt trong list những website bán hàng online hàng đầu

Lazada là một trong các trang web bán hàng online uy tín nhất thị trường hiện nay. Nó luôn làm hài lòng cả khách mua hàng và các đơn vị bán hàng trên website. Người bán hàng có thể tiếp cận và chào bán các sản phẩm của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng còn người mua cũng thỏa sức mua sắm với nhiều mặt hàng đa dạng cùng các chương trình khuyến mãi ‘khủng’.

Các sản phẩm được bày bán trên trang web bán hàng online này cực kỳ phong phú về chủng loại. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm về sức khỏe, sắc đẹp, thời trang cho đến đồ trang trí nhà cửa, đồ gia dụng, đồ công nghệ như máy tính, điện thoại…

Adayroi.com

Adayroi là website bán hàng online trực thuộc tập đoàn Vingroup. Vingroup đang dần lớn mạnh thành một ‘người khổng lồ’ của nền kinh tế Việt, cũng vì thế mà Adayroi được đầu tư và chăm chút vô cùng. Trang web luôn nhận được nhiều lời khen về giao diện đẹp, hình ảnh hàng hóa sống động cũng như cách thức mua hàng nhanh gọn, tiện lợi.

Adayroi hoạt động như một đại siêu thị điện tử, vì vậy nó có đầy đủ các mặt hàng từ những thứ cơ bản như đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ ăn, thời trang, du lịch… cho đến hàng hóa ‘khủng’ như bất động sản.

➨ Tham khảo hướng dẫn đăng kí bán hàng trên Adayroi từ A-Z Tại đây

Shopee.vn

Có thể Shopee chính là một trong các trang web bán hàng online nổi tiếng nhất Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. Nó đã gây dựng được mạng lưới phủ sóng khắp các nước Đông Nam Á và cả khu vực Đài Loan.

Web bán hàng online uy tín nhất dành cho khách hàng thông thái - Ảnh 2
Không hề kém cạnh ai, Shopee cũng giữ được vị trí vững chắc trên thị trường thương mại điện tử. Nguồn ảnh Internet

Shopee luôn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua bán an toàn và tiện dụng nhất. Công ty này cũng không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ để đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng.

Về độ đa dạng sản phẩm thì Shopee cũng không hề kém cạnh bất kỳ đối thủ nào. Trang web này bày bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ chơi trẻ em, quần áo thời trang…

Nhommua.com

Nhommua được Rebate Networks (Đức) và DiaDiem.com chung tay tạo nên. Nhommua là một trong trang web Groupon phát triển vượt bậc ở Việt Nam bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Hotdeal.vn, Muachung.vn…

Các sản phẩm của Nhommua thường có mức giá cực tốt và chất lượng đáng ngạc nhiên. Khách hàng của Nhommua vẫn thường nhận được phiếu giảm giá từ 40 đến 90% khi mua hàng tại trang web bán hàng online này.

Tiki.vn

Tiki là một gương mặt mới trong ‘làng’ các trang web bán hàng online nổi tiếng. Tuy chỉ mới tham gia vào thị trường này không lâu nhưng Tiki đã trở thành một trong những trang web thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam.

Xuất phát điểm của Tiki chỉ là một trang web bán sách online nhưng nó đã vươn ra khỏi biên giới chật hẹp để trở thành đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng như sách, đồ văn phòng phẩm, hàng công nghệ, đồ điện gia dụng, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, dụng cụ thể thao, đồ dùng mẹ và bé…

➣➣ Xem ngay: Bật mí cách bán hàng trên Tiki hiệu quả nhất định thu lời

Web bán hàng online uy tín nhất dành cho khách hàng thông thái - Ảnh 3
Từ một website bán sách, Tiki đã vươn lên trở thành một trang web đầy đủ các mặt hàng đa dạng. Nguồn ảnh Internet

RongBay.com

RongBay là ‘đứa con tinh thần’ của Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam hay còn được biết đến với cái tên VCCorp. Đây là trang web chuyên về rao vặt, nó là kênh thông tin hàng hóa khá được ưa chuộng với các loại mặt hàng đa dạng cùng với dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng.

Sendo.vn

Sendo hay Sen Đỏ luôn có mặt trong danh sách các trang web bán hàng online uy tín nhất thị trường hiện nay. Đây là website thương mại điện tử được thành lập từ năm 2012 và được tập đoàn FPT bảo trợ.

Web bán hàng online uy tín nhất dành cho khách hàng thông thái - Ảnh 4
Được bảo trợ bởi FPT, Sendo ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn. Nguồn ảnh Internet

Sen Đỏ luôn tự hào có mọi thứ khách hàng cần. Mua sắm tại trang web này, bạn không chỉ có thể tìm thấy nhiều sản phẩm ưng ý với giá tiền phải chăng mà còn cực kỳ an tâm về độ an toàn và tiện lợi của nó.

Trên đây là danh sách các các trang bán hàng online uy tín và chất lượng nhất thị trường hiện tại. Nếu bạn là một khách hàng thông thái thì chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ với tất cả những cái tên ở trên. Vậy đâu là địa chỉ bạn tin tưởng nhất? Hãy cùng cho ý kiến nhé!

➣➣ Tìm việc làm nhanh ngành bán hàng tại: https://timviec.com.vn/ban-hang


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.