Bán hàng trên Adayroi: hướng dẫn đăng kí bán hàng từ A-Z

Bán hàng trên adayroi hiện là hình thức kinh doanh được nhiều thương hiệu lựa chọn do có lưu lượng truy cập tốt. Vậy, làm thế nào để đăng ký bán hàng trên adayroi?

Adayroi là gì?

Đối với nhiều người vẫn còn chưa hiểu rõ, Adayroi là trang thương mại điện tử được phát triển bởi tập đoàn Vingroup và hiện đang chịu sự quản lý của tập đoàn này. Mỗi khi đăng nhập vào adayroi, người dùng có thể thấy được hoạt động bán hàng tại đây diễn ra khá đa dạng với nhiều mặt hàng khác nhau.

Với một lượng truy cập lớn và thường xuyên, việc mở gian hàng và có cách bán hàng trên adayroi đúng đắn sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên adayroi

Hiện nay, việc đăng ký bán hàng trên adayroi cũng khá phức tạp do có sự quản lý rất nghiêm ngặt. Và nếu như hỏi: bán hàng trên adayroi có mất phí không thì hiện nay câu trả lời là có đối với một vài ngành hàng, mặt hàng nhất định. Các chủ shop, chủ cửa hàng có thể tiến hành mở gian hàng trên adayroi với các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Mở tài khoản thành viên bán hàng.

Để có thể bắt đầu cách đăng ký bán hàng trên adayroi, bạn đăng ký tại đường link mở tài khoản nhà cung cấp trên hệ thống adayroi. Do đây là bản đăng kí bán hàng dành cho doanh nghiệp nên bạn cần phải điền đầy đủ tất cả các thông tin như yêu cầu của trang web.

Bán hàng trên Adayroi: hướng dẫn đăng kí bán hàng từ A-Z - Ảnh 1
Cần điền các thông tin nào để bắt đầu bán hàng trên adayroi (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên trong số các thông tin ở trên trang web này sẽ có một vài điểm khác biệt so với các trang thương mại điện tử khác khi bạn buộc phải cung cấp cho hệ thống adayroi các thông tin sau:

  • Tên công ty trên giấy tờ
  • Số đăng ký kinh doanh
  • Người liên hệ trực tiếp

Những thông tin này chủ yếu nhằm mục đích để kiểm chứng rằng đây là một thương hiệu thật sự, chứ không phải là một thương hiệu ma nhằm lừa đảo, trục lợi từ khách hàng.

Bước 2: Nhập mã API, chữ kí và mã kho đã đăng kí

Bán hàng trên Adayroi: hướng dẫn đăng kí bán hàng từ A-Z - Ảnh 2
Nhập cách thông tin sau để hoàn thành thủ tục bán hàng trên adayroi (Nguồn: Internet)

Sau khi điền đầy đủ các thông tin ở bước 1. Bạn cần phải nhập thông tin về mã API, chữ ký cũng như mã kho để có thể kết nối với hệ thống của adayroi nhằm hoàn thiện nốt các bước để có thể bắt đầu bán hàng trên adayroi.

Bước 3: Đăng tải sản phẩm, tiến hành mở bán

Sau khi đã hoàn thành xong các bước trên, bạn đã có cho mình một gian hàng riêng tại Adayroi để có thể bắt đầu mở bán. Lúc này, việc cần làm đó là đăng tải thử 1 sản phẩm lên để tiến hành việc bán hàng. Do bạn mới đăng ký bán hàng trên adayroi nên việc kiểm duyệt để đưa sản phẩm lên hệ thống web sẽ mất từ 12 – 24 tiếng.

Một hướng dẫn đăng ký bán hàng trên adayroi mà bạn cần phải lưu ý đó là: khi điền thông tin về sản phẩm, hãy đảm bảo rằng các thông tin về kích thước, cân nặng của sản phẩm phải thật chính xác nếu bạn không muốn tính phí chịu phạt khi vận chuyển.

Bước 4: Xử lý đơn hàng

Sau khi đã nhận được một đơn đặt hàng bất kì, bạn cần phải xử lý đơn đặt hàng đó theo quy định. Và để không bỏ sót bất cứ một đơn hàng nào, hãy cố gắng kiểm tra địa chỉ email khi đã đăng kí trên hệ thông adayroi thường xuyên để biết được đâu là đơn hàng mới nhất cần được giải quyết.

Cách bán hàng trên adayroi hiệu quả nhất

Việc đăng ký bán hàng trên adayroi hoàn toàn dễ dàng, tuy nhiên để có thể bán được hàng trên trang thương mại điện tử này lại là một chuyện khác. Vậy làm sao để có thể có doanh thu đều đặn từ adayroi?

Bán hàng trên Adayroi: hướng dẫn đăng kí bán hàng từ A-Z - Ảnh 3
Bán hàng trên adayroi như thế nào để có nhiều doanh thu (nguồn: Internet)

Xử lý đơn hàng nhanh chóng

Không chỉ đối với bán hàng trên adayroi mà còn là trên các trang thương mại điện tử khác, việc quá chậm chạp sẽ khiến cho khách hàng có tâm lí ức chế. Trong khi đó, việc xử lý qua trang thương mại điện tử đã chiếm nhiều thời gian, do vậy, nếu không xử lý nhanh chóng, việc hủy đơn là điều rất cao, thậm chí sẽ khiến cho chủ cửa hàng còn bị phạt tiền về lí do chậm trễ nữa.

Đóng gói cẩn thận

Một cách bán hàng trên adayroi mà các chủ cửa hàng cần phải chú ý đó là đóng gói hàng hóa thật cẩn thận. Nên sử dụng hộp bìa carton, cũng như cho thêm các loại xốp chống xốc để có thể giảm thiểu nguy cơ hàng bị vỡ khiến khách hàng từ chối nhận hàng.

Thường xuyên sử dụng email, hoặc tờ rơi quảng cáo đi kèm

Trong thời buổi công nghệ hiện nay thì đây luôn là một cách thức quảng cáo rất hiệu quả. Bạn sẽ chẳng phải tốn một xu để quảng cáo website bán hàng của bạn. Trong khi đó, hiệu quả của việc khách hàng luôn ghi nhớ tới gian hàng của bạn và sẽ tiếp tục tin dùng là điều rất cao.

Sử dụng thêm các công cụ kinh doanh online khác

Ngoài việc sử dụng adayroi để bán hàng, bạn nên kết hợp thêm với các kênh truyền thông online khác để có thể nâng cao mức độ tiếp cận với người tiêu dùng. Các kênh truyền thông online phổ biến hiện nay như: facebook, youtube, instargram… đều là những phương tiện để làm thương hiệu cá nhân rất hãy.

Bán hàng trên Adayroi: hướng dẫn đăng kí bán hàng từ A-Z - Ảnh 4
Nên sử dụng nhiều kênh truyền thông khác kết hợp cùng adayroi (Nguồn: Internet)

Nếu như các chủ shop chỉ chú tâm vào adayroi thì khả năng quay lại của khách là không cao bởi vì trên adayroi có quá nhiều các gian hàng như nhau và bạn sẽ không để lại được sự khác biệt gì trong tâm trí của khách hàng cả.

Những chia sẻ trên đây của timviec.com.vn về cách bán hàng trên adayroi có thể giúp bạn gia tăng doanh thu một cách rất hiệu quả. Hãy thử áp dụng và hy vọng bạn có thể làm tốt cũng như thu lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

➣➣ Để tìm việc làm bán hàng lương cao, mời bạn tham khảo Tại đây

Minh Anh Nguyen


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.