Cung Sư Tử hợp với nghề gì nhất để luôn may mắn và thành công

Sư Tử với bản tính can đảm, độc lập, mạnh mẽ, sinh ra để trở thành lãnh đạo. Vậy Cung Sư Tử hợp với nghề gì để có thể dễ thành công nhất trong sự nghiệp? Hãy cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài viết dưới đây nhé!

Giải mã hồ sơ cung Sư Tử

Cung Sư Tử hợp với nghề gì nhất để luôn may mắn và thành công - Ảnh 1
Những người thuộc cung Sư Tử thường rất mạnh mẽ

Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử ( 22/7-22/8)

  • Tên tiếng Anh: Lion
  • Cung thứ: 5 trong tổng số  12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mạng: Mặt Trời
  • Tính chất chung: Tượng trưng cho người có tính tổ chức
  • Biểu tượng: Sư Tử
  • Nguyên tố: Lửa
  • Kim loại: Vàng
  • Con số may mắn: 1, 4 và 6
  • Cung hợp: Kim Ngưu, Bọ Cạp
  • Cung không hợp: Bảo Bình

Nguồn gốc cung sư tử

Theo thần thoại Hy Lạp, con sư tử đầu tiên bị thần Hercules đánh bại đã trở thành chòm sao. Nhiều hình ảnh cho thấy Hercules mặc chiếc áo khoác lông, theo truyền thuyết kể lại thì đó chính là tấm áo của con sư tử đã bị anh hạ gục.

Trong cuộc chiến đó, Heracles đã dùng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay lên trời xanh. Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho chòm sao này.

Người thuộc cung Sư tử có tính cách đặc trưng nào? 

Với biểu tượng là con sư tử, những người thuộc chòm sao này có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Ưu điểm nổi bật trong tính cách của cung Sư Tử là tốt bụng, phóng khoáng, hay giúp đỡ mọi người. Họ luôn sống lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy họ buồn rầu, lo âu. Sư Tử là người sống tình cảm, thật thà, chân thành. Sư Tử ghét sự dối trá, lươn lẹo, họ sẽ không bao giờ tha thứ nếu bạn là một người phản bội.

Những người thuộc chòm sao này đặc biệt trung thành, giữ chữ tín. Khi đã hứa làm điều gì thì nhất định họ sẽ cố hết sức mình để thực hiện nó. Đứng trước những khó khăn thử thách, họ không hề sợ hãy và chịu khuất phục bất cứ ai.

Sư Tử sống rất năng động, hòa đồng với mọi người xung quanh, luôn thích những không gian náo nhiệt thay vì tĩnh lặng.

Điểm yếu lớn nhất của chòm sao này đó là việc ưa thích nịnh not, không thích nghe những góp ý thẳng thắn và thường cảm thấy ghét bị đem ra chỉ trích.  Nếu không có những lời động viên thì sự cô đơn, cô lập có thể giết chết Sư Tử trong sự nghiệp, tình yêu hay gia đình.

Xem thêm: Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước [Giải mã]

Thái độ của Sư Tử trong công việc sẽ như thế nào?

Sư Tử thích nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh Dù Sư Tử hợp với nghề gì thì họ cũng luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc công việc.

Trong công việc, Sư Tử khá nghiêm túc, hành động cương quyết và dứt khoát. Tuy nhiên đối với bạn bè và đồng nghiệp, họ lại đối xử rất dịu dàng và luôn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Sư Tử là một nhà lãnh đạo tài ba, không ngại đương đầu với những khó khăn thử thách, họ sẽ đem về cho công ty những thành công vang dội.

Tuy nhiên, Sư Tử là một người nóng tính, dễ mất kiểm soát khi nóng giận, họ có thể sa thải nhân viên ngay lập tức khi không tận tâm theo đuổi công việc.

Mặc dù đảm nhiệm vị trí nhỏ trong công ty nhưng do bị ảnh hưởng bởi tinh thần lãnh đạo nên nhiều khi họ cố gắng ra lệnh cho đồng nghiệp, khiến người khác cảm giác thiếu tôn trọng. Hãy thường xuyên quan tâm, khích lệ Sư Tử vì điều này sẽ giúp họ nhiệt huyết và nỗ lực hơn trong công việc.

Xem thêm: Cung bạch dương làm nghề gì thì phù hợp và thành công nhất?

Cung Sư Tử nên làm nghề gì để dễ thành công nhất? 

Với tính cách mạnh mẽ, độc lập, hòa đồng và đôi khi khá nóng nảy thì Sư Tử hợp với nghề gì? Dưới đây là một số nghề bạn có thể tham khảo:

Nhà báo

Cung Sư Tử hợp với nghề gì nhất để luôn may mắn và thành công - Ảnh 2
Nghề nhà báo rất phù hợp với cung sư tử

Là một người trách nhiệm trong công việc, sự nhanh nhẹn và linh hoạt trời sinh,  Sư Tử có thể thoả sức vùng vẫy, thể hiện tính cách cũng như ngôn từ của bản thân. Với nhiều mối quan hệ, điều này khiến Sư Tử thuận lợi và bứt phá hơn trong nghề nhà báo

Xem thêm:Lương của nghề nhà báo và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai

Làm kinh doanh

Cung Sư Tử hợp với nghề gì nhất để luôn may mắn và thành công - Ảnh 3
Sư Tử là một nhà kinh doanh tài ba

Sư Tử rất phù hợp để làm một nhân viên kinh doanh tài ba. Họ có thể sử dụng bộ não nhanh nhạy và nhạy bén của mình để xây dựng những chiến lược bước phá, đem lại hiệu quả kinh doanh lớn cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Kinh doanh là gì? Những kiến thức cần biết về kinh doanh

Nhà diễn giả

Cung Sư Tử hợp với nghề gì nhất để luôn may mắn và thành công - Ảnh 4
Sư Tử là một nhà diễn giả nổi bật trước công chúng

Với phong thái tự tin, lôi cuốn,  nắm bắt được tâm lý đám đông sẽ giúp Sư Tử thật nổi bật và thu hút. Bằng ngôn từ khéo léo, nhạy bén của mình họ sẽ thuyết phục độc giả và truyền cảm hứng tới đám đông.

Hair stylist hoặc chuyên viên trang điểm 

Cung Sư Tử hợp với nghề gì nhất để luôn may mắn và thành công - Ảnh 5
Nghề trang điểm giúp Sư Tử thể hiện được cá tính riêng của mình

Những người thuộc chòm sao  này có xu hướng thiên về nghề thuật và đam mê sáng tạo. Việc trở thành chuyên viên trang điểm hay nhà tạo mẫu tóc là một lựa chọn hoàn hảo để thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Diễn viên

Cung Sư Tử hợp với nghề gì nhất để luôn may mắn và thành công - Ảnh 6
Nghề diễn viên rất hợp với Cung Sư Tử

Cùng với tự tin, luôn thích nổi bật và được chú ý, cộng thêm một chút năng khiếu diễn xuất hài hước, nghề diễn viên hoàn toàn phù hợp với cung Sư Tử. Nghề diễn viên sẽ tạo cho Sư Tử nhiều đất diễn để có thể thể hiện tính cách, tài năng một cách xuất chúng.

Xem thêm: Diễn viên hài là gì? Khó khăn của diễn viên hài để đánh đổi lấy tên tuổi

Thông qua bài viết trên, chắc hẳn câu hỏi cung Sư Tử hợp với nghề gì nhất đã có câu trả lời. Nhìn chung, dù có làm ở lĩnh vực nào, Sư Tử cũng cần kiềm chế cái tôi cá nhân và tính cách nóng nảy của mình để con đường sự nghiệp có nhiều khởi sắc hơn nữa.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.