Your connection is not private: Cách sửa lỗi nhanh chóng

Your connection is not private luôn là lỗi truy cập mạng khiến người dùng gặp không ít phiền toái. Vậy có những cách nào để sửa lỗi này với mọi trình duyệt web

Nguyên nhân của lỗi your connection is not private 

Có khá nhiều nguyên nhân xảy ra lỗi your connection is not private. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này có thể do những tác động sau:

  • Chứng chỉ trang web không phải do bên được công nhận cấp: Bất cứ các lập trình web nào cũng có thể tạo chứng chỉ cho website của mình. Vì thế, trình duyệt web sẽ cần phải kiểm tra chứng chỉ có được cấp bởi một tổ chức đáng tin cậy hay không. Nếu không phải thì các trình duyệt web như google chrome, coccoc sẽ không cấp quyền truy cập cho bạn.
  • Chứng chỉ trang web chưa được cập nhật: Nếu trường hợp chứng chỉ của website được cung cấp bởi bên thứ 3 có uy tín nhưng lại không được cập nhật đều đặn thì các trình duyệt cũng sẽ khó xác minh được website đó có đảm bảo an toàn an ninh mạng hay không
  • Kết nối có thể không an toàn: Đôi khi lỗi xảy ra có thể là do kết nối trình duyệt và các trang web không an toàn.

Xem thêm: Tắt chức năng update Win 10: Nên hay không nên? Làm sao để tắt?

Cách thức sửa lỗi với mọi trình duyệt web 

Thay đổi ngày giờ trên máy tính 

  • Bước 1: Click chuột phải vào mục ngày giờ trên thành Taskbar. Sau đó lựa chọn adjust date/ Time 
Your connection is not private: Cách sửa lỗi nhanh chóng - Ảnh 1
Chọn adjust date/time
  • Bước 2: Trong giao diện chính, bạn tắt chức năng: Set time automatically, set time zone automatically để có thể tự thay đổi thời gian bằng tay. Sau đó, chọn lại đúng múi giờ +7 trong mục time zone. Cuối cùng click nút change để có thể chỉnh thời gian cho đúng.
Your connection is not private: Cách sửa lỗi nhanh chóng - Ảnh 2
Tắt chức năng: Set time automatically, set time zone automatically
  • Bước 3: Mở lại website xem có còn xảy ra lỗi hay không

Kiểm tra các phần mềm diệt virus hiện có trong máy tính 

Nếu như việc thiết lập ngày giờ đã chính xác nhưng vẫn có lỗi xảy ra, bạn nên tiến hành kiểm tra lại các phần mềm diệt virus trong máy tính. Có một số chương trình chuyên dụng sẽ chặn các chứng chỉ bảo mật, của website. Chính vì điều này sẽ xuất hiện lỗi your connection is not private trong quá trình duyệt web. Trong đó:

  • Nếu bạn đang cài đặt avast free antivirus: Hãy tắt HTTPS trước khi quét toàn bộ máy tính bằng cách: Settings/Active Protection/ Web shield/ Customize/ Bỏ tick mục Enable HTPPS scanning
  • Nếu bạn sử dụng virus bit defender: Hãy tắt SSL trước khi tiến hành quét máy tính.

Dọn dẹp bộ nhớ cache 

Lỗi your connection is not private thường có thể xuất hiện do trình duyệt chrome đang lưu trữ quá nhiều bộ nhớ cache. Và để có thể xóa toàn bộ dữ liệu trong bộ nhớ đệm này, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt chrome, sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + Del để mở cửa sổ xóa dữ liệu. Trong mục phạm vi thời gian, bạn chọn từ trước đến nay để xóa toàn bộ dữ liệu cookie là gì trong trình duyệt.
  • Bước 2: Click chọn xóa dữ liệu để hệ thống tự động giải phóng bộ nhớ.
  • Bước 3: Đóng trình duyệt, mở lại một trang web bất kỳ để kiểm tra xem còn có lỗi kết nối không riêng tư nữa hay không.
Your connection is not private: Cách sửa lỗi nhanh chóng - Ảnh 3
Xóa dữ liệu cache

Tiếp tục truy cập nếu khẳng định trang web an toàn 

Nếu như bạn khẳng định trang web mình đang truy cập không có vấn đề gì về bảo mật thông tin. Hãy tiếp tục truy cập theo cách sau

  • Bước 1: Click chọn link Nâng cao phía dưới thông báo
Your connection is not private: Cách sửa lỗi nhanh chóng - Ảnh 4
Click chọn nâng cao
  • Bước 2: Lúc này xuất hiện tùy chọn “Tiếp tục truy cập (Không an toàn)”. Click vào mục này để truy cập trang web.
Your connection is not private: Cách sửa lỗi nhanh chóng - Ảnh 5
Tiếp tục truy cập đường link

Lưu ý: Với một vài trình duyệt nhất định, bạn sẽ không áp dụng được cách thức này.

Xem thêm: Cách ẩn thanh công cụ Win 10 dễ dàng, dù “gà mờ” cũng làm ngon ơ?

Trên đây là các cách để sửa lỗi your connection is not private dành cho các trình duyệt. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm được những kỹ năng nghề nghiệp nhất định trong công việc của riêng mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.