VNDC là gì? VNDC có thực sự lừa đảo không?

VNDC một dự án về tiền điện tử tiềm năng tại Việt Nam hiện nay, bạn đã từng nghe đến sàn giao dịch VNDC bao giờ chưa? Liệu dự án này có thật sự uy tín và an toàn? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về VNDC là gì? cách đăng ký tài khoản VNDC nhanh chóng như thế nào?

VNDC là gì?

VNDC (stablecoin) là một sàn giao dịch điện tử, được ra mắt trên thị trường vào ngày 1/7/2019. Sàn giao dịch  nền tảng thông minh blockchain, với một phần là của Ethereum (ERC20), phần còn lại là của Binance (BEP2). VNDC là đồng tiền mã hóa dành riêng cho cộng đồng Trader Việt Nam, với giá trị của VNDC có tỉ lệ 1:1 được quy đổi ngang giá với VND, nghĩa là 1 VNDC = 1 VNĐ.

VNDC là gì? VNDC có thực sự lừa đảo không? - Ảnh 1
VNDC là gì?

Xem thêm: Top 4 sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt nam 2022

Website chính thức của VNDC là VNDC.IO, thường để hướng dẫn giao dịch trên nền tảng và cung cấp thông tin trên nền tảng VNDC.

VNDC Wallet Pro được nâng cấp từ VNDC Wallet, đây là dùng để làm ví lưu trữ và giao dịch đồng tiền mã hóa của VNDC.

Những tính năng chính của VNDC

Khi tham gia sử dụng dự án VNDC, người dùng tham gia vào sàn giao dịch sẽ được sử các chức năng của VNDC như sau:

VNDC là gì? VNDC có thực sự lừa đảo không? - Ảnh 2
Những tính năng chính của VNDC

Xem thêm: CFD là gì? Cách thực hiện những giao dịch CFD một cách hiệu quả

  • Tích hợp không giới hạn: VNDC mang tính ổn định, bởi người dùng có thể chuyển đổi giá trị VNDC thành VND tại sàn giao dịch bất cứ lúc nào, thì tỷ giá vẫn không thay đổi và chi phí cực kỳ thấp.
  • Áp dụng công nghệ Blockchain: khi người dùng thực hiện giao dịch trên sàn của VNDC sẽ đều được lưu trữ và ghi nhận trên nền tảng blockchain. Với công nghệ Blockchain người dùng sẽ được bảo đảm tính bảo mật theo tiêu chuẩn và công ước của quốc tế.
  • Quy đổi dễ dàng: Việc quy đổi trên VNDC rất dễ dàng và thuận tiện, giúp người dùng chuyển đổi các loại tiền.
  • Staking daily: Dựa vào phần lãi được trả vào 24h hằng ngày, người dùng hoàn toàn có thể có thêm thu nhập thụ động.
  • Minh bạch và an toàn: Tại sàn giao dịch của VNDC, mọi giao dịch sẽ đều được công bố đều đặn hàng ngày. Để bảo đảm tính thanh khoản thông qua cổng chuyển đổi trên website VNDC.
  • Credit line: Đây là tính năng giúp người dùng có thể nâng hạn mức tín dụng lên tới 50%/tổng số tài sản ở những khoản vay từ VNDC.
  • Referral: Nếu người dùng đang làm công việc affiliate sẽ có thể giới thiệu thông qua các mã mời và danh sách người đã đăng ký.
  • Mua VNDC: Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể tiến hành mua VNDC với thao tác nhanh chóng.
  • Bán VNDC: Các nhà đầu tư có thể bán VNDC và nhận được khoản thanh toán từ ngân hàng.
  • E-Voucher: là tính năng gồm các voucher điện tử để người dùng có thể sử dụng và nhận các chương trình ưu đãi từ VNDC.
  • Đối tác: Tính năng này dành cho người dùng là đối tác của VNDC
  • Crypto escrow: Đây là tính năng mới sắp ra mắt, giúp người dùng giao dịch OTC dựa vào mức độ uy tín cao của bên VNDC.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản VNDC nhanh chóng

Để có thể mở tài khoản của VNDC, người dùng cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào website trang chủ của VNDC

  • Truy cập theo đường link: https://signup.goonus.io/ và tiến hành đăng ký.
  • Tạo tài khoản bằng cách điền đầy đủ các thông tin cơ bản như: Họ tên, email, số điện thoại, mật khẩu,… + tích vào ô đồng ý với điều khoản và quy định + ấn “Đăng ký tài khoản”
  • Hệ thống của VNDC sẽ gửi về số điện thoại hoặc email mà người dùng đã đăng ký, khi giao diện hiện lên 5 ô điền mã, hãy điền để xác nhận hoàn tất đăng ký.

VNDC là gì? VNDC có thực sự lừa đảo không? - Ảnh 3

Bước 2: Tải app VNDC và đăng nhập tài khoản

  • Người dùng sử dụng điện thoại hoặc máy tính để tải ứng dụng VNDC Wallet Pro trên 1 trong 3 hệ điều hành: iOS, Android và Window.
  • Sau khi tải thành công, truy cập vào ứng dụng để đăng nhập bằng thông tin đã đăng ký.
  • Kích hoạt tài khoản bằng mã smart OTP: bằng cách bấm “Activate Now” + hệ thống VNDC sẽ gửi đến mã OTP gồm 4 số, người cần nhập vào để Verify tài khoản + Ấn “Continue” để sang bước tiếp theo.

Lưu ý: Để thuận tiện trong khi sử dụng, người dùng có thể chuyển đổi ngôn ngữ từ Language → Tiếng Việt

Bước 3: Xác thực tài khoản

Sau khi đã tiến hành xong 2 bước trên, tài khoản của người dùng phải được hệ thống VNDC xác thực mới có thể hoạt động. Xác nhận bằng một trong các loại giấy tờ tùy thân cơ bản như: CMND/CCCD, bằng lái xe, hộ chiếu,….Bằng cách:

VNDC là gì? VNDC có thực sự lừa đảo không? - Ảnh 4

  • Vào “cài đặt” + ấn mục “Bảo mật” + tiếp tục ấn “Xác thực tài khoản (KYC)
  • Người dùng có thể tùy chọn cách bảo mật như: Face ID, vân tay,….và cung cấp các thông tin cá nhân chi tiết như: họ tên, quốc gia, ngày sinh, giới tính, các loại giấy tờ tùy thân,….. + ấn “Xác nhận
  • Chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân và một ảnh chân dung để hệ thống VNDC xác nhận. Sau khi hồ sơ được gửi chờ khoảng 1 vài tiếng để hệ thống VNDC xác nhận. Nếu xác minh thành công, người dùng sẽ được thưởng 10.000 và có thể sử dụng mã giới thiệu để kiếm tiền hoặc nhận tiền.

VNDC có phải là lừa đảo?

Vẫn có khá nhiều bạn băn khoăn về vấn đề VNDC có phải là lừa đảo không? Câu trả lời là không, bởi:

VNDC là gì? VNDC có thực sự lừa đảo không? - Ảnh 5
VNDC có phải là lừa đảo?

Xem thêm: Ví điện tử là gì? Tác động của e-wallet tới hoạt động thanh toán

  • VNDC là một sàn giao dịch đang trên có tốc độ phát triển, hòa nhập mạnh mẽ, có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và tham gia vào cộng đồng này.
  • Mọi thông tin, hoạt động đều được công khai và minh bạch rõ ràng trên hệ thống
  • VNDC được hoạt động dựa trên nền tảng của  blockchain và được bảo đảm bằng đồng tiền pháp định Việt Nam (VND) cùng 100% tài sản đảm bảo.
  • Đây là hình thức kiếm tiền được đánh giá là khá minh bạch và rõ ràng, trong suốt những năm hoạt động chưa gặp bất kỳ khiếu nại nào.
  • Ở hệ thống VNDC, để kiếm tiền người dùng cần giới thiệu đến mọi người cùng đăng ký tài khoản trên VNDC, sau đó thực hiện giao dịch nạp tiền vào hệ thống, thì người giới thiệu mới nhận được hoa hồng giới thiệu.
  • Quá trình nạp và quy đổi tiền từ VNDC sang VND không xuất hiện bất thường.
  • Dự án VNDC là một ví điện tử để lưu trữ các tài sản ảo, có tầm nhìn là trở thành một sàn trao đổi tiền kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam nên VNDC luôn hoạt động nghiêm túc và định hướng làm ăn dài lâu, họ sẽ không vì lợi ích trước mắt để làm những điều không đúng.

Bài viết trên đây là tất cả thông tin giải đáp về VNDC là gì? VNDC có thực sự là lừa đảo không? Với thị trường tiền điện tử ngày càng phát triển trong tương lai, mong rằng News.timviec sẽ giúp bạn hiểu thêm về sàn giao dịch này để có thêm kiến thức kiếm thêm một nguồn thu nhập tốt cho bản thân. Chúc bạn may mắn!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.