Tập đoàn Sunhouse: Lịch sử phát triển và các cơ hội tuyển dụng hấp dẫn

Tập đoàn SUNHOUSE là tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, để hiểu cụ thể và chi tiết về doanh nghiệp đồ gia dụng này, không phải ai cũng rõ. Cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về Tập đoàn sản xuất thiết bị đồ gia dụng hàng đầu này nhé!

Giới thiệu về SUNHOUSE

Tập đoàn Sunhouse: Lịch sử phát triển và các cơ hội tuyển dụng hấp dẫn - Ảnh 1
Thương hiệu Sunhouse (nguồn: internet)

SUNHOUSE

SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.

Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.

SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.

Thương hiệu SUNHOUSE là của nước nào?

Đây là một vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc cần được giải đáp. Như đã đề cập ở trên Công ty cổ phần SUNHOUSE được thành lập vào năm 2000, tiền thân của công ty TNHH Phú Thắng. Năm 2005, công ty quyết định liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc (thành lập năm 1993). Kể từ đó thành lập nên công ty TNHH SUN HOUSE (Việt Nam).

Từ đó, có thể hiểu rằng về bản chất SUNHOUSE là thương hiệu Việt Nam có nguồn gốc và liên doanh với Hàn Quốc. Công ty nhận được sự đồng thuận từ phía công ty liên doanh Hàn Quốc, cũng như đã đăng ký bảo hộ thương hiệu.

Người sáng lập ra Tập đoàn SUNHOUSE là ai?

Người lãnh đạo của Tập đoàn SUNHOUSE, cũng chính là người sáng lập thương hiệu là doanh nhân Nguyễn Xuân Phú hay còn gọi là Shark Phú. Hiện ông Nguyễn Xuân Phú đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn. Ông được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ với vai trò là nhà đầu tư của chương trình. Số cổ phần doanh nhân Nguyễn Xuân Phú sở hữu là 50%.

Tập đoàn Sunhouse: Lịch sử phát triển và các cơ hội tuyển dụng hấp dẫn - Ảnh 2
Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch Tập đoàn SUNHOUSE (nguồn: internet)

XEM THÊMShark Phú là ai – Hành trình kinh doanh không biết hai từ “thua lỗ” của ông chủ SUNHOUSE

Quá trình phát triển Tập đoàn của SUNHOUSE

Từ một công ty với quy mô nhỏ tại thời điểm khởi đầu, đến nay Sunhouse đã trở thành một tập đoàn có doanh thu hàng nghìn tỷ một năm. Để đạt được những thành tựu như hiện nay, doanh nghiệp đã trải qua không ít những thăng trầm trong quá trình phát triển.

  • Năm 2000: Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
  • Năm 2004: SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
  • Năm 2005: Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
  • Năm 2010: Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
  • Năm 2014: SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
  • Năm 2020: đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.

Điểm danh các sản phẩm thuộc thương hiệu SUNHOUSE

Hiện nay, các nhóm sản phẩm mà công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE sản xuất và bán trên thị trường bao gồm:

  • Máy lọc nước
  • Đồ gia dụng
  • Điện gia dụng
  • thiết bị nhà bếp
  • Điện tử, điện lạnh
  • Điện dân dụng
  • Thiết bị điện công nghiệp
Tập đoàn Sunhouse: Lịch sử phát triển và các cơ hội tuyển dụng hấp dẫn - Ảnh 3
Nhà máy sản xuất SUNHOUSE tại Việt Nam (nguồn: internet)

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đang sở hữu 7 cụm nhà máy tại địa chỉ khu công nghiệp Ngọc Liệp, đại lộ Thăng Long, Quốc Oai, Hà Nội. Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy của Sunhouse Việt Nam bao gồm:

  • Chảo chống dính với hơn 200 mã chảo kinh doanh trên thị trường.
  • Nồi inox, anod.
  • Lòng nồi, mâm chịu nhiệt nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp ga,…
  • Các linh kiện phụ trợ
  • Máy ép nhựa, khuôn nồi cơm điện
  • Khung vỏ tủ điện công nghiệp, cửa chống cháy
  • Vi mạch cho các mặt hàng điện tử, điện dân dụng.

Ngoài ra, doanh nghiệp có những dòng sản phẩm được sản xuất theo hình thức kinh doanh OEM, được đặt tại Trung Quốc. Hay các mặt hàng nhập khẩu tại Hàn Quốc và Thái Lan sẽ được dán tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Các sản phẩm của SUNHOUSE có uy tín và chất lượng hay không?

Các sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse đều được doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng. Ngay từ khi thành lập nhà máy sản xuất luôn có cổ đông sáng lập Mr. Park Min Gyu và các chuyên gia Hàn Quốc kiểm soát khâu phát triển sản phẩm và chất lượng.

Hiện nay, Sunhouse có 2 chuyên gia người Hàn Quốc tham gia vào quy trình xây dựng và phát triển các sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng, kiểm soát chất lượng… Hoạt động này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam và các đối tác OEM.

Các sản của thương hiệu SUNHOUSE nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, doanh nghiệp vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao cho nhóm hàng kim khí gia dụng.

Cơ hội tìm việc làm tại Tập đoàn SUNHOUSE

Tập đoàn SUNHOUSE là một doanh nghiệp nổi tiếng, chất lượng tại Việt Nam. Điều này khiến nhiều người muốn được làm việc tại nơi đây. Với chính sách đãi ngộ tốt, mức lương xứng đáng, doanh nghiệp này xứng đáng là một nơi làm việc lý tưởng cho các lao động.

Hiện nay, Tập đoàn SUNHOUSE tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn với mức lương hấp dẫn. Một số vị trí mà doanh nghiệp đang tiến hành tuyển dụng cụ thể gồm:

  • Nhân viên Trade Marketing (ưu tiên nam giới),
  • Thư ký kinh doanh – kênh Thương mại điện tử
  • Nhân viên kinh doanh – kênh MT
  • Nhân viên Kế toán công nợ Điện Máy Xanh (thời vụ 6 tháng)
  • Nhân viên kinh doanh Điện tử, điện lạnh
  • Nhân viên kinh doanh Đồ dùng nhà bếp
  • Nhân viên Chứng từ
  • Thư ký bảo hành (thời vụ 6 tháng)
  • Nhân viên kinh doanh Thương mại điện tử

Đây quả là một cơ hội tốt cho những ứng viên đang tìm kiếm một công việc có mức lương hấp dẫn, chế độ tốt mong đợi. Vậy đừng băn khoăn nữa, hãy nhanh tay nộp CV để có thể trở thành một thành viên của Tập đoàn đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam nhé!

Qua bài viết trên, News Tìm Việc đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về Tập đoàn SUNHOUSE – doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thiết bị gia dụng hàng đầu Việt Nam. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quá trình phát triển cũng như quy cách quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp này!

▶ XEM THÊM:  Công ty sữa Vinamilk – Hành trình đưa thương hiệu sữa Việt vươn tầm thế giới


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.