4 tập đoàn lớn nhất Việt Nam được nhiều người muốn làm việc

Top các tập đoàn lớn nhất Việt Nam dưới đây sẽ giúp các ứng viên có rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân mình trong công việc.

Khái niệm Tập Đoàn lớn nhất Việt Nam

Các công ty, tập đoàn lớn nhất Việt Nam được đo lường bằng các tiêu chí như: Tổng tài sản, lợi nhuận, doanh thu, giá trị vốn hóa trên thị trường,

Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN

4 tập đoàn lớn nhất Việt Nam được nhiều người muốn làm việc - Ảnh 1
Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam là một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất của Việt Nam. Công ty này là một trong số nhiều doanh nghiệp nhà nước hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Trong đó, những ngành nghề kinh doanh chủ yếu của EVN là phân phối, truyền tải, sản xuất, nhập khẩu điện năng. Hiện nay, tập đoàn điện lực Việt Nam EVN đã và đang góp phần xây dựng mạng lưới điện quốc gia tới từng hộ gia đình, các tòa nhà khác nhau trong phạm vi cả nước. Cùng với đó, công ty cũng góp phần xuất khẩu điện sang các quốc gia lân cận như: Lào, Trung quốc…

Tập đoàn dầu khí Việt Nam 

4 tập đoàn lớn nhất Việt Nam được nhiều người muốn làm việc - Ảnh 2
Tập đoàn dầu khí Việt Nam

Tập đoàn dầu khí Việt Nam với tên gọi quen thuộc là PETRO VIETNAM. Không chỉ đóng vai trò là một trụ cột của kinh tế quốc gia, PETRO VIETNAM còn là ngọn cờ đầu của ngành dầu khí nước nhà. Với một độ ngũ nhân sự đông đảo và có trình độ chuyên môn cao. Tập đoàn nhà nước này đã và đang thực hiện rất tốt hoạt động điều tiết kinh tế vĩ mô của nước nhà. Cùng với đó là làm chủ các lĩnh vực khác nhau trong ngành dầu khí ở các thị trường trong và ngoài nước.

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel là doanh nghiệp có 100% vốn điều lệ đến từ nhà nước. Tập đoàn này hiện đang hoạt động trực tiếp dưới sự chỉ đạo của bộ Quốc phòng Việt Nam. Và từ khi thành lập đến nay, tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội Viettel đã luôn nỗ lực trong việc cung cấp các nền tảng viễn thông, các ứng dụng dịch vụ tiện ích cho xã hội.

4 tập đoàn lớn nhất Việt Nam được nhiều người muốn làm việc - Ảnh 3
Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel

Đây cũng là một trong số những doanh nghiệp được rất nhiều ứng viên mong muốn vào làm việc. Trong nhiều năm liền, Viettel luôn chiếm giữ vị trí TOP 5 đơn vị có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Những lý do khiến cho tập đoàn viễn thông quân đội Viettel nhận được nhiều sự chú ý đến từ các ứng viên có thể kể tới gồm:

  • Môi trường làm việc nhiều thách thức: Tập đoàn viễn thông quân đội là một công ty hoạt động tại rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì thế, các dự án của công ty luôn yêu cầu ứng viên phải liên tục đổi mới chính mình. Qua đó hoàn thiện và nâng cao năng lực của bản thân một cách tối đa.
  • Cơ hội thăng tiến cao: Tại Viettel, cơ hội thăng tiến luôn được thể hiện một cách công bằng với mọi vị trí. Mọi lộ trình đi lên những vị trí cao nhưng quản lý, chuyên gia đều được thực hiện một cách công khai với các thành viên trong nội bộ. Chỉ cần bạn có thể chứng minh được năng lực thì chắc chắn sẽ có cơ hội để thể hiện mình.

Xem thêm>>> Công ty Viễn thông Viettel – Hành trình phát triển của Viettel Telecom

Tập đoàn Vingroup

Tập đoàn Vingroup là doanh nghiệp tư nhân nổi tiếng số 1 của Việt Nam với hệ sinh thái đa ngành, đa lĩnh vực như: bất động sản, du lịch, công nghệ. Các sản phẩm chính của công ty Vingroup có thể kể tới như:

  • Vinpearl: Resort nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp
  • Vinhomes: Khu biệt thự, căn hộ cao cấp
  • Vincity: Bất động sản đại chúng
  • Vincom Shophouse: Tổ hợp nhà phố, trung tâm thương mại.

Vingroup luôn là môi trường làm việc được nhiều ứng viên đánh giá rất cạnh tranh. Với tinh thần kỷ luật thép, các chỉ số KPI rất cao… Áp lực công việc tại công ty sẽ luôn đẩy các nhân viên tới giới hạn cao nhất của bản thân mình.

4 tập đoàn lớn nhất Việt Nam được nhiều người muốn làm việc - Ảnh 4
Tập đoàn Vingroup

Nếu làm việc tại công ty Vingroup, mức lương mà bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Lương cơ bản của một nhân viên tại đây trung bình từ 10 – 15 triệu/ tháng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được các mức thưởng định kỳ nếu vượt qua các mục tiêu đề ra. Đây chính là điều đặc biệt khiến Vingroup trở nên khác biệt so với rất nhiều doanh nghiệp trong cùng mọi ngành nghề.

Xem thêm: Công ty VINFAST tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn năm 2021

Trên đây là những tập đoàn lớn nhất Việt Nam được rất nhiều người mong muốn làm việc. Mặc dù có những chế độ đãi ngộ rất hấp dẫn ứng viên. Nhưng để làm việc được tại những nơi này quả thực không hề dễ dàng. Hy vọng bạn đã có được những lựa chọn tìm việc làm cho riêng mình với các thương hiệu nổi tiếng trên.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.