Phần mềm fake IP sang nước ngoài miễn phí trên máy tính

Những phần mềm fake IP sau sẽ giúp cho người dùng có thể truy cập, thực hiện các hoạt động làm việc với các trang web bị chặn theo vùng địa lý dễ dàng 

Hotspot Shield

Hotspot Shield là một phần mềm fake IP hàng đầu trong lựa chọn của nhiều người sử dụng hiện nay. Sau khi đã cài đặt xong, công cụ này có thể giúp bạn chuyển IP sang nước ngoài để có thể đảm bảo quá trình truy cập internet được tốt nhất. Trong đó, bạn có thể truy cập được những website bị chặn theo vùng địa lý khác nhau. Cùng với đó, hotspot shield cũng sẽ giúp ẩn đi địa chỉ thật của máy tính, điều này sẽ giúp cho người dùng có thể truy cập bất cứ trang web nào bị chặn mà không sợ bị lộ thông tin cá nhân.

Ngoài ra, phần mềm fake IP hotspot shield cũng có thêm những tính năng khác nhau để bảo đảm an toàn an ninh mạng cho máy tính ở mức tối đa. Vì thế, máy tính của bạn sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Phần mềm fake IP sang nước ngoài miễn phí trên máy tính - Ảnh 1
Hotspot Shield

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra card màn hình đơn giản cần nắm rõ

 Ultrasurf

Ultrasurf là một trong số phần mềm đổi IP cũng được khá nhiều người dùng lựa chọn. Phần mềm này có thể đảm bảo cho người dùng an toàn sử dụng. Với bộ mã hóa nguồn, hỗ trợ các giao thức HTTPS; HTTP…… phần mềm fake IP Ultrasurf cũng giúp cho người dùng có thể đảm bảo bảo mật thông tin một cách tốt nhất khi tiến hành upload, download các file tài liệu; video … từ những website bị chặn xuống.

Chính vì sự hỗ trợ này, các thông tin cá nhân của người dùng sẽ đều được đảm bảo an toàn khi truy cập internet.

Phần mềm fake IP sang nước ngoài miễn phí trên máy tính - Ảnh 2
Ultrasurf

Freegate

Cơ chế hoạt động của Freegate cũng giống với các phần mềm chuyển IP khác. Khi đăng nhập vào ứng dụng, hệ thống sẽ tự động tiến hành ẩn địa chỉ thật và tạo những địa chỉ IP giả khác nhau để tránh việc bị các hacker phát hiện ra. Phần mềm freegate cũng hỗ trợ cho các giao thức truy cập như: HTTP, HTTPS,… để giúp cho người dùng có thể truy cập internet một cách dễ dàng.

Phần mềm fake IP sang nước ngoài miễn phí trên máy tính - Ảnh 3
Freegate

Xem thêm: Tắt chức năng update Win 10: Nên hay không nên? Làm sao để tắt?

DNS Jumper

Đây là công cụ có thể đổi tên DNS, tên miền để có thể truy cập vào các website bị chặn. Bạn sẽ có được danh sách các DNS miễn phí, phổ biến trên thế giới như Google DNS, Open DNS, Ultra DNS hay DNS Advantage… Cơ chế hoạt động của phần mềm đó là tự động kết nối với máy tính mỗi khi khởi động hệ thống.

Phần mềm fake IP sang nước ngoài miễn phí trên máy tính - Ảnh 4
DNS Jumper

VPN Gate fake IP

Phần mềm fake IP VPN Gate giúp người dùng thiết lập chế độ ẩn IP, làm giả địa chỉ IP từ Việt Nam sang những quốc gia khác để giúp cho người dùng truy cập website, chơi game bị chặn thông qua một địa chỉ ảo ở nước ngoài một cách thoải mái. Vì thế, tốc độ truy cập Internet của bạn sẽ luôn được đảm bảo ổn định, hạn chế tối đa tình trạng kết nối chậm hoặc giật lag bất thường mặc dù đang sử dụng fake IP.

Phần mềm fake IP sang nước ngoài miễn phí trên máy tính - Ảnh 5
VPN Gate fake IP

Trên đây là một số phần mềm fake IP phổ biến dành cho người dùng. Hy vọng bạn sẽ có thể tìm kiếm được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình để có thể phục vụ cho công việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin hiện nay.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.