Gấp đôi doanh thu cùng hỗ trợ khách hàng Bizweb

Doanh thu tăng lên chóng mặt nhờ áp dụng phần mềm Bizweb hỗ trợ khách hàng tuyệt đối. Nào hãy cùng trải nghiệm cùng Bizweb nhé!

Nghề bán hàng cực đơn giản khi bạn biết phối hợp giữa Bizweb để hỗ rợ khách hàng tăng doanh thu. Tại đây có nhiều trải nghiệm bán hàng online độc đáo. Thao tác thực hiện vô cùng đơn giản người cung cấp có thể bán hàng dễ dàng xây dựng nhiều chiến lược bán hàng và quảng cáo thu hút khách hàng. Cùng nhau tìm hiểu và khai thác hết thế mạnh đem lại lợi nhuận cao.

Bizweb là gì?

Gấp đôi doanh thu cùng hỗ trợ khách hàng Bizweb - Ảnh 1
Khái niệm Bizweb. Nguồn ảnh Internet.

Bizweb là nền tảng website bán hàng thịnh hành và được ưa chuộng tại Việt Nam. Các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đều sử dụng Bizweb để hỗ trợ trong quá trình hoạt động để tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả cao.

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chưa biết đến ứng dụng phần mềm Bizweb thì đây là một công ty chuyên sáng lập ra các trang web bán hàng online hỗ trợ cho các mô hình công ty, doanh nghiệp vừa  và nhỏ. Năm 2012, Bizweb đạt danh hiệu Sao Khuê và đến 2013 đạt danh hiệu nhân tài Đất Việt.

Đến 2018, Bizweb cùng liên kết kết hợp với Sapo một trong những phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu tại Việt Nam. Trước sự thay đổi không ngừng của các xu hướng trên thị trường công nghệ hiện đại thì sự hợp nhất của Bizweb và sapo trở thành một kênh quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất và phổ biến.

Bizweb là một phần mềm dịch vụ hỗ trợ trong việc bán hàng đa kênh. Các thông tin dữ liệu của khách hàng được thống nhất về một mối dù bạn có sử dụng nhiều kênh bán hàng như:

  • Website
  • Facebook
  • POS – Bán hàng tại cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng
  • Zalo
  • Sàn bán hàng thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Adayroi, Tiki, Lazada…

Phạm vi áp dụng

Phạm vi khách hàng sử dụng Bizweb có 2 phạm vi được chia rõ ràng:

  • Khách hàng đã là thành viên và có tài khoản sử dụng dịch vụ Bizweb có kho hàng tại Hà Nội.
  • Gian hàng trên Hangtot.com đây là một lợi thế trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Quyền lợi của quý khách hàng

Quảng bá rộng sản phẩm cơ hội lớn:

  • Tất cả các sản phẩm được quảng bá trên hệ thống website hơn 30 triệu visit/tháng.
  • Được quảng cáo trên các fanpage với số lượng thành viên hơn 200 nghìn.
  • Hơn 2 triệu khách hàng của hệ thống Bizmail được email marketing đến.
  • Các sản phẩm sẽ được liên tục xuất hiện ở nhiều vị trí hot trên website.
  • Sản phẩm còn được ưu tiên hiển thị ở các hệ thống quảng cáo của Vietclick.

Hỗ trợ bán hàng 25/7:

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng với chuyên môn cao, tư vấn cho khách hàng nhanh chóng và tận tình. Hoàn thành số lượng đơn hàng lớn khiến nhiều khách hàng hài lòng và trở thành khách hàng tiềm năng.

Vận chuyển miễn phí:

Những đơn hàng nội thành Hà Nội trọng 6h được hỗ trợ vận đơn toàn quốc trong 24h đến 48h. Với những đơn vị vận chuyển như HangtongExpress trên toàn phạm vi toàn quốc hoàn toàn yên tâm với dịch vụ vận chuyển. Bên cạnh đó, có nhiều chính sách miễn phí với hàng nội thành tối đa đến 6h áp dụng cho 2000 đơn hàng đầu tiên.

Tham gia chiến dịch Marketing 

Gấp đôi doanh thu cùng hỗ trợ khách hàng Bizweb - Ảnh 2
Tham gia chiến lược marketing. Nguồn ảnh Internet.

Điều kiện để bạn tham gia chương trình “Bán hàng cực dễ” rất đơn giản:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm và đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm khi tham gia chương trình được đảm bảo.
  • Các sản phẩm tham gia phải đạt yêu cầu thấp hơn tối thiểu 10% giá trị trên thị trường.
  • Nghiêm túc thực hiện các vấn đề về vận chuyển đơn hàng theo đúng quy định của hangtot.com.
  • Các sản phẩm bán ra đảm bảo được chất lượng của người tiêu dùng cũng như chính sách đổi trả hàng trong 7 ngày.
  • Cam kết không chạy chương trình giảm giá cùng thời điểm tại cửa hàng hoặc doanh nghiệp tránh tác động ảnh hưởng đến các hoạt động marketing của chương trình phản hồi tốt từ khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch cụ Bizweb

Gấp đôi doanh thu cùng hỗ trợ khách hàng Bizweb - Ảnh 3
Lợi ích sử dụng dịch vụ Bizweb. Nguồn ảnh Internet.

Trong quá trình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng nếu như vẫn áp dụng cách làm việc thủ công thì công việc rất mất thời gian và không chuẩn xác gây thất thoát tài chính trong cửa hàng, doanh nghiệp.

Chính vì vậy, bạn cần nên áp dụng dụng vụ các phần mềm quản lý bán hàng vào trong quá trình hoạt động để có thể trải nghiệm nhiều hữu ích. Vừa tiết kiệm được thời gian hoạt động mà thông tin chính xác. Không những vậy, công việc thao tác bạn sẽ nhẹ nhàng hơn.

Với những chia sẻ hữu ích và chi tiết về dịch vụ Bizweb phần mềm hỗ trợ bán hàng tiềm năng chắc chắn các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh bớt đi gánh nặng và thời gian thì đừng quên trải nghiệm cùng Bizweb nhé.

➨ Tham khảo cẩm nang kiến thức về tuyển dụng tại: https://news.timviec.com.vn/


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.