FLC là gì? Quy mô và tầm ảnh hưởng của Tập đoàn FLC

FLC là một tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam hiện nay. Để nắm rõ hơn FLC là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu một cách thực tế hơn nhé!

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện thường xuyên đến cụm từ FLC và cái tên này đem lại cho chúng ta sự quen thuộc bởi thương hiệu này được phủ sóng khắp mọi miền tổ quốc. Đi đâu bất kỳ tỉnh nào trong Việt Nam cũng bắt gặp được logo của FLC vậy FLC là gì và những thông tin cần nắm rõ về FLC.

FLC là gì?

FLC là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề với nhiều lĩnh vực đang nắm vị trí hàng đầu Việt Nam. Theo như báo cáo thì giá trị của FLC đang vượt mức 9 tỷ USD nằm top trong một những tập đoàn hàng đầu Châu Á.

FLC là gì? Quy mô và tầm ảnh hưởng của Tập đoàn FLC - Ảnh 1
FLC là gì? Khái niệm cần nắm rõ

Với tổng mức quý I năm 2019 FLC đã là một trong 3 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam về uy tín. Với tiền thân chính là công ty TNHH đầu tư Trường Phú vào ngày 25/10/2011 thì công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã chính thức thành lập đánh dấu giai đoạn phát triển mới.

Giới thiệu tổng quát về tập đoàn FLC

Trước khi để có thể biết đến Tập đoàn FLC thì chúng ta không thể nào không biết người sáng lập ra tập đoàn này. Và ông Trịnh Văn Quyết chính là chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn FLC sinh ra và lớn lên là người tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc vốn xuất thân từ một gia đình nghèo khó.

Khi ông còn là sinh viên ông đã theo học Đại học Luật đến năm sinh viên thứ hai ông đã là một trong những người đầu tiên có văn phòng gia sư tại Hà Nội và đây chính là lần startup đầu tiên và thành công của ông.

FLC là gì? Quy mô và tầm ảnh hưởng của Tập đoàn FLC - Ảnh 2
Giới thiệu tổng quát về FLC

Với công việc không chỉ giúp ông có nguồn thu nhập mà chính em gái ông trang trải được các chi phí học tập và sinh hoạt. Cả hai anh em đều có những tích lũy và kinh nghiệm đáng nể và đây chính là lần đầu tiên thành lập được công ty,

Đến năm 2008 thì em gái và ông bà Trịnh Thị Thúy Nga đã thành lập công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư Trường Phú Fortune và với mức đầu tư ban đầu lên đến 18 tỷ đồng.

Tới năm 2011 thì với những gì đã xảy ra ông quyết định hợp nhất công ty thành viên thành một khối và quyết định ra đời công ty cổ phần tập đoàn FLC và nắm giữ chức vụ cao nhất đến nay.

Tầm ảnh hưởng của Tập đoàn FLC

Đầu tiên khi nhắc đến Tập đoàn FLC thì không thể nào bỏ qua được lĩnh vực bất động sản đây chính là lĩnh vực có tỷ trọng lớn nhất trong FLC. Ngay từ những hoạt động ban đầu là tài chính các doanh nghiệp và tư vấn đầu tư thì FLC đã có danh tiếng và tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường bởi những chiến lực sáng suốt và phù hợp.

Bên cạnh lĩnh vực bất động sản thì tập đoàn FLC còn sở hữu những khu đất động với nhiều tiềm năng như nghỉ dưỡng, văn phòng, nhà ở và các khu công nghiệp. Tuy nhiên thì khi nhắc đến FLC người ta sẽ liên tưởng ngay đến những sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế và những khách sạn, resort, sân golf, biệt thực và các nhà phố thương mại bậc nhất.

FLC là gì? Quy mô và tầm ảnh hưởng của Tập đoàn FLC - Ảnh 3
Vai trò và tầm ảnh hưởng của Tập đoàn FLC

Những logo FLC xuất hiện tung bay trên nhiều dải đất nhất là khu vực thuộc Bình Định và những khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng như Sầm Sơn và Hạ Long…Tất cả những bất động sản và nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC chỉ nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành nghề chủ lực như thương mại, dịch vụ và du lịch. Từ đó mang lại nhiều thành công vượt bậc cho tập đoàn và thành phố sở tại.

Một trong những địa điểm nổi tiếng của Tập đoàn FLC phải nhắc đến chính là Grand Bay Hạ Long, FLC Luxury Sầm Sơn không những vậy mà các địa điểm đang hot như Quy Nhơn cũng có nhiều phát triển về diện mạo kinh tế bởi nơi đây từ một vùng đất hoang mạc nghèo khó trở thành điểm du lịch bậc nhất.

Chắc chắn với những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn hiểu được FLC là gì và những thông tin quan trọng về FLC cần nắm rõ. Nếu bạn muốn hiểu rõ về tập đoàn này thì đừng quên cập nhật thông tin rõ hơn nhé.

► Theo dõi những tin tức việc làm mới nhất hiện nay để không bỏ lỡ những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.