Công ty quảng cáo truyền thông có môi trường tốt tại Việt Nam [TOP 4]

Công ty quảng cáo truyền thông là gì? Các công ty truyền thông nào tại Việt Nam được đánh giá có môi trường làm việc tốt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Yeah1 Network

Yeah1 Network công ty truyền thông trực thuộc tập đoàn Yeah1. Công ty là một trong số những mạng lưới truyền thông social lớn nhất Đông Nam Á trong các nền tảng như: Facebook, Youtube. Hiện nay, tập đoàn đang vận hành trên 20 công ty con ở khắp châu Á và đang trên đường để gây dựng vị trí của mình trong mảng truyền thông ở Việt Nam cũng như các quốc gia khác nhau trong khu vực.

Công ty quảng cáo truyền thông có môi trường tốt tại Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 1
Yeah1 Network

Hiện nay, Yeah1 Network đang sở hữu cho riêng mình 6 nút vàng, 140 nút bạc cho các kênh Youtube của mình. Trong đó có thể kể tới rất nhiều kênh nổi tiếng như: Thích Ăn Phở, Yeah1 TV, Yeah1 music…..

Để tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh, Yeah1 Network hiện vẫn thường xuyên tuyển dụng rất nhiều vị trí việc làm khác nhau như:

  • MC – VJ
  • PR Executive: thu nhập 8 – 10 triệu
  • Kỹ thuật viên Livestream full time: thu nhập 6 – 8 triệu
  • Senior Java Dev: thu nhập 800 – 1000$
  • Senior iOS Dev: thu nhập 800 – 1000$

Với các vị trí công việc như trên, công ty quảng cáo truyền thông yeah1 network đã và đang trên con đường khẳng định thương hiệu hàng đầu của mình trong thị trường online video tại Việt Nam và khu vực Châu Á.

Xem thêm: Chuyên viên Marketing là gì và tố chất cần có của một chuyên gia

Tập đoàn Digital Novaon

NOVAON Group là công ty chuyên về lĩnh vực Digital Marketing – quảng cáo kỹ thuật số tại Việt Nam cũng như trong khu vựng. Từ năm 2006 cho đế nay, Novaon đã tự hào là đối tác của những nền tảng lớn trên thế giới như: Google, Facebook, Alibaba với trên 50.000 chiến dịch quảng cáo cho hơn 12.000 khách hàng khác nhau.

Công ty quảng cáo truyền thông có môi trường tốt tại Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 2
Tập đoàn Digital Novaon

Tập đoàn Novaon luôn được đánh giá là công ty có môi trường làm việc rất năng động, trẻ trung. Các nhân viên làm việc tại đây thường xuyên có cơ hội được đào tạo trực tiếp tới từ các chuyên gia hàng đầu của Google, Facebook. Vì thế, để phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh, công ty quảng cáo truyền thông này hiện đang tuyển dụng rất nhiều vị trí công việc khác nhau như:

  • .NET tech manager: thu nhập up to 2000$
  • Chuyên viên tư vấn dịch vụ digital marketing: thu nhập từ 5.5 – 15 triệu đồng
  • PHP Dev: thu nhập up to 1200$

NGoài ra còn có rất nhiều vị trí khác đang được tìm kiếm với công ty. Các ứng viên có thể kiếm được cơ hội việc làm marketing khác tại doanh nghiệp thông qua website http://novaon.vn/tuyen-dung/.

VCCORP Corporation

Công ty cổ phần VCCorp là một trong các công ty truyền thông tại Việt Nam có mặt sớm nhất trên thị trường. Sau hơn 10 năm phát triển, công ty VCCORP đã hình thành được một hệ thống thông tin rộng lớn với những sản phẩm khác nhau để đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong quãng thời gian vừa qua.

Công ty quảng cáo truyền thông có môi trường tốt tại Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 3
VCCORP Corporation

VCCORP từ lâu luôn được đánh giá là môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Cùng với đó là văn hóa doanh nghiệp được nhiều nhân viên đánh giá cao. Các nhân viên và leader thường có sự chia sẻ với nhau. Các ứng viên có thể tham khảo một số vị trí việc làm như:

  • Lập trình viên Javascript chuyên sâu
  • Lập trình viên .NET web + mobile
  • TRợ lý văn phòng
  • Lập trình viên PHP
  • Lập trình viên IOS – Sohagame
  • Graphic Designer

Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến NETLINK là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực quảng cáo trên website, các ứng dụng di động thông qua các phương pháp chính như:

Công ty quảng cáo truyền thông có môi trường tốt tại Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 4
Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến NETLINK

Netlink hiện đang là đối tác chiến lược của Google tại thị trường Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Và để tiếp tục giữ vững vị trí này, công ty đang cần tuyển dụng thêm nhiều vị trí khác nhau như:

  • Account manager: thu nhập 7 – 10 triệu
  • Trưởng nhóm lập trình PHP: thu nhập lên đến 1000$
  • Chuyên viên PR – Marketing cho các dịch vụ google, facebook, Ads network.

Trên đây là một số công ty truyền thông quảng cáo được đánh giá có môi trường làm việc tốt và chuyên nghiệp ở Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn công ty làm việc đúng đắn cho riêng mình.

Bài viết liên quan: 


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.