Công ty quản lý khách sạn tại Việt Nam đáng làm việc [TOP 4]

Công ty quản lý khách sạn hiện đang phát triển rất mạnh, thu hút nhiều nhân tài về làm việc. Dưới đây là những đơn vị quản lý vận hành khách sạn đáng làm việc nhất ở Việt Nam.

Marriot International

Tập đoàn khách sạn Marriot International hiện đang giữ vị thế là đơn vị quản lý vận hành khách sạn lớn nhất thế giới. Có trụ sở tại bang Marlyland, Hoa Kỳ. Tập đoàn JW Marriot đang sở hữu chuỗi khách sạn với trên 1.1 triệu phòng nghỉ tại khắp các quốc gia trên thế giới. Và ở tại thị trường Việt Nam, các khách sạn thuộc tập đoàn mariott có thể kể tới gồm: Sheraton Hà Nội, Sheraton Nha Trang, JW Marriott Hanoi…. Đây đều là những khách sạn 5 sao đẳng cấp và được đặt tại những vị trí đắc địa ở những thành phố lớn tại Việt Nam.

Công ty quản lý khách sạn tại Việt Nam đáng làm việc [TOP 4] - Ảnh 1
Marriot International

Môi trường làm việc tại tập đoàn khách sạn Marriot được đánh giá là một môi trường rất chuyên nghiệp. Trong đó, ứng viên khi được làm viện tại đây sẽ có những quyền lợi đặc thù của một công ty chuyên về du lịch, nghỉ dưỡng như:

  • Những đặc quyền khi đi du lịch
  • Sự ghi nhận, giải thưởng tới những nhân viên có cống hiến dài lâu
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thường xuyên được đào tạo kiến thức chuyên môn để giúp ứng viên vươn tới vị trí như mong muốn

InterContinental Hotels Group

Tập đoàn Intercontinental tiền thân là thương hiệu bia William Bass được thành lập từ năm 1777 tại Anh Quốc. Sau khi mua lại Holiday Inns International thì thương hiệu này bắt đầu bước chân vào ngành nghề quản lý vận hành khách sạn. Hiện nay, tập đoàn intercontinental hotels group đang là một trong những ông lớn của ngành công nghiệp khách sạn với trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ đã đặt chân đến.

Công ty quản lý khách sạn tại Việt Nam đáng làm việc [TOP 4] - Ảnh 2
InterContinental Hotels Group

Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn intercontinental hiện tọa lạc tại tòa tháp Hanoi landmark 72 với trên 300 phòng nghỉ cao cấp, sang trọng. Đây được đánh giá là một trong những khách sạn có đẳng cấp 5 sao lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Ở tại công ty \, các nhân viên sẽ luôn có cơ hội được chủ động trao đổi, tích lũy những kỹ năng, kiến thức chuyên môn khác nhau thông qua việc hình thành văn hóa học tập trong doanh nghiệp. Bên cạnh việc học tập cá nhân, học theo lớp. Bộ phận quản lý khách sạn luôn sẵn sàng bổ sung những kỹ năng cần thiết cho các nhân viên thuộc tập đoàn intercontinental thông qua nghiên cứu nhu cầu của các nhân viên.

Accor Hotels

Tập đoàn accor là đơn vị quản lý vận hành khách sạn có trụ sở tại Pháp. Hiện nay, công ty quản lý khách sạn này đang sở hữu nhiều chuỗi nghỉ dưỡng 5 sao lớn trên thế giới như: khách sạn Pullman, khách sạn Novotel….

Công ty quản lý khách sạn tại Việt Nam đáng làm việc [TOP 4] - Ảnh 3
Premier Village Phu Quoc Resort của tập đoàn Accor Hotels

Có mặt tại thị trường khách sạn, nghỉ dưỡng của Việt Nam hơn 20 năm với sản phẩm đầu tiên là khách sạn Metropole. Đến thời điểm hiện tại, hệ thống khách sạn accor đã được nhận danh hiệu khách sạn 5 sao theo tiêu chí của tổng cục du lịch Việt Nam. Cùng với đó, tập đoàn quản lý khách sạn Accor cũng đang vận hành rất nhiều chuỗi khách sạn accor, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như:

  • Premier Village Danang resort
  • Novotel Danang Premier Han River
  • Novotel Phu Quoc Resort…..

Vinpearl

Vinpearl là công ty quản lý khách sạn thuộc sự quản lý của tập đoàn Vingroup. Nhằm đảm bảo tính đồng bộ của toàn hệ thống cũng như chất lượng dịch vụ. Vinpearl được coi như một trong những hoạt động kinh doanh nòng cốt của tập đoàn Vingroup trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

Công ty quản lý khách sạn tại Việt Nam đáng làm việc [TOP 4] - Ảnh 4
Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được quản lý bởi tập đoàn Vinpearl

Hiện nay, Vinpearl đang quản lý nhiều chuỗi khách sạn, resort, trung tâm hội nghị đẳng cấp 5 sao. Cùng với đó là các khu vui chơi được đặt tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Từ khi thành lập và phát triển, Vinpearl hiện có công suất phục vụ lên tới trên 17.000 phòng ở phạm vi toàn quốc và sẽ tiếp tục mở rộng mô hình hoạt động của mình.

Xem thêm: Review phỏng vấn Vingroup? Chia sẻ những kinh nghiệm phỏng vấn tại Vingroup

Trên đây là một số công ty quản lý khách sạn đáng làm việc hàng đầu Việt Nam. Nếu như bạn là người yêu thích việc làm dịch vụ du lịch thì những lựa chọn trên là dành cho bạn.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.