Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng

Cách chuyển PDF sang CAD hàng loạt file với các công cụ trực tuyến khác nhau nếu máy tính của bạn không có đủ cấu hình như thế nào. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau 

Lợi ích của việc chuyển PDF sang CAD là gì 

Đối với những nhân viên thiết kế đồ họa, các kiến trúc sư chuyên nghiệp thì việc sử dụng bản vẽ kỹ thuật là điều bắt buộc phải có. Vì vậy, sẽ có những lúc bạn sẽ cần phải chuyển PDF sang CAD để có thể tiện cho việc chỉnh sửa các layout nhất có thể.

Trên thị trường hiện có khá nhiều phần mềm máy tính chuyên dụng để có thể giúp bạn chuyển file PDF sang CAD. Tuy nhiên, nhiều người có thể lo ngại rằng các phần mềm này có chứa virus; mã độc hoặc phải tốn thời gian dài trong việc cài đặt. Vì vậy, có rất nhiều công cụ online để có thể giúp bạn thực hiện được việc này mà không cần đến bất cứ app chuyên dụng nào. Điều này sẽ khiến bạn có thể tiết kiệm được tối đa tài nguyên máy tính nhằm phục vụ cho các công việc khác.

Xem thêm: Tăng tốc win 10: Cách làm máy tính chạy nhanh hơn toàn diện

Cách chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online 

Để có thể sử dụng cách chuyển file PDF sang CAD bằng hình thức online, bạn có thể tham khảo các công cụ sau:

CadSoftTool

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của tools. Click Chọn tệp để có thể tải file PDF lên. Tiếp đó, bạn nhập địa chỉ email để trang web có thể gửi link tải file sau khi đã convert xong. Nhấn nút Convert bên dưới để chuyển đổi.
Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng - Ảnh 1
Truy cập vào trang chủ
  • Bước 2: Sau khi quá trình convert file thành công. Bạn truy cập vào địa chỉ email cá nhân đã nhập từ trước đó để nhận link tải file.
Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng - Ảnh 2
Đăng nhập email nhận file tải về
  • Bước 3: Click chọn link DWG để tải file Autocad đã được chuyển đổi về máy tính.
Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng - Ảnh 3
Chọn link tải về
  • Bước 4: Tiến hành giải nén file CAD đã được chuyển đổi. Cuối cùng, bạn dùng các phần mềm đọc bản vẽ CAD trên máy tính để tiến hành chỉnh sửa như bình thường.
Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng - Ảnh 4
Tiến hành giải nén file CAD

Autodwg convert PDF

  • Bước 1: Truy cập vào link trang chủ, click Chọn tệp để tải file PDF lên. Sau đó, bạn chọn phiên bản Autocad phù hợp với cấu hình máy tính để có thể tải lên. Tuy nhiên, dung lượng tải file không được quá 2MB.
Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng - Ảnh 5
Click Chọn tệp để tải file PDF
  • Bước 2: Nhập mã bảo mật được cấp dưới giao diện website, click convert để chuyển đổi.
Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng - Ảnh 6
Nhập mã bảo mật
  • Bước 3: Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn vào nút Download DWG để tải file bản vẽ xuống máy tính là xong.
Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng - Ảnh 7
nhấn vào nút Download DWG

Zamzar

Sau khi truy cập vào web Zamzar bạn chọn Choose để tải file bản vẽ lên. Sau đó chọn Convert để tiến hành chuyển file PDF sang cad.  Sau khi web đã chuyển đổi xong bạn chỉ cần nhấn vào Download là đã có thể tải file xuống rồi tiến hành chỉnh sửa bản vẽ của mình.

Chuyển PDF sang CAD hàng loạt với các công cụ online chuyên dụng - Ảnh 8
Zamzar

Xem thêm: Cách gỡ cài đặt trong Win 10 và MacOS: 3 cách làm nhanh gọn cho bạn

Trên đây là một số cách thức chuyển PDF sang CAD. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều mẹo làm việc để phục vụ cho công việc của riêng mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.