Chia sẻ bí quyết bán hàng order thành công thu tiền tỉ

Nắm được những bí quyết cơ bản chắc chắn bạn sẽ thu lợi nhuận khủng từ việc bán hàng order. Nghe có vẻ đơn giản nhưng không hề đơn giản đâu nhé!

Ở bài viết trước, có chia sẻ rõ ràng chi tiết bán hàng order làm gì và những ưu điểm nhược điểm của bán hàng order. Hình thức bán hàng này không còn quá xa lạ với khách hàng mua sắm thông minh hiện nay. Mô hình kinh doanh là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn kinh doanh không mất quá nhiều vốn đầu tư và cũng không mất quá nhiều thời gian mà vẫn thành công thu lại lợi nhuận khủng.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng không hề đơn giản nếu không có kỹ năng bán hàng order. Với nhiều câu hỏi dành cho vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm hữu ích cho bạn để bạn đạt thành công trên con đường bán hàng order.

Cập nhật mẫu mã xu hướng

Chia sẻ bí quyết bán hàng order thành công thu tiền tỉ - Ảnh 1
Cập nhật xu hướng thời trang. Nguồn ảnh Internet.

Bán hàng order điều đầu tiên là bạn cần phải cập nhật xu hướng thời trang theo đúng phong cách và yêu cầu của khách hàng trên thị trường. Đặc biệt, bạn bán hàng order thì cần phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để tìm kiếm sản phẩm đúng nhu cầu.

Nếu bạn tìm được các sản phẩm đẹp nhưng đại trà trên thị trường thì bạn nên lựa chọn và tìm kiếm nhiều những sản phẩm thời trang khác độc đáo hơn để đi trước xu hướng trên thị trường. Điều này sẽ khiến khách hàng sẽ chưa tìm kiếm được sản phẩm khác mà sẽ đặt hàng của bạn và chờ đợi ngày hàng về.

Giá cả cạnh tranh

Chia sẻ bí quyết bán hàng order thành công thu tiền tỉ - Ảnh 2
Cạnh tranh giá cả. Nguồn ảnh Internet.

Nếu bạn không có khả năng tìm kiếm được những sản phẩm đẹp và độc đáo thì các để bán hàng order hiệu quả chính là giá của sản phẩm phải vừa phải và hợp túi tiền và kinh tế của nhiều đối tượng. Đây chính là một bài toán khó mà nếu giải được thì chắc chắn bán hàng sẽ vô cùng thu lại được doanh thu.

Với thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì các sản phẩm của các shop đều là hàng có sẵn, nhiều khách hàng cảm thấy thích thú với những sản phẩm có sẵn và được tận mắt xem và thử nhưng giá thành sẽ có phần cao hơn cũng khiến nhiều khách hàng đắn đo.

Với những sản phẩm order giá cả sẽ chênh lệch hơn một chút nhưng bù lại thời gian chờ đợi cũng khiến nhiều khách hàng sốt ruột và nôn nóng. Tâm lý khách hàng thì luôn lựa chọn những sản phẩm có giá thành rẻ hơn và kể cả phải chờ đợi. Chính vì vậy, giá cả cũng là một yếu tố có thể giữ chân được nhiều khách hàng.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng

Chia sẻ bí quyết bán hàng order thành công thu tiền tỉ - Ảnh 3
Đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nguồn ảnh Internet.

Một nhược điểm của bán hàng order chính là khách hàng không thể trực tiếp xem hàng và thẩm định chất lượng của sản phẩm. Nhiều chủ shop sợ nhưng trường hợp khách hàng bùng hàng nên phải thu cọc của khách để khách chắc chắn lấy sản phẩm. Cùng là bán hàng qua mạng nhưng bán hàng online và bán hàng order khác nhau hòa toàn. Chỉ cùng một điểm là bán hàng thông qua các hình thức bán hàng qua mạng internet, còn hình thức bán khác nhau.

Với hàng online thì khách hàng mua qua mạng, hàng có sẵn có thể xem sản phẩm và xem chất lượng sản phẩm. Còn hàng order là chỉ được mẫu mã và lựa chọn.

Bán hàng điều đầu tiên dù bất kỳ những sản phẩm nào thì điều đầu tiên bạn cần nắm rõ trong đạo đức nghề nghiệp chính là chất lượng sản phẩm và chính chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu và uy tín. Bạn nên tham khảo giá cả và chất lượng sản phẩm rồi mới nhập hàng về bán. Hàng order đã về tay là không được đổi trả nên bạn nên cẩn trọng và kỹ càng.

Giao hàng đúng thời hạn

Chia sẻ bí quyết bán hàng order thành công thu tiền tỉ - Ảnh 4
Giao hàng đúng hạn. Nguồn ảnh Internet.

Bán hàng order là khách hàng phải chờ đợi để nhận hàng. Để không làm khách sốt ruột không lo lắng khi khách hàng hối hàng thì bạn nên lựa chọn cách thức giao hẹn với khách hàng khoảng 7- 10 ngày để khách hàng không hối hàng. Trong khoảng thời gian này hàng sẽ về sớm hơn hoặc đúng hẹn. Nếu hàng về sớm hơn bạn nên báo khách hàng và hàng về muộn hơn cũng nên báo khách hàng để khách hàng yên tâm.

Những chia sẻ trên đây từ https://news.timviec.com.vn/ chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để bán hàng order thành công. Nếu bạn muốn thành công thì đừng bao giờ bỏ qua kinh nghiệm làm việc nhé.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.