Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội: Thông tin tuyển sinh và cơ hội việc làm

Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội là trường đào tạo chuyên ngành Y Dược chính thống của Thủ đô, chất lượng top đầu cả nước.

Giới thiệu chung về trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

Tiền thân là Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I, được đổi tên theo quyết định số 191/QĐ-BLĐTBXH, ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

  • Tên đầy đủ:  Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 51 Đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại hỗ trợ: 0243. 797. 0161; 0916 119 909
  • Web: www.Tuetinh.edu.vn
  • Email: [email protected]
Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội: Thông tin tuyển sinh và cơ hội việc làm - Ảnh 1
Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

Trải qua gần 30 năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng, đến nay, Nhà trường đã khẳng định được vị thế là một trong những cơ sở đào tạo nhân lực y tế hàng đầu của cả nước.

Hiện nay, đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trường là 178 người, trong đó: 95% số người có trình độ từ đại học trở lên; 12 tiến sỹ, dược sỹ CKII, bác sỹ chuyên khoa cấp II. Cơ cấu tổ chức của Trường được tổ chức khoa học với 06 phòng ban chức năng, 18 khoa và tổ bộ môn.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trường được đầu tư bài bản, Nhà trường luôn tự hào là một trong số ít các cơ sở đào tạo nhân lực y tế trang bị đầy đủ các phòng thực hành, thí nghiệm Y Dược đạt chuẩn để phục vụ việc học tập, nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên.

Xem thêm: Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Thông tin tuyển sinh và cơ hội việc làm

Sứ mệnh, tầm nhìn Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

Tầm nhìn

Xây dựng Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội trở thành cơ sở đào tạo nhân lực Y Dược có chất lượng cao, nằm trong top 10 cơ sở đào tạo nhân lực y tế uy tín nhất của cả nước, với quy mô 5000 học sinh mỗi năm.

Sứ mệnh

Chúng tôi có khát vọng đào tạo cho xã hội nguồn nhân lực y tế có kỹ năng hành nghề thành thạo, năng lực thích ứng tốt và khả năng tự vươn lên, đặc biệt, biết hành xử có trách nhiệm với cộng đồng dựa theo các chuẩn mực đạo đức phổ biến và tinh thần thượng tôn pháp luật, có tình yêu thương và biết yêu thương con người.

Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày, đoàn kết một lòng, năng động sáng tạo, kiên định thực hiện mục tiêu vì sự thành đạt của mỗi cá nhân, sự phát triển của tổ chức, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

  • Đoàn kết, kiên định, tận tâm .
  • Sáng tạo không ngừng để hòa nhập và phát triển bền vững
  • Hành xử trách nhiệm theo các chuẩn mực đạo đức và tinh thần thượng tôn pháp luật

Thông tin tuyển sinh của trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

Là một trong những trường đào tạo ngành y, trường cũng được các tân sinh viên chú ý đến các chuyên ngành tuyển sinh cũng như phương thức đào tạo từ trường, dưới đây là thông tin và phương thức đào tạo của trường mà bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.

Về chuyên ngành đào tạo:

  • DƯỢC
  • ĐIỀU DƯỠNG;
  • Y HỌC CỔ TRUYỀN,
  • KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM,
  • PHỤC HỒI CHỨC NĂNG,
  • DINH DƯỠNG TIẾT CHẾ
  • NGÔN NGỮ TRUNG – NHẬT – HÀN

Về đối tượng và hình thức xét tuyển thì trường đưa ra những yêu cầu sau:

Đối tượng tuyển sinh

Trường hiện đang tuyển sinh với tất cả các học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp THPT hoặc thí sinh đã có điểm tổng kết kỳ 1 lớp 12.

Hình thức xét tuyển:

– Đối với các Thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2021 trở về trước: Xét tổng điểm của tổ hợp 03 môn tự chọn trong Học bạ năm lớp 12 của thí sinh.

– Đối với các Thí sinh đang học lớp 12: Xét tuyển theo tổ hợp 03 môn thí sinh tự chọn trong 06 môn (Toán, Vật lý, Hóa học, Ngữ văn, Anh văn, Sinh học) của học kỳ 1 lớp 12.

Thời gian đào tạo:

03 năm đối với ngành Dược và Điều Dưỡng, 02 năm với ngành Y sỹ YHCT .

Hồ sơ đăng kí xét tuyển:

– 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu Nhà trường (Có dấu xác nhận của địa phương).

– Các giấy tờ minh chứng kết quả học tập thí sinh.

Lưu ý: Các Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến 

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:

Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 51 Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội (HS có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới địa chỉ trên)
  • Tel: 090.4914999; 0988.333.663; 0243.7970161;
  • Website: Tuetinh.edu.vn; 
  •  Landingpage: tuyensinh.tuetinh.edu.vn

Những ưu điểm vượt trội khi đăng ký học tại trường:

  • Rất nhiều cơ hội nhận học bổng lên tới 100% học phí;
  • Là trường có mức học phí thấp nhất trong số các trường y tế;
  • Là trường đầu tiên cam kết chất lượng đào tạo: 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc; sinh viên được hoàn trả toàn bộ học phí nếu không đáp ứng được chuyên môn nghề nghiệp;
  • Là trường đầu tiên triển khai mô hình trao đổi thực tập sinh (02 năm trong nước, 1 năm nước ngoài) tại Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc với chi phí không đồng;
  • Được học đồng thời hai chuyên ngành Y Dược, hoặc theo học chương trình 4 năm (02 năm học trong nước, 02 năm học ở nước ngoài với chi phí như học trong nước) để lấy bằng đại học ngôn ngữ, nếu đăng ký học ngành ngôn ngữ Trung – Nhật – Hàn
  • 100% sinh viên được ở ký túc xá tập trung nếu có nguyện vọng; được hỗ trợ việc làm trong khi học và sau khi tốt nghiệp.
Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội: Thông tin tuyển sinh và cơ hội việc làm - Ảnh 2
Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

Xem thêm: Trường Đại học Y Dược Hải Phòng – Điểm chuẩn tuyển sinh, cơ hội việc làm

Học Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội ra làm gì?

Công việc phân phối và tiếp thị các sản phẩm về thuốc trên thị trường chắc sẽ được nhiều bạn nghĩ đến đầu tiên khi ra trường của các dược sĩ .Tuy nhiên, để có thể tự mở nhà thuốc thì các bạn cần phải có ít nhất 2 năm làm việc trong ngành và chỉ có thể mở được quầy thuốc ở tỉnh lẻ hoặc những vùng ngoại ô của thành phố. Khi mở nhà thuốc riêng để tự kinh doanh thì các bạn sẽ làm chủ được về tài chính và cải thiện nguồn thu nhập của mình. Khi làm việc trong lĩnh vực này, các bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ,  biết thêm về các loại thuốc những như công dụng của những loại thuốc này. Đặc biệt, bản thân cũng sẽ rèn luyện được nhiều kỹ năng mới trong quá trình làm việc.

Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội: Thông tin tuyển sinh và cơ hội việc làm - Ảnh 3
Sinh viên Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

Ngoài công việc bán thuốc hay phân phối thuốc thì sinh viên Y Dược sau khi ra trường có thể làm những công việc này :

  • Làm việc tại khoa Dược các Bệnh viện từ Trung ương đến địa phương.
  • Làm việc tại các Công ty sản xuất thuốc với các vị trí: nghiên cứu sản phẩm, quản lý sản xuất, kiểm soát chất lượng, maketing, cung ứng…
  • Làm việc tại các trường Y – Dược  và các Viên Nghiên cứu Dược
  • Làm việc tại các trung tâm kiểm nghiệm.
  • Làm việc tại cơ sở kinh doanh Dược
  •  Làm cán bộ tại các cơ quan có liên quan đến Dược như: các cục của Bộ Y tế, Sở Y tế và các trung tâm y tế huyện…        

Đặc biệt đối với ngành điều dưỡng là một trong những ngành “hot” sau khi ra trường thì các bạn có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ Trung ương đến địa phương của cả nhà nước và tư nhân với vai trò khám và điều trị, chăm sóc các bệnh lý theo chuyên ngành của điều dưỡng.        

Mỗi một ngành nghề đều có những nét đặc trưng riêng. Do đó, khi quyết định theo học bất kỳ một ngành nghề nào cũng phải cố gắng trau dồi kiến thức cùng với những kỹ năng của ngành nghề đó mới có thể thực hiện tốt công việc sau này.

Mức lương sau khi ra trường của sinh viên Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội?

Đối với chuyên ngành dược thường thì mức lương sau tốt nghiệp: Lương khởi điểm từ 10 – 15 triệu. Chế độ đãi ngộ tăng theo năng lực và kinh nghiệm. Còn đối với chuyên ngành điều dưỡng sau khi ra trường với mức lương khởi điểm sau khi ra trường là 7 -10 triệu. Đặc biệt, những ngành nghề này đều đang thuộc những ngành nghề “hot” trong bối cảnh hiện nay, không những thế mức lương trung bình của những ngành nghề này ra trường đều đạt mức lương nhỉnh hơn so với những ngành nghề khác. Tùy vào kinh nghiệm và kỹ năng cũng như sự chăm chỉ của mỗi người thì mức thu nhập cũng sẽ khác nhau. Vậy nên hãy luôn làm tốt nhất khi mà bạn có thể để đạt được mức thu nhập phù hợp với mong muốn của mình.

Xem thêm: Lương dược sĩ bán thuốc và yêu cầu tuyển dụng hiện nay

Trên đây là thông tin về trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc trước kỳ tuyển sinh sắp tới. Hi vọng bạn đọc sẽ có một cái nhìn khách quan cũng như sẽ có một lựa chọn đúng đắn trước quyết định sắp tới của mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.