Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm Đối tác tài xế Lalamove

Thao tác đăng ký làm Đối tác tài xế Lalamove khá đơn giản. Nếu đang sở hữu phương tiện di chuyển và mong muốn trở thành đối tác tài xế Lalamove để nâng cao thu nhập, bạn chỉ cần đọc kỹ và hoàn thành các bước như bên dưới.

Quy trình đăng ký làm Đối Tác tài xế Lalamove

Bước 1: Tải ứng dụng      

Tìm kiếm ứng dụng “Đối Tác Tài Xế Lalamove” trên App Store đối với iPhone (phiên bản iOS từ 11 trở lên) và trên Cửa hàng Play (Play Store) đối với điện thoại chạy hệ điều hành Android (phiên bản từ 6.0 trở lên). Sau đó tải Ứng dụng và cài đặt cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm Đối tác tài xế Lalamove - Ảnh 1
Ứng dụng “Đối Tác Tài Xế Lalamove” của Lalamove

Bước 2: Mở ứng dụng lần đầu tiên và thao tác cài đặt ứng dụng 

  • Chọn +84 (Việt Nam) và nhập số điện thoại đang sử dụng.
  • Chọn cho phép chụp ảnh và quay video “trong khi dùng ứng dụng”.
  • Chọn “Cho phép” thực hiện quản lý cuộc gọi, truy cập vào ảnh và nội dung nghe nhìn trên thiết bị.
  • Nhấp vào nút “Đăng ký” để xác nhận mở tài khoản dành cho Đối tác tài xế Lalamove.

Bước 3: Đăng ký

Bạn cần nhập những thông tin sau:

  • Số điện thoại sử dụng cho dịch vụ, thông tin này cần chính xác để liên hệ với khách hàng và để Lalamove có thể dễ dàng hỗ trợ bạn.
  • Chọn khu vực bạn có thể nhận đơn giao hàng.
  • Chọn loại xe bạn đang sở hữu.
  • Sau đó, nhấn chọn vào ô “Tôi đồng ý điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ và chính sách bảo mật của Lalamove”. 
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm Đối tác tài xế Lalamove - Ảnh 2
Nhấp vào nút: “Đăng ký làm tài xế ngay” sau khi đã điền chính xác thông tin

Bước 4: Xác thực số điện thoại

Hệ thống sẽ nhắn vào số điện thoại bạn vừa đăng ký 1 mã số xác thực gồm 4 chữ số. Bạn cần nhập mã số này vào ứng dụng để xác thực số điện thoại của mình.

Nếu sau 1 phút, bạn chưa kịp nhập mã xác thực thì yêu cầu hệ thống cấp mã mới qua tin nhắn hoặc cũng có thể xác thực bằng cuộc gọi.

Bước 5: Tạo tài khoản để làm Đối tác Tài xế Lalamove

Bạn cần đảm bảo các thông tin cũng như yêu cầu cần có về giấy tờ để có thể làm Đối tác tài xế Lalamove như sau: Đảm bảo độ tuổi theo quy định và có Phương tiện di chuyển, Bằng lái xe, Cà vẹt xe, Căn cước công dân và Điện thoại di động thông minh.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm Đối tác tài xế Lalamove - Ảnh 3
Các giấy tờ để có thể làm Đối tác tài xế Lalamove là gì?

Đối với bước chọn hình thức đào tạo, bạn có thể chọn tại đào tạo tại điểm hỗ trợ tài xếcủa Lalamove hoặc trực tuyến thông qua việc xem video về các quy trình hướng dẫn và làm một số câu hỏi kiểm tra trắc nghiệm, giúp bạn hiểu về phí chiết khấu đơn hàng, bảng tính thu nhập, hình thức thanh toán… Sau khi xem, bạn xác nhận đã hiểu và đồng ý, nhấn submit để hoàn thành đào tạo.

Ở bước cuối cùng, bạn cần cung cấp ảnh chụp 6 loại giấy tờ cần thiết để hoạt động là: CCCD mặt trước và sau, bằng lái xe, đăng ký xe, chân dung của bạn, biển số xe, giấy đăng kiểm. Bạn đảm bảo chụp và tải ảnh các mục giấy tờ thật rõ và theo hướng dẫn minh họa từ Lalamove.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm Đối tác tài xế Lalamove - Ảnh 4
Sau khi nhấn gửi, xin chúc mừng, bạn đã thành công đăng ký thông tin Đối tác tài xế Lalamove. Hồ sơ của bạn sẽ được Lalamove xem duyệt và liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Nâng cao thu nhập làm chủ thời gian khi trở thành Đối tác Tài xế Lalamove

Lalamove là nền tảng giao hàng theo yêu cầu, giúp giao hàng nhanh chóng, đơn giản với chi phí phải chăng. Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2017, Lalamov không ngừng phát triển và trở thành nền tảng giao hàng giúp mọi khách hàng có thể kết nối với đối tác tài xế chỉ trong 30 giây. Hiện nay, Lalamove có phạm vi hoạt động trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, với lộ trình giao hàng đa dạng cả nội thành và liên tỉnh.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm Đối tác tài xế Lalamove - Ảnh 5
Nâng cao thu nhập và làm chủ thời gian khi trở thành Đối tác Tài xế Lalamove

Trở thành Đối tác Tài xế Lalamove mang đến cơ hội nâng cao thu nhập với số lượng đơn hàng trên app ổn định, đồng thời, bạn có thể linh hoạt, chủ động sắp xếp thời gian làm việc của mình mà không bị gò bó. Hơn nữa, chính sách tại Lalamove cũng vô cùng minh bạch, rõ ràng, nhằm hướng đến lợi ích ba bên, bao gồm doanh nghiệp, khách hàng và đối tác tài xế. Bác tài còn có thể thoải mái ghép đơn để tối ưu lộ trình, tiết kiệm thời gian và chi phí xăng dầu, từ đó nâng cao thu nhập. Ngoài ra các chính sách Tiền thưởng dán logo, Tiền thưởng nhiệm vụ, các chương trình ưu đãi dành riêng cho đối tác tài xế… cũng là những yếu tố giúp thu hút các bác tài gia nhập và gắn bó lâu dài cùng nền tảng này.

Các kênh hỗ trợ khi làm Đối tác tài xế Lalamove

Bác tài cần hỗ trợ có thể đến trực tiếp điểm hỗ trợ đối tác tài xế Lalamove TẠI ĐÂY. Hoặc bạn cũng có thể nhắn tin cho Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Đối tác Tài xế Lalamove để được hướng dẫn.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm Đối tác tài xế Lalamove - Ảnh 6
Hoạt động 24/7, Lalamove đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển hàng hóa

Lalamove mang đến các dịch vụ đa dạng, giúp đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân như: vận chuyển hàng nhỏ hoặc hàng lớn cồng kềnh, hàng hóa giá trị hoặc dễ vỡ, giao thực phẩm, chuyển nhà, chuyển văn phòng… Hoạt động 24/7, ứng dụng giao hàng Lalamove là giải pháp giao hàng đáng tin cậy, hiệu quả với chi phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bác tài có sẵn xe bán tải – xe van – xe tải từ 500kg hoặc xe máy đều có thể dễ dàng đăng ký trở thành đối tác tài xế Lalamove để nâng cao thu nhập.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký làm đối tác tài xế Lalamove. Hi vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn thành công trên hành trình trở thành một đối tác tài xế của nền tảng giao hàng.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.