Bí quyết tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng khi nhận email

Tỷ lệ nhấp chuột khi nhận email của khách hàng tăng chóng mặt cần đến những bí quyết riêng. Cách để tăng tỷ lệ nhấp chuột sẽ được news.timviec được bật mí trong bài viết này.

Hiện nay, có rất nhiều cách để quảng cáo bất kì một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới. Thời đại của ngành công nghệ lên ngôi việc áp dụng những cách thức quảng cáo qua internet bằng nhiều cách thức khác nhau cũng đạt hiệu quả tốt. Một trong những phương thức quảng cáo đó là gửi email marketing.

Tuy nhiên, không phải bất kì email marketing nào cũng được sự đón nhận của người nhận được nó. Vậy làm sao để có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột vào đường link email được bạn gửi đến. Để làm được điều đó chắc chắn phải nắm được những bí quyết riêng. Vậy những bí quyết ấy là gì, điều đó sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Bí quyết tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng khi nhận email - Ảnh 1
tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng

Tuyệt chiêu tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng

Những tuyệt chiêu được chúng tôi đưa ra dưới đây đều được rút ra từ kinh nghiệm thực tế đã trải nghiệm qua. Có sự trải nghiệm mới biết được mình đang thiếu điều gì, hướng đi ra sao là đúng nhất. Vì vậy, nếu là người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực công việc này hãy theo dõi bài viết để biết thêm những thông tin hữu ích.

Thay lời kêu gọi bằng nút kêu gọi

Một lời quảng cáo dù hay đến đâu nhưng quá dài dòng, hoa mỹ sẽ khó tạo được cho khách hàng cảm giác an tâm. Vì vậy, thay vì dài dòng, không đúng trọng tâm hãy thay thế bằng một nút tự động trong email một cách thật nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nó sẽ đặc biệt và hiệu quả rất nhiều so với những câu từ sáo rỗng, dài dòng.

Vì vậy, lập tức thay đổi tư duy viết email marketing ngay từ bây giờ. Điều đó sẽ giúp các bạn có thể tăng được hiệu quả quảng bá của mình. Đồng thời cũng là phương pháp tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng.

Bí quyết tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng khi nhận email - Ảnh 2
tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng

Chia sẻ điều bất ngờ

Trong một chiến dịch quảng bá sản phẩm mới việc tiến hành làm những cuộc khảo sát luôn được rất nhiều công ty áp dụng. Tiến hành làm khảo sát để thu về những đánh giá khách quan nhất của khách hàng, người tiêu dùng. Phương thức gửi email những khảo sát đó đến cho khách hàng cũng là một phương pháp khá hay.

Tuy nhiên, làm cách nào để khách hàng quan tâm đến email đó, làm khảo sát lại là điều cần đến rất nhiều kĩ năng của người làm công việc này. Bạn hãy tìm cách đưa ra những lý do hay ho để người đọc quan tâm và nhấn vào xem bài viết của bạn, thêm chút yếu tố hồi hộp vào trong bản tin. Lưu ý rằng hãy thật khéo léo khi làm theo phương pháp này vì bạn sẽ dễ bị vào mục email spam.

Dùng nhiều hình ảnh minh họa

Thay vì gửi một email toàn chữ nhàm chán hay thay thế bằng những hình ảnh thú vị. Một văn bản email chỉ cần nội dung text đi vào đúng trọng tâm vấn đề bạn cần hướng đến cùng những hình ảnh đẹp sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn. Bởi lẽ khách hàng có rất nhiều người không đủ thời gian hay sự kiên nhẫn để đọc hết những điều bạn viết mà chẳng liên quan đến công việc của họ.

Vì vậy, khi viết các bản tin email hãy thêm nhiều hình ảnh liên quan đến đến vấn đề bạn muốn đề cập, hạn chế văn bản đến mức tối đa. Điều này có thể tạo hiệu quả tốt của bản tin email của chính bạn.

Bí quyết tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng khi nhận email - Ảnh 3
tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng

Dùng video

Theo các chuyên gia thương mại điện tử việc dùng video trong việc quảng bá sản phẩm có được hiệu quả cao. Chính vì vậy, thay vì người đọc xem một trang web bán hàng có nội dung nhàm chán hãy thử liên kết nó với video giới thiệu sản phẩm sẽ hiệu quả hơn. Sự cải thiện rõ rệt khi thay video cho văn bản thông thường sẽ được thể hiện rất rõ.

Đưa ra những bình luận chuyên gia

Những ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực có sức ảnh hưởng rất lớn đối với khách hàng. Họ đều là những người có tên tuổi, mức độ uy tín từ chính danh tiếng của họ cũng đảm bảo rất lớn cho việc sản phẩm đó chất lượng. vậy nên sử dụng những ý kiến đánh giá của chuyên gia là một cách kéo được lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm của chính bạn.

Giật “tít” đánh trúng tâm lý khách hàng

Khách hàng thường sẽ khó kiềm chế được sự tò mò của bản thân mình đối với những vấn đề liên quan đến nhu cầu của họ. Vì vậy, hãy tạo một tiêu đề email đánh trúng tâm lý khách hàng. Việc đánh trúng tâm lý khách hàng đã giúp tỷ lệ thành công lên đến 50%. Đó cũng là một phương pháp hữu ích để khách hàng nhấp chuột vào email của bạn.

Bí quyết tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng khi nhận email - Ảnh 4
tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng

Dùng những động từ, tính từ mạnh

Một trong những điểm mạnh của tiếng việt chính là đa dạng về mặt từ ngữ, một vấn đề có rất nhiều cách biểu đạt. Không những vậy việc sử dụng tốt từ ngữ trong việc tạo văn bản cũng rất cần thiết. Việc bạn sử dụng ngôn từ ra sao sẽ quyết định mức độ thành công của bạn đạt được là như thế nào?

Hãy tận dụng những từ ngữ “mạnh” để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Sử dụng những từ có mức độ mạnh tạo cho người đọc cảm giác bị tò mò, thu hút vào điều đó. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng hãy tiết chế lại sử dụng vừa phải mới có thể hoàn thành được mục đích.

Bài viết trên đã đưa ra những cách để tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng. Đó đều là những bài học kinh nghiệm được rút ra khi đã trải qua những kinh nghiệm thực tế. Mong rằng những thông tin chúng tôi đưa ra hữu ích với các bạn.

➣➣ Tổng hợp những trang mạng xã hội người kinh doanh online cần biết Tại đây


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.