7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng

Hình thức kiếm tiền online đã xuất hiện tại Việt Nam khá lâu, Tuy nhiên đến năm 2021, mức độ quan tâm của mọi người về hình thức này mới dần trở nên phổ biến. Bởi tính năng tiện lợi của nó, bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho mình. Vậy top 7 app kiếm tiền online là những app nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Kiếm tiền online là gì?

Kiếm tiền online hay còn gọi là MMO (Make Money Online) là hình thức kiếm tiền thông qua mạng internet, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại hay một chiếc máy tính có kết nối internet là đã có thể kiếm tiền được. Bất kỳ nơi nào, bất kỳ ở đâu, bất kỳ thời gian nào bạn cũng có thể linh động kiếm thêm cho mình thu nhập.

7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 1
Kiếm tiền online là gì?

Xem thêm: Affiliate marketing là gì ? Cách kiếm tiền với Affliate Marketing

Hiện nay, hình thức kiếm tiền này trở thành một xu hướng phổ biến, chỉ cần trang bị tốt các kỹ năng chuyên môn, lựa chọn nơi có hình thức uy tín thì thu nhập sẽ có thể lên đến vài ngàn đô mỗi tháng. Thời gian làm việc linh động, dễ dàng tự chủ trong cuộc sống, có nguồn thu nhập dồi dào đã thu hút không ít các bạn trẻ hiện nay.

Top 7 app kiếm tiền online có thu nhập cao

App Momo 

Có lẽ các bạn đã không còn quá xa lạ với app Momo nữa, hầu như các bạn trẻ hiện nay đều biết đến, bởi độ phủ sóng của nó hiện nay là rất rộng. Nằm trong các app top 1 kiếm tiền online uy tín. Với chiến lược quảng bá chuyên nghiệp, Momo hiện tại là ví điện tử mạnh nhất Việt Nam. Sau đây là các cách kiếm tiền từ app Momo:

  • Đối với các khách hàng chưa sử dụng app Momo, sau khi lập tài khoản và liên kết với tài khoản ngân hàng sẽ được nhận 300k đầu tiên.
  • Ngoài ra, bạn hoặc người thân, bạn bè nếu giới thiệu tiếp đến những người khác cùng cài đặt và sử dụng với liên kết giới thiệu từ số điện thoại của mình sẽ được nhận thêm 500k.
  • Khi sử dụng app để kiếm tiền, bạn có thể giới thiệu thêm bạn bè sử dụng ví Momo, khi đã đăng ký và sử dụng thành công sẽ nhận được phần quà 600k/1 lần giới thiệu. Với điều kiện, sau khi liên kết tài khoản ngân hàng, phải nạp thêm 10k vào ví mới được nhận phần quà. Lưu ý, phần quà không phải tiền mặt, tuy nhiên bạn có thể bán thẻ quà đó và thu về ít nhất là 200k.
7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 2
App Momo

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký và nạp/rút tiền Momo nhanh chóng

Các bước nhận phần quà 600.000đ từ MoMo:

  • Bước 1: Tải ví MoMo và đăng ký tài khoản
  • Bước 2: Nhập mã giới thiệu
  • Bước 3: Liên kết tài khoản Ngân hàng với ví Momo
  • Bước 4: Nạp vào ví 10k để chi tiêu bất kỳ => đây là điều kiện để nhận được phần quà

Lưu ý: Chỉ nhận được quà khi liên kết MoMo với các ngân hàng: Vietcombank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, Eximbank, SCB, VRB, BAOVIET Bank, OceanBank, SHB, Bac A Bank và Saigonbank, VIETBANK, Indovina.

MB Bank

MB bank  là ứng dụng của Ngân hàng Quân Đội, người dùng có thể hoàn toàn mở được tài khoản ngân hàng bằng online không cần ra quầy giao dịch, vô cùng tiện lợi. Đặc biệt hơn nữa, bạn có quyền chọn số tài khoản đẹp, số tài khoản trùng với số điện thoại, hay số tứ quý hoàn toàn miễn phí. Cách kiếm tiền ở MB bank cũng tương tự với app Momo:

7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 3
App MB Bank

Xem thêm: Ngân hàng MB: Những điều cần biết về ngân hàng quân đội MB Bank

Sau khi đăng ký xong tài khoản MB bank và xác minh danh tính, bạn sẽ nhận được 30k.

Sau đó, bạn có thể sử dụng link giới thiệu thêm bạn bè, người thân hoặc bất kỳ ai có nhu cầu, để nhận được hoa hồng là 50k sau mỗi 1 lần đăng ký thành công và người được hướng dẫn đăng ký sẽ được nhận 30k. Tiền nhận được sẽ được cộng ngay vào số dư tài khoản ngân hàng MB Bank. Đây cũng là App kiếm tiền online hấp dẫn, thu nhập có thể lên tới 20 triệu đồng/tháng.

Báo hay 24h 

Báo hay 24h đang khá nổi trong thời gian gần đây, được nhiều người biết đến bởi tính năng tiện lợi của nó là app vừa có thể đọc báo vừa kiếm được thẻ cào. Sau đây, là các cách để kiếm được tiền trên app Báo hay 24h:

7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 4
App báo hay 24h

Bước 1: Sử dụng điện thoại tải app “ Báo hay 24h” tại app store hoặc app Google play store.

Bước 2: Đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại, Facebook

Bước 3: Thực hiện kiếm xu bằng cách làm nhiệm vụ, đọc báo, điểm danh mỗi ngày, chơi vòng quay may mắn,….Ngoài ra, bạn cũng có thể mời thêm bạn bè sử dụng app để nhận thêm xu. Xu được quy đổi là 1 xu = 100đ.  Khi đã tích đủ xu với số lượng nhất định, bạn hoàn toàn có thể đổi xu để lấy thẻ cào, tiền hoặc nhiều phần quà hấp dẫn khác.

App Hago 

Hago là app chơi game kiếm tiền dành cho IOS hoặc Android. Với tính năng giải trí nhưng vẫn có thể kiếm được tiền, đã thu hút không ít các bạn trẻ sử dụng app. App cung cấp đa dạng các trò chơi hấp dẫn như hành động, thể thao, bắn súng,….Nó cho phép người dùng thi đấu với bất kỳ đối thủ nào mà họ muốn. Ngoài để kiếm được tiền trên app này, các bạn có thể chơi game trồng cây, xây nhà, khi đã đạt đến số tiền tối thiểu là 10k, người chơi có thể rút tiền về hoặc sử dụng để đổi thành thẻ cào điện thoại.

7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 5
App Hago

App cake

Cake thuộc ngân hàng số của VPBank đang hợp tác phát triển, người dùng có thể mở tài khoản ngay trực tiếp trên app và nhận ngay số tài khoản theo số điện thoại. Cách kiếm tiền của app Cake cũng tương tự với với MB bank, nhưng khác với MB bank, số tiền thưởng của app Cake sẽ được thông kê vào cuối mỗi tuần rồi mới trả thưởng. Sau đây là 2 cách để có thể kiếm tiền trên app Cake:

7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 6
App cake
  • Nếu sử dụng trên máy tính có thể vào trình duyệt để tải ứng dụng:
  • Nếu sử dụng điện thoại có thể tải ứng dụng bằng:

Link tải App Cake iOS:

Đăng ký Cake iOS

Link tải App Cake Android:

Đăng ký Cake Android

Quy trình 1:

Tham gia chương trình Giới thiệu bạn bè,  trong ứng dụng và nhận được 50k cho mỗi lượt giới thiệu thành công. Người được giới thiệu sử dụng cũng nhận được 50k

Quy trình 2:

Tham gia chiến dịch với ứng dụng Cake thông qua AccessTrade để kiếm tiền. Sau khi đăng ký thành công tài khoản AccessTrade, bạn hãy chọn chiến dịch Cake để quảng cáo và mang link giới thiệu tạo chia sẻ với mọi người, bạn sẽ được nhận hoa hồng lên đến 65.000đ/lượt giới thiệu thành công.

Lưu ý để chấp nhận giới thiệu là hợp lệ cần đảm bảo 2 điều kiện sau:

  • Người được giới thiệu phải tải app qua link đọc quyền
  • Người được giới thiệu phải nhập mã giới thiệu chính là số điện thoại của người giới thiệu.

App Golike

App golike cho phép người dùng có thể kiếm tiền trên mạng xã hội, số tiền bạn kiếm được nhiều hay ít phụ thuộc vào sự nỗ lực và số lượng tài khoản mạng xã hội mà bạn đang có. Sau đây 4 bước để có thể kiếm tiền trên app Golike:

7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 7
App Golike

Bước 1: Tải ứng dụng trên điện thoại bằng app Android hoặc IOS

Bước 2: Đăng ký tài khoản và nhập mã được giới thiệu để kích hoạt chức năng rút tiền.

Bước 3: Thêm các tài khoản mạng xã hội như: Facebook, instagram, youtube, shopee, Tik tok,… vào ứng dụng Golike

Bước 4: Bắt đầu like bài viết,chia sẻ bài đăng, like fanpage cho người khác sẽ nhận được số tiền tương ứng cho công việc của bạn

Khi đạt đủ số tiền tối thiểu, bạn có thể rút tiền mặt về hoặc có thể đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game,…

App TNEX

App TNEX là ứng dụng ngân hàng điện tử thuộc ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải (MSB). Sau khi tải app và đăng ký thành công tài khoản, bạn sẽ nhận được 20k vào tài khoản. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận bảo hiểm xe máy miễn phí bằng cách nhập mã “ BHXEMAY” khi đăng ký thành công tài khoản. Ngoài ra bạn có cơ hội nhận được các phần quà lớn như: Macbook Pro, Iphone 12 Promax, Ipad, Apple watch, Airpod khi tích lũy điểm trong quá trình sử dụng.

7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 8
App TNEX

Sau khi có tài khoản TNEX, để có thêm thu nhập, bạn có thể giới thiệu thêm người khác tải app và mở tài khoản với mã giới thiệu của bạn, sẽ được nhận thêm 20k/1 lần giới thiệu.

Bên cạnh đó, bạn có thể kiếm tiền với TNEX trên nền tảng Accesstrade bằng cách mở tài khoản Accesstrade, nhận chiến dịch của TNEX, sau đó giới thiệu mọi người cùng đăng ký mở app và nhận thưởng. Bạn sẽ nhận được số tiền lên tới 75K/1 lần giới thiệu.

Để kiếm được tiền từ các app online cần chuẩn bị những gì?

Khi sử dụng các app online để kiếm tiền, không đơn thuần chỉ là lên app làm theo hướng dẫn, để có thể có được nguồn thu nhập hấp dẫn, bạn cần phải trang bị những yếu tố sau:

Nắm rõ về thanh toán ngân hàng

Với tính chất công việc là kiếm tiền online nên hầu như việc giao dịch và thanh toán đều thông qua phương thức thanh toán ngân hàng, chính vì vậy nắm rõ về cách thức thanh toán là điểm cốt lõi và rất cần thiết.

Khi tham gia công việc kiếm tiền online, bạn cần trang bị cho mình một chiếc thẻ visa (debit hoặc credit), ngoài dùng thể thanh toán, bạn cũng có thể thuận lợi khi thanh toán các chiến dịch chạy quảng cáo google, facebook. Trong trường hợp, đơn vị bạn làm tại nước ngoài, thì cần chuẩn bị tài khoản payoneer hoặc paypal để thực hiện thanh toán. Bạn có thể sử dụng thẻ của người thân, bạn bè nếu như chưa kịp làm thẻ.

Trang bị nguồn kiến thức marketing online

Ngoài ra còn rất nhiều kiến thức khác như là: Email Marketing, Content Marketing, Chatbot, Youtube, Affiliate Marketing, GDN…. mà bạn nên tìm hiểu thêm trong quá trình làm. Đây sẽ là những công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong quá trình làm MMO. Việc học những kiến thức này cũng hoàn toàn đơn giản, bạn có thể tìm kiếm trên google hoặc tham gia các khóa học về MMO.

Ngoài ra, bạn cũng có thể linh động trang bị thêm các kiến thức như: chatbot, email marketing, content marketing, affiliate marketing,….Nếu bỏ túi được những nguồn kiến thức này thì đây sẽ là những công cụ đắc lực sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong quá trình kiếm tiền online trên nền tảng online lợi nhuận cao mà không phải bỏ ra nhiều thời gian hay công sức.

7 app kiếm tiền online giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng - Ảnh 9
Để kiếm được tiền từ các app online cần chuẩn bị những gì?

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh, sinh viên không cần vốn 2022

Tìm kiếm kênh kiếm tiền online uy tín nếu muốn tham gia

Trong cuộc cách mạng 4.0, là giai đoạn phát triển vượt bậc của công nghệ số, việc kiếm tiền online cũng dần trở nên phổ biến, đây cũng là điều kiện xuất hiện hàng loạt các đơn vị lừa đảo, những trò lừa đảo được tung ra hàng loạt, hàng trăm vụ lừa đảo mạng đã được cơ quan chức năng làm rõ, các thủ đoạn lừa đảo ngày một tinh vi nên sẽ rất khó để biệt được. Đặc biệt, khi thường xuyên phải sử dụng tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch các bạn cũng nên hết sức cẩn trọng. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, hãy tìm kiếm và lựa chọn một kênh kiếm tiền uy tín nhất. Đặc biệt đối với những tân binh học kiếm tiền online, thì càng cần trau dồi cho bản thân những kỹ năng phòng chống lừa đảo mạng,trang bị cho bản thân những kỹ năng phòng chống lừa đảo trên mạng, luôn cập nhập các chiêu trò lừa đảo mới để tìm cách bảo vệ chính mình và có thể hoạt động lâu dài trong lĩnh vực này.

Có kiến thức về quản trị website

Kiến thức về quản trị website là không bắt buộc, tuy nhiên để có được thu nhập cao và hoạt động tốt trong thị trường kiếm tiền online, thì đây là yếu tố bạn nên trang bị vì nó sẽ chính là bước đệm vững chắc cho bạn. Kiến thức về quản trị website, nếu bạn chăm chỉ nghiên cứu thì nó rất dễ nắm bắt. Đối với việc kiếm tiền trên nền tảng wordpress hoặc blog, không cần quá nhiều kỹ năng lập trình chuyên sâu, chỉ cần set up 1 lần là có cho mình 1 website. Sau đó, chỉ việc thêm nội dung, tối ưu web bằng các tiện ích có sẵn, như vậy đã đủ điều kiện để bạn có thể tự tin trên con đường kiếm tiền online rồi

Trên đây là những thông tin bổ ích News.timviec cung cấp về các app kiếm tiền online. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thêm nhiều góc nhìn và lựa chọn cho mình một app uy tín để bắt đầu tăng thêm thu nhập cho bản thân nhé!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.