Tuyển dụng Samsung – cơ hội việc làm hấp dẫn 2020 cho người lao động

Tuyển dụng Samsung là cơ hội dành cho những người tìm việc ở các lĩnh vực nghề nghiệp có được việc làm hấp dẫn. Vậy quy trình tuyển dụng Samsung năm 2020 ra sao? Cùng theo dõi bài viết để được giải đáp chi tiết nhé!

Tổng quan về nguồn nhân sự Công ty Samsung

Chắc hẳn mỗi khi tham gia ứng tuyển tại bất kì một doanh nghiệp đầu tiên các bạn đều quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh của công ty và đặc điểm nguồn nhân sự tại đây. Nhìn chung nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam đa phần đều là các lao động chưa qua đào tạo, lao động phổ thông.

Nhận thấy được đặc điểm nguồn nhân lực ở Việt Nam còn thiếu trình độ kỹ thuật chuyên môn, nghiệp vụ nên công ty rất quan tâm đến vấn đề này. Mỗi nhân sự khi trở thành nhân viên công ty đều sẽ trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ làm việc chuyên nghiệp. Ở bất kì vị trí việc làm nào công ty cũng đều có chương trình đào tạo nhân lực ở vị trí ấy.

Tuyển dụng Samsung – cơ hội việc làm hấp dẫn 2020 cho người lao động - Ảnh 1
Công ty Samsung (Ảnh: internet)

Nếu bạn làm việc ở vị trí công nhân nhà máy thì yêu cầu về bằng cấp khi tuyển dụng Samsung sẽ không quá quan trọng. Những người trúng tuyển đều sẽ được đào tạo để làm quen với dây chuyền kỹ thuật trong nhà máy. Còn với những vị trí công việc cần nguồn nhân lực chất lượng cao thì công ty sẽ có những yêu cầu riêng đối với họ.

Đặc điểm nổi bật của nguồn nhân lực tại Samsung là tính chuyên nghiệp trong công việc. Kỷ luật của nhân viên công ty luôn được chú trọng, cần phải luôn hoàn thành công việc được giao, không ngừng học hỏi trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.

Nhu cầu tuyển dụng của Công ty Samsung

SamSung là một công ty được nhiều người hướng đến và là đích làm việc của rất nhiều người bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng với một mức thu nhập hấp dẫn khiến đây là một công ty được nhiều bạn lựa chọn ứng tuyển vào các vị trí công việc khác nhau tại đây.

Nhu cầu các công ty tuyển dụng công nhân là rất lớn, mỗi năm thu hút rất nhiều các ứng viên dự tuyển vào các vị trí tuyển dụng tại đây.  Đặc biệt là tuyển dụng đối với lao động phổ thông làm việc tại nhà máy cũng như các lao động chất lượng cao đã tốt nghiệp đại học với các vị trí đa dạng để mở rộng sản xuất và kinh doanh của SamSung tại Việt Nam hiện nay.

Hàng năm SamSung vẫn tuyển dụng hàng nghìn các sinh viên tốt nghiệp đại học chưa có kinh nghiệm làm việc nhiều với chế độ tiền lương cùng với các chính sách nhận sự hấp dẫn cho các bạn sinh viên mới ra trường để trở thành một trong những nhân số giúp SamSung Electronics Việt Nam phát triển việc sản xuất và kinh doanh, mở rộng thị trường của mình hơn nữa.

Những vị trí việc làm thường xuyên tuyển dụng tại Samsung

Có rất nhiều các vị trí công việc được công ty TNHH SamSung Electronics Việt Nam (SEV), công ty Samsung Electronics Thái Nguyên (SEVT) tuyển dụng, cùng tìm hiểu về một số các vị trí công việc được tuyển dụng nhiều và những thông tin chi tiết, cụ thể về từng vị trí tuyển dụng hiện nay để có được cho bản thân mình những thông tin tốt nhất và tìm được cho bản thân một công việc phù hợp với mức thu nhập hấp dẫn như sau:

Tuyển dụng Samsung – cơ hội việc làm hấp dẫn 2020 cho người lao động - Ảnh 2
Nhân viên công ty Samsung Việt Nam (Ảnh: internet)

Nhân viên sản xuất

Để trở thành một nhân viên sản xuất tại SamSung Electronics Việt Nam bạn không cần có trình độ học vấn quá cao, với yêu cầu tuyển dụng chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông và sức khỏe tốt là có thể làm việc ngay tại nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh hoặc tại Thái Nguyên. Khi làm việc với vai trò công nhân sản xuất thì công việc chính của bạn đó là:

  • Thực hiện việc sản xuất, lắp ráp các linh kiện điện tử và linh kiện của điện thoại di động.
  • Làm việc theo dây chuyền sản xuất với các bộ phận chuyên môn hóa nhiệm vụ khác nhau.
  • Thực hiện việc hỗ trợ và quản lý trong dây truyền sản xuất
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công, hướng dẫn và giao việc từ quản lý tại nhà máy và tại bộ phận bạn làm việc.

Khi làm việc bạn sẽ được hưởng quyền lợi và chế độ lương, thưởng, nghỉ lễ tết, cùng với những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho người lao động tại các khu công nghiệp sản xuất của Công ty Samsung hiện nay.

Nhân viên bảo trì máy móc, thiết bị

Vị trí việc làm một nhân viên bảo trì là một trong những lựa chọn việc làm phù hợp với rất nhiều các bạn trẻ hiện nay có nhu cầu tìm việc làm tại công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam hay tại Samsung Electronics Thái Nguyên cho bản thân mình. Khi bạn làm việc tại vị trí này thì công việc bạn cần đảm nhận đó là:

  • Thực hiện công việc bảo trì đối với các thiết bị vận hành trong nhà máy theo định kỳ.
  • Tiếp nhận các thông tin từ đối tác yêu cầu khắc phục đối với các sự cố phát sinh trong thiết bị khi vận hành.
  • Hỗ trợ lắp đặt các máy móc và thiết bị để hoàn thành công việc theo đúng với thời gian ngắn nhất.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công và giám sát của quản lý.

Đây là một vị trí công việc bạn có thể tìm kiếm cho bản thân và ứng tuyển thành công vào vị trí này khi đáp ứng được các yêu cầu như tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên với chuyên ngành tự động hóa, điện – điện tử, công nghệ thông tin,.. Đặc biệt có kinh nghiệm trong việc bảo trì các thiết bị điện tử là một lợi thế rất lớn đối với ứng viên. Đặc biệt là có thể làm việc tại Thái Nguyên.

Phiên dịch viên tiếng Hàn

Khi bạn có tiếng Hàn thì bạn có thể tìm kiếm cho bản thân mình một vị trí công việc như nhân viên mua hàng, nhân viên hành chính nhân sự, nhân viên xuất nhập khẩu, quản lý sản xuất. Công việc cụ thể bạn cần làm sẽ được trao đổi khi tham gia vào buổi phỏng vấn của Samsung.

Yêu cầu để bạn có thể làm việc tại vị trí nhân viên này trong Samsung bạn cần phải am hiểu tiếng Hàn, đặc biệt bạn sẽ có lợi thế hơn rất nhiều khi có thể giao tiếp thành thạo tiếng Hàn cùng với chuyên môn nghề nghiệp phù hợp với từng  vị trí bạn được tuyển dụng.

Xem thêm: Trang web hỗ trợ tạo CV online đơn giản, dễ dàng sử dụng

Nhân viên quản lý sản xuất

Trở thành một nhân viên quản lý sản xuất bạn cần thực hiện các công việc như:

  • Thực hiện việc quản lý trong dây truyền sản xuất tại nhà máy.
  • Thực hiện việc quản lý nhân lực trong từng công đoạn của các bộ phận tại nhà máy sản xuất.
  • Kiểm soát an toàn trong quá trình sản xuất và đảm bảo tình trạng sản xuất của bộ phận bạn quản lý, thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị.
  • Thực hiện việc quản lý sản xuất hàng ngày để đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm được tạo ra, đúng thời gian được quy định.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công hàng tuần và hàng tháng của cấp trên đối với bạn.

Khi làm việc tại vị trí công việc này bạn cần đảm bảo được là người có kinh nghiệm về quản lý, có thể giao tiếp tốt tiếng Anh, am hiểu về lĩnh vực điện tử và các vấn đề liên quan.

Kỹ sư công nghệ thông tin

Tìm việc làm it là một kỹ sư lập trình hay nhân viên IT là việc tại Samsung Việt Nam là một trong những môi trường làm việc được nhiều bạn lựa chọn cho bản thân mình. Đặc biệt là một nơi được nhiều bạn học công nghệ thông tin, hoặc các ngành về toán tin ứng dụng hiện này hướng đến tìm việc làm cho bản thân mình. Một kỹ sư lập trình làm việc tại Samsung sẽ cần thực hiện các công việc cụ thể như sau:

  • Thực hiện việc phát triển các phần mềm thương mại cho các thiết bị điện tử thông minh của công ty.
  • Thực hiện việc nghiên cứu để phát triển các giải pháp phần mềm mang đến những dịch vụ tiên tiến nhất cho người dùng Samsung hiện nay.
  • Thực hiện việc sửa chữa các phần mềm để đưa ra các bản nâng cấp phần mềm tốt nhất cho người dùng.
  • Thực hiện các công việc về lập trình được giao phó phù hợp với vị trí công việc của bạn.

Yêu cầu về tuyển dụng bạn cần đáp ứng đó chính là trình độ chuyên môn về công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan đến lập trình, hiểu các ngôn ngữ lập trình cơ bản hiện nay. Đặc biệt nếu bạn đã có kinh nghiệm lập trình trên hệ điều hành Android sẽ là một lợi thế rất tốt cho bạn. Đặc biệt nếu bạn có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn thì đây sẽ là cơ hội trúng tuyển rất lớn với bạn.

Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Samsung trên website Timviec.com.vn

Bạn đang muốn tìm việc làm tại Samsung Electronics Việt Nam cho bản thân mình tại Timviec.com.vn giúp bạn tìm được việc làm nhanh chóng. Website Timviec.com.vn là một website hàng đầu cung cấp đến bạn những thông tin tuyển dụng việc làm nhanh nhất và chính xác nhất đến bạn.

Tuyển dụng Samsung – cơ hội việc làm hấp dẫn 2020 cho người lao động - Ảnh 3
Kì thi tuyển dụng Samsung (Ảnh: internet)

Đăng ký tài khoản cho bản thân tạo website Timviec.com.vn để thao tác của bạn thực hiện được nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Sau đó bạn cần tìm đến danh mục page công ty và nhấn chuột vào đúng địa chỉ công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam cho bản thân mình. Sau khi kích chuột thì tất cả các thông tin về tuyển dụng việc làm sẽ hiển thị lên để bạn có được lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.

Với các vị trí tuyển dụng tại trang bạn ấn vào bất ỳ công việc nào bạn thấy phù hợp với ngành học của mình thì kích chuột vào và đọc những thông tin về tuyển dụng và các yêu cầu về tuyển dụng để biết được bản thân có đáp ứng được công việc hay không. Nếu bạn nhận thấy đó là vị trí công việc phù hợp với bạn thì chỉ cần nhấn vào yêu cầu ứng tuyển để ứng tuyển trực tiếp vào vị trí tuyển dụng đó.

Nếu như bạn chưa có hồ sơ xin việc trực tuyến thì CV.timviec.com.vn sẽ giúp bạn tạo CV online để gửi đến các nhà tuyển dụng ngay. Đặc biệt CV xin việc tại đây hấp dẫn và phù hợp với từng chuyên ngành, từng vị trí công việc để bạn có được lợi thể ứng tuyển tốt nhất cho bản thân.

Công ty Samsung Việt Nam là doanh nghiệp lớn, nơi tạo việc làm và là cơ hội về một môi trường làm việc tốt với mức thu nhập hấp dẫn với nhiều đối tượng lao động Việt Nam hiện nay. Chúc các bạn tìm và ứng tuyển thành công tại công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nói riêng và Samsung Việt Nam nói chung.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn đọc giải đáp vấn đề về quy trình tuyển dụng Samsung năm 2020. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện nhất về quy trình công ty Samsung tuyển dụng. Bạn đọc đừng bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn khác của chúng tôi trên News.timviec nữa nha!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.