Traveloka là gì? Hướng dẫn cách sử dụng traveloka chuẩn nhất

Traveloka một ứng dụng dịch vụ không thể thiếu cho mỗi chuyến du lịch tại mọi địa điểm. Để nắm rõ hơn chúng ta hãy cùng news.timviec.com.vn tìm hiểu nhé!

Nếu bạn nào thường xuyên đi du lịch sử dụng ứng dụng thì đây cũng là một trong những ứng dụng phổ biến. Không mang tính chất hoạt động mạnh như các trang mạng khác thì Traveloka đang rất thịnh hành là một trong những cái tên nổi bật được đánh giá rất cao bởi chính người dùng khi đang có sức hút mãnh liệt tại Việt Nam.

Để hiểu thêm về Traveloka là gì hãy cùng tìm hiểu trong những thông tin dưới bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Traveloka là gì?

Traveloka là một trong những ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng đặt phòng, vé máy bay trực tuyến thông qua ứng dụng hàng đầu của Indonesia một trong những quốc gia đang được xếp hạng đứng đầu về hệ sinh thái khởi nghiệp hiện nay tại Đông Nam Á. Ra đời chỉ trong một thời gian ngắn nhưng Traveloka đã mang đến cho khách hàng nhiều sự kinh ngạc dựa trên những điểm mạnh tiềm năng của Traveloka.

Traveloka là gì? Hướng dẫn cách sử dụng traveloka chuẩn nhất - Ảnh 1
Traveloka là gì?

Với số vốn đầu tư của quỹ East Venture đã mạnh tay đầu tư số vốn khủng ngay từ khi dự án chính thức được ra đời. Cho đến nay 2013 thì Traveloka đã trở thành startup- up đầu tiên tại Châu Á được nhận đầu tư từ chính Global Founders Capital.

Có thể thấy rằng Traveloka là một thương hiệu được thành lập và xây dựng khởi nghiệp thành công nhất tại Indonesia cho đến thời điểm hiện nay Traveloka đang được sử dụng tại hầu hết các nước Đông Nam Á trong đó phải nhắc đến các thị trường như Việt Nam, Thái Lan, Philippins, Malaysia, Singapore…

Cách sử dụng ứng dụng Traveloka

Để mọi người có thể hiểu thêm về ứng dụng trực tuyến Traveloka thì bạn nên tham khảo nhiều khía cạnh của ứng dụng này. Trên những nền tảng của ứng dụng thì Traveloka có thể hỗ trợ cho người dùng nhiều tiện ích trong những chuyến đi xa. Bạn sẽ được thỏa sức tìm kiếm được nhiều địa điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng thú vị chỉ với một thao tác đơn giản.

Ứng dụng Traveloka được đánh giá rất cao bởi các thao tác đơn giản và dễ dàng sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian giúp người dùng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian đặt vé mà vẫn có thể đảm bảo được chính xác. Chỉ với vài giây bạn có thể đặt được mọi thứ bạn cần trước khi lên đường.

Các tiện ích trong ứng dụng trực tuyến Traveloka

Một số những tiện ích dễ dàng thực hiện trên ứng dụng trực tuyến Traveloka khiến nhiều người dùng tin tưởng và thực hiện:

Đặt vé máy bay qua Traveloka

Traveloka được đánh giá cao bởi tính năng đặt vé may bay đơn giản và tiết kiệm thời gian tối đa trong quá trình đặt vé trên Traveloka chỉ trong những lần thay đổi cấu hình màn hình.

Traveloka là gì? Hướng dẫn cách sử dụng traveloka chuẩn nhất - Ảnh 2
Hướng dẫn cách đặt vé máy bay trên Traveloka

Với đối tác hơn 70 hãng hàng không nội địa và quốc tế dễ cho người tiêu dùng dễ dàng có thể tìm kiếm được thông tin lên đến hơn 100.000 chuyến bay tại Traveloka và được đánh giá cao về mức giá cả thị trường cũng khá ổn định.

Đặt phòng khách sạn trên Traveloka 

Bên cạnh đặt vé máy bay đơn giản và hiệu quả thì Traveloka còn hỗ trợ cho các bạn có thể nhanh chóng đặt các khách sạn với hơn 70.000 lựa chọn trên toàn cầu từ resort 5 sao đến các hostel giá hạt dẻ. Dù bạn đi du lịch tại bất kỳ nơi đâu thì chỉ cần một cú pháp là bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Đặt vé tham quan và giải trí trên Traveloka

Đến cuối năm 2008 thì Traveloka được ra mắt tại Việt Nam. Đây là dịch vụ được cung với những dịch vụ về tham quan và văn hóa các địa phương để làm phong phú cho chính những trải nghiệm chuyến đi của bản thân. Traveloka cung cấp nhiều loại hình hoạt động với những hình thức mới mẻ và nhiều trải nghiệm.

Traveloka là gì? Hướng dẫn cách sử dụng traveloka chuẩn nhất - Ảnh 3
Hướng dẫn cách đặt vé tham quan trên Traveloka

6 lý do hữu ích khi bạn đặt vé tham quan và giải trí trên Traveloka:

  • Tiết kiệm được tối đa thời gian khi mua trực tiếp tại khu tham quan giải trí.
  • Thao tác thực hiện đơn giản chỉ trong vài bước đã có ngay vé không mất công xếp hàng mua vé.
  • Hoàn 100% nếu bạn hủy vé trong thời gian quy định.
  • Dễ dàng đặt được tour tham quan trong và ngoài nước.
  • Hỗ trợ 24/7.
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức đơn giản.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn có thể hiểu rõ hơn về ứng dụng trực tuyến Traveloka là gì? và hướng dẫn sử dụng chi tiết để bạn có thể dễ dàng sử dụng. Đừng bỏ qua những kiến thức văn phòng cơ bản này nhé để có những trải nghiệm hoàn hảo.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.