[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay, các ứng viên tìm việc không còn phải vất vả tìm kiếm thông tin việc làm rồi lại đến tận nơi xin việc nữa. Vì tất cả đã được tích hợp lại trên các trang web tìm việc.

Dưới đây là 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất năm 2022 và nhận được sự quan tâm hàng đầu từ người tìm việc.

1. Vietnamworks

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 1
Trang web tuyển dụng lâu đời và uy tín bậc nhất Việt Nam

Vietnamworks là một trong những trang web tuyển dụng lâu đời nhất Việt Nam, trang bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Website này cung cấp mọi thông tin liên quan đến việc làm bán/toàn thời gian của mọi tỉnh thành trên khắp đất nước. Vietnamworks được quản lý bởi công ty cung ứng nhân lực Navigos Group.

2. Timviec.com.vn

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 2
Timviec.com.vn – Kênh tuyển dụng cung cấp việc làm lương cao, hấp dẫn cho mọi đối tượng.

Mặc dù là một trong những website tuyển dụng trực tuyến ‘trẻ tuổi’ nhất hiện nay, nhưng Timviec.com.vn lại được yêu thích bởi rất nhiều người đang tìm việc. Lý do là trang web này sở hữu các tính năng vô cùng ấn tượng và tiện lợi.

Ví dụ như: tính năng hỗ trợ giúp nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc dễ dàng tìm thấy nhau, hay có mục riêng để tạo CV trực tuyến và so sánh mức lương hiện tại với đồng nghiệp. Ngoài ra, như các trang web tìm việc khác, trên Timviec.com.vn cũng có những bài cẩm nang tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, …

3. Mywork

► XEM THÊM: Mẫu CV xin việc nào dễ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng?

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 3
Giao diện sáng sủa, dễ nhìn nhưng không kém phần hiện đại của Mywork

Thành lập từ tháng 3/2011, Mywork là một kênh tuyển dụng nổi tiếng uy tín không kém gì người đi đầu là Vietnamworks. Vì nhu cầu hỗ trợ tìm việc cũng như tuyển dụng ngày càng tăng cao nên các trang việc làm trực tuyến xuất hiện vô cùng nhiều. Tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng đến vị thế của Mywork.

Công ty Cổ phần Giải pháp hệ thống thông tin ISS là công ty chủ quản của trang web này tại Việt Nam. Thông tin tuyển dụng trên website này được đánh giá là phù hợp, rõ ràng cho mọi đối tượng tìm việc từ sinh viên đến những người lao động có trình độ khác nhau.

4. Timviecnhanh.com

Đứng thứ tư trong danh sách là website timviecnhanh.com thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần Nguồn Nhân Lực siêu Việt, xuất hiện từ năm 2004.

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 4
Hướng dẫn đăng nhập vào trang Timviecnhanh

Nghe đến tên gọi thôi các ứng viên cũng có thể biết mình sẽ nhanh chóng tìm được những thông tin việc làm hữu ích từ trang web này rồi phải không nào? Quả là vậy, khi đến với trang này, vô số tìm kiếm tuyển dụng của các ngành nghề đa dạng sẽ gợi ý nhiều lựa chọn cho bạn. Những thông tin này còn được cập nhật liên tục từ các nguồn đăng tải tuyển dụng của các doanh nghiệp lớn, đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất cho người tìm việc.

5. Careerbuilder.vn

Đây là website được phát triển theo mạng lưới trên toàn cầu với công nghệ tuyển dụng hiện đại nằm trong quyền sở hữu của Careerbuilder Mỹ. Vì vậy mà Careerbuilder.vn được các nhà tuyển dụng uy tín lớn lựa chọn làm nơi tìm kiếm ứng viên tiềm năng. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc yêu cầu, đòi hỏi năng lực từ nhà tuyển dụng sẽ khá cao.

► THAM KHẢO THÊM: Cách viết mẫu CV xin việc Online giúp bạn trúng tuyển ngay lập tức

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 5
Trang tìm kiếm việc làm của Careerbuilder

Nếu bạn thực sự tự tin với khả năng của mình thì có thể mạnh dạn đăng ký và nộp hồ sơ ứng tuyển tại trang web này.

6. Vieclam24h.com

Là ‘anh ruột’ của trang web Timviecnhanh.com, khi cùng thuộc quyền quản lý, sở hữu của Công ty Cổ phần Nguồn nhân lực siêu Việt, nhưng Vieclam24h.com lại có số năm hoạt động lớn hơn nhiều. Trong suốt 15 năm hoạt động của mình, Vieclam24h.com đã giúp hơn 15 triệu ứng viên trên thị trường lao động cả nước tìm được việc làm ưng ý.

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 6
Vieclam24h- trang web có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ tuyển dụng trực tuyến

Trên kênh tuyển dụng này có đầy đủ các loại công việc bán/toàn thời gian với trình độ tay nghề lao động từ cao đến thấp. Tuy nhiên, các doanh nghiệp có hoạt động tuyển dụng trên Vieclam24h thường là những đơn vị, cơ sở có quy mô vừa và nhỏ. Xét thấy khả năng bản thân phù hợp với những doanh nghiệp ở tầm trung như này thì bạn có thể truy cập và tìm kiếm cơ hội cho chính mình.

Đến với Careerlink.vn, bạn sẽ thấy tin việc làm đa dạng, phong phú về cả số lượng và lĩnh vực ngành nghề. Không những vậy, thông tin tuyển dụng trên Careerlink.vn không chỉ hướng đến đối tượng lao động là người dày dặn kinh nghiệm, mà cũng dành rất nhiều cơ hội cho các sinh viên mới ra trường còn nhiều bỡ ngỡ.

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 7
Trang chủ tìm kiếm việc làm của Careerlink.vn

8. TopCV.vn

Bên cạnh việc đăng tải các thông tin tuyển dụng hữu ích thì TopCV.vn có một ưu điểm khác. Đó là hỗ trợ người tìm việc tự tạo CV trực tuyến một cách dễ dàng mà lại hoàn toàn miễn phí. Với hàng trăm mẫu CV có giao diện đẹp mắt, các ứng viên có thể tạo cho mình một bản CV tuyệt vời rồi dùng chính bản CV đó đi đăng kí tìm việc làm theo thông tin tuyển dụng của chính trang web này bằng tài khoản thành viên của mình.

► TÌM HIỂU NGAY: Những lưu ý để Download mẫu CV đẹp thu hút nhà tuyển dụng

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 8
Tự tạo CV online miễn phí với TopCV

Với TopCV, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được thông tin việc làm vì mỗi ngày có hàng nghìn tin tuyển dụng được trang cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu của ứng viên. Ngoài ra sẽ có các bài chia sẻ kinh nghiệm cực chất bổ sung kiến thức việc làm cho bạn.

9. Hoteljob.vn

Hoteljob ra mắt vào năm 2011 (cùng năm với trang web Mywork), nhưng từ cái tên bạn cũng có thể biết được lĩnh vực, ngành nghề mà trang web này lực chọn đăng tải. Hoteljob là website tuyển dụng việc làm uy tín nhất riêng về mảng Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch với quy mô hoạt động lớn nhất Việt Nam.

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 9
Website tuyển dụng riêng cho khối ngành nghề Nhà hàng-Khách Sạn-Du lịch

Theo thống kê hiện nay, khoảng 95% những khách sạn 2 sao trở lên đã đăng ký đăng tin tuyển dụng ở trên trang web này. Từ những khách sạn và nhà hàng tư nhân có quy mô nhỏ cho tới những Tập đoàn lớn như là Khách sạn Mường Thanh, JW Marriott, Sheraton, InterContinental, …

Khi truy cập Hoteljob, khả năng tìm được việc làm phù hợp với người tìm việc có chuyên môn về ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch là rất cao. Họ có thể được nhận những công việc với chế độ thăng tiến rõ ràng đa dạng về trình độ, cấp bậc chỉ thông qua vài thao tác đơn giản, nhanh gọn mà lại không phát sinh chi phí gì.

10. Tuyencongnhan.vn

Tuyencongnhan.vn nổi tiếng là một trang web có uy tín lớn nhất hiện nay về việc làm chuyên ngành nhà máy và các công việc liên quan đến các khu công nghiệp. Bởi những thành tích và danh tiếng của mình mà Tuyencongnhan.vn đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn đăng ký đăng tin tuyển dụng nhân lực.

[TOP] 10 trang web tìm việc làm uy tín nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 10
Trang tìm kiếm việc làm của Tuyencongnhan.vn

Các nhà tuyển dụng ấy bao gồm: Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, Dahashi, Honda Việt Nam, LG Display Hải Phòng, …Với thông tin đa dạng về các vị trí như công nhân, kỹ sư, nhân viên làm kế toán, chuyên viên nhân sự, … với nhiều cấp bậc khác nhau, từ công nhân, nhân viên cho tới quản đốc, quản lý, … ứng viên hoàn toàn có thể tìm được một công việc với mức lương ưng ý và phù hợp với năng lực bản thân.

Tìm kiếm việc làm sẽ trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn tiếp cận được thông tin thông qua các trang web tuyển dụng uy tín. Bài viết vừa rồi đã tổng hợp một số trang web tìm việc uy tín bậc nhất Việt Nam năm 2022 cho bạn. Chúc bạn tìm được công việc như ý!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.