Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT]

Tải video youtube về điện thoại hiện nay rất dễ dàng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách tải video về điện thoại cho mọi hệ điều hành.

Cách tải video trên Youtube về Iphone

Đối với các dòng máy Iphone hoặc máy tính bảng Ipad của Apple, chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc tải video từ Youtube về điện thoại. Một trong số đó là Shortcuts.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Siri Shortcuts trên kho ứng dụng apple store của điện thoại.
  • Bước 2: Bạn khởi động ứng dụng Siri Shortcut lên. Sau đó, nhấn vào phần thư viện ở phía dưới màn hình. Lúc này, bạn sẽ thấy phím tắt media Downloader xuất hiện để bắt đầu cách tải video trên youtube về Iphone.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 1
Chọn media downloader
  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng dấu 3 chấm trong chức năng media Downloader.

Đây là bước rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn các nền tảng lưu trữ video khác nhau nhằm tải về. Trong chức năng media downloader, hệ thống đã hỗ trợ người dùng tải video về điện thoại trên các nền tảng như: youtube, Facebook, Instagram.

Tại đây, người dùng có thể lựa chọn việc xóa bớt các ứng dụng video còn thừa nhằm giải phóng bớt tài nguyên trong điện thoại.

Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 2
Chọn nền tảng video tải về

Xem thêm: Cách làm Powerpoint trên điện thoại cực kỳ đơn giản

  • Bước 4: Bạn mở ứng dụng Youtube trên điện thoại nhằm bắt đầu cách tải video trên Youtube về điện thoại. Lúc này, ứng dụng Siri Shortcuts cũng sẽ tự động tìm kiếm đường link tải video cho bạn. Trong giao diện phát video, bạn chọn Chia sẻ/ Thêm.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 3
Chọn chia sẻ để tìm link tải

Lúc này, hệ thống sẽ được cho bạn biểu tượng phím tắt để kích hoạt sử dụng. Nếu như không tìm thấy phím tắt, người dùng nhấn nút thêm rồi kích hoạt phím tắt để sử dụng cách tải video về điện thoại.

Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 4
Kích hoạt phím tắt
  • Bước 5: Lúc này, bạn mở ứng dụng siri shortcuts, bạn chọn theo đường dẫn Media Downloader/ Youtube để có thể tải video
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 5
Chọn Media Downloader/ Youtube
  • Bước 6: Lựa chọn độ phân giải theo ý muốn. Và để chất lượng tải video Youtube về điện thoại tốt nhất, bạn nên lựa chọn độ phân giải 720p để xem video thật sự nét.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 6
Chọn độ phân giải
  • Bước 7: Bấm Đồng ý khi có thông báo Siri shortcut muốn truy cập vào thư viện ảnh. Sau đó, bạn chỉ cần chờ đợi video tải về là được. Tùy theo dung lượng của video mà thời gian tải về sẽ mất từ 1 – 3 phút.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 7
Bấm đồng ý khi có thông báo Siri shortcut muốn truy cập vào thư viện ảnh

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải video trên Youtube về máy tính, điện thoại dễ dàng

Cách tải video trên Youtube về điện thoại Android

  • Bước 1: Để download video Youtube về máy điện thoại. Người dùng cần cho phép setup những phần mềm không rõ nguồn gốc vào máy của mình. Bạn cần làm theo đường dẫn sau: Cài đặt/ Bảo mật/ Không rõ nguồn gốc để cho phép điện thoại cài đặt các ứng dụng từ nguồn không xác định.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 8
Cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc
  • Bước 2: Tải ứng dụng Youtube downloader về máy. Nhớ chọn mục Download latest build để hệ thống tải về bản cập nhật mới nhất.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 9
Chọn Download latest build
  • Bước 3: Bạn mở thư mục chứa bộ cài ứng dụng vừa tải về. Tại mục chứa ứng dụng, bạn nhấn Chọn/ Cài đặt. Hệ thống lúc này sẽ tự động cài đặt ứng dụng. Khi đã xong, bạn nhấn khởi chạy ứng dụng để bắt đầu tải video về điện thoại Android.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 10
Cài đặt, khởi động app
  • Bước 4: Sau khi khởi động app. Bạn nhấn đồng ý khi thấy có thông báo các điều khoản sử dụng. Sau đó, bỏ dấu tick tại ô hiển thị lần sau, nhấn OK để bắt đầu sử dụng ứng dụng.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 11
Thông báo các điều khoản sử dụng

Xem thêm: [Tiết lộ] Cách tạo CV xin việc trên điện thoại đơn giản, dễ thực hiện

  • Bước 5: Hãy mở một video bất kỳ mà bạn muốn tải video về điện thoại. Trong khi đang chạy video, bạn nhấn mũi tên Chia sẻ/ chọn Youtube Downloader để bắt đầu tải về máy.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 12
Chia sẻ/ chọn Youtube Downloader để bắt đầu tải về máy
  • Bước 6: Trong giao diện ứng dụng, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm cho bạn các đường link video với độ phân giải khác nhau. Bạn chỉ cần chọn định dạng video tốt nhất để tải Youtube về máy điện thoại. Sau đó chờ cho ứng dụng tự tải về là được.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 13
Chọn định dạng video

Bên cạnh bước trên, người dùng cũng có cách lưu video trên Youtube về điện thoại rất dễ dàng ngay trên app. Trong giao diện chính, bạn tìm kiếm video muốn tải về. Sau đó chọn định dạng cho video và nhất tải về là xong.

Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 14
Lưu video trên youtube về điện thoại rất dễ dàng ngay trên app

Xem thêm: Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí, đơn giản cho Youtuber

Trên đây là cách tải video Youtube về điện thoại rất đơn giản. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng tải và xem các video ngay trên điện thoại với chất lượng tốt nhất


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.