Nên bán hàng online gì để luôn đắt khách, thu nhập tăng vèo vèo?

Nên bán hàng online gì? Đây là câu hỏi của nhiều người Việt Nam hiện tại. Họ chọn con đường kinh doanh online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Nên bán hàng online gì? Đây là câu hỏi lớn luôn đè nặng tâm trí những người mới chân ướt chân ráo bước vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Vậy bán hàng online thì nên chọn mặt hàng nào? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời nhé!

Hội chị em nên bán hàng online gì hiện nay?

Kinh doanh quần áo

Quần áo thời trang là một mặt hàng chưa bao giờ hết hot, đặc biệt thời trang nữ. Các cô gái luôn có nhu cầu lớn trong việc mua sắm quần áo, vì vậy bán hàng quần áo online là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Nên bán hàng online gì để luôn đắt khách, thu nhập tăng vèo vèo? - Ảnh 1
Nên bán hàng online gì? Quần áo thời trang là một lựa chọn sáng suốt. Nguồn ảnh Internet

Bạn có thể tìm những nguồn hàng tốt và giá rẻ ở trong nước hoặc nước ngoài để lấy sỉ rồi bán online ở trên mạng. Hãy nhớ ‘bắt’ trend để xem kiểu dáng quần áo nào đang hot để nhập ngay về bán.

Ngoài ra, việc PR quảng bá cho shop online của mình cũng vô cùng quan trọng bạn nhé. Thực hiện được 2 điều này thì công việc bán hàng thời trang online của bạn chắc chắn sẽ suôn sẻ và thu về lợi nhuận cao.

➣➣ Xem thêm: 7 bước bán hàng chuyên nghiệp giúp bạn luôn thành công

Kinh doanh mỹ phẩm

Mỹ phẩm là mặt hàng hot chẳng kém gì quần áo, lựa chọn bán mỹ phẩm online cũng là một sự lựa chọn cực kỳ khôn ngoan bạn nhé! Mỹ phẩm vô cùng đa dạng về chủng loại. Bạn có thể lựa chọn bán đồ trang điểm khuôn mặt như son môi, phấn phủ, kẻ mắt, bấm mi… hoặc các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như sửa rửa mặt, mặt nạ, serum, kem dưỡng da…

Bạn có thể chọn trở thành chi nhánh của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như MAC, Maybeline, The Body Shop, Shiseido, Lancome… để nhập sản phẩm chính hãng về bán.

Nếu bạn khéo tay và có hiểu biết sâu rộng về việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ thì bạn hoàn toàn có thể bán ra những sản phẩm làm đẹp handmade cho chính tay bạn làm ra. Một số shop online chuyên bán đồ mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp handmade nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo đó là Cỏ Mềm Homelab, NauNau, Hannah House, SheaGana…

Kinh doanh đồ ăn handmade

Mặc đẹp và ăn ngon luôn là 2 nhu cầu quan trọng của con người. Chính vì vậy, nếu bạn không muốn kinh doanh quần áo thì bạn hoàn toàn có thể chọn bán đồ ăn online. Nếu bạn khéo tay và nắm bắt được đúng nhu cầu của khách hàng thì công việc làm ăn của bạn sẽ phát triển vượt xa mức tưởng tượng của chính bạn.

Nên bán hàng online gì để luôn đắt khách, thu nhập tăng vèo vèo? - Ảnh 2
Đồ ăn cũng là một mặt hàng online cực kỳ đắt khách. Nguồn ảnh Internet

Mặt hàng cho mẹ và bé

Đây là một sự lựa chọn không tồi cho các mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập. Những người chưa lập gia đình thường không nhìn ra lợi ích khi kinh doanh mặt hàng sản phẩm mẹ và bé. Tuy nhiên các bà mẹ bỉm sửa thì khác, chính bản thân họ đã và đang trải qua quá trình nuôi con. Vì vậy họ nhận biết rõ được tầm quan trọng của những sản phẩm này.

Nhu cầu mua sắm các sản phẩm mẹ và bé luôn ở mức cao, những ai khôn ngoan lựa chọn kinh doanh mặt hàng này thì công việc kinh doanh của họ thường rất phát đạt. Nguồn hàng đa dạng, số lượng khách hàng ổn định, thậm chí còn tăng dần đều. Các chị em còn chờ gì mà không thử sức kinh doanh nhỉ?

Con trai nên bán hàng online gì?

Kinh Doanh Đồ Công Nghệ

Bạn là nam giới và đang ấp ủ kế hoạch bán hàng online? Vậy thì đồ công nghệ sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ở thời đại 4.0 này, con người không thể sống mà thiếu đi sự đồng hành của các mặt hàng công nghệ. Mặt hàng này không bao giờ lỗi mốt, thị trường hàng công nghệ luôn phát triển và đổi mới từng ngày.

Nên bán hàng online gì để luôn đắt khách, thu nhập tăng vèo vèo? - Ảnh 3
Con trai nên bán hàng online gì? Đồ công nghệ chính là sự lựa chọn số 1. Nguồn ảnh Internet

Cánh mày râu thường có hiểu biết sâu rộng về đồ công nghệ hơn các chị em phụ nữ. Vì vậy đây chính là thế mạnh của họ, là tiềm năng mà họ nên phát triển. Với vốn hiểu biết và chuyên môn vững về mặt hàng này, các chàng trai sẽ dễ dàng thành công nếu chọn kinh doanh các mặt hàng công nghệ.

Kinh Doanh Đồ Và Dụng Cụ Thể Thao

Tương tự như với đồ công nghệ, nam giới thường mê chơi thể thao. Nhu cầu tập thể hình, thể thao và rèn luyện sức khỏe của họ thường khá cao. Và bạn hoàn toàn có thể tận dụng điểm này để kinh doanh thành công. Quần áo, dụng cụ thể thao sẽ là một mặt hàng hợp lý cho kế hoạch bán hàng online của bạn.

Nhiều người muốn mua hàng tốt nhưng lại quá bận rộn, không có thời gian để đến trực tiếp cửa hàng. Shop bán đồ thể thao online của bạn sẽ giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Chỉ vài click chuột là có thể mua hàng, sau đó hàng lại được ship tận nơi. Khách hàng hài lòng còn người bán là bạn thì thu về được lợi nhuận. Còn gì tuyệt vời hơn?

Kinh Doanh Nước Hoa Nam Giới

Kinh doanh nước hoa nam cũng là một ý tưởng hay ho dành cho các chàng trai thích buôn bán online. Thời nay không phải chỉ phụ nữ mới thích đẹp, cánh mày râu cũng muốn luôn đẹp và thơm tho khi ra đường. Chính vì vậy, họ có nhu cầu mua nước hoa rất cao. Bạn là nam giới và có niềm đam mê cũng như hiểu biết với các loại nước hoa thì đây chính xác là con đường dành cho bạn.

Nên bán hàng online gì để luôn đắt khách, thu nhập tăng vèo vèo? - Ảnh 4
Nước hoa nam cũng là mặt hàng khá hot mà nam giới nên kinh doanh online. Nguồn ảnh Internet

Ai cũng cần chăm chút cho bản thân, nên đừng lo chuyện ‘bán ế’ nhé. Bạn chỉ cần xác định số vốn bỏ ra và phân khúc khách hàng để công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu vốn nhiều, bạn hãy nhập loại mặt hàng cao cấp để phục vụ cho các khách hàng có thu nhập cao. Nếu vốn không quá nhiều thì bạn nên hướng đến phân khúc khách tầm trung hoặc tầm thấp. Hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Trên đây là một vài ý tưởng cho công việc kinh doanh online để bạn định hướng con đường đi cho mình. Đã có câu trả lời cho câu hỏi “Nên bán hàng online gì?” rồi thì bạn còn chần chừ gì mà không bắt tay vào thực hiện ngay đi nhỉ?

>> Click ngay để tìm kiếm các công việc với mức lương hấp dẫn <<

Ngọc Nguyễn


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.