Infusionsoft là gì? Các tính năng nổi bật của phần mềm Infusionsoft

Infusionsoft là gì? Nếu bạn là chủ 1 công ty làm việc trong lĩnh vực tiếp thị hoặc thương mại điện tử thì đừng bỏ qua Infusionsoft.

Infusionsoft là gì?

Infusionsoft là gì? Nó là một phần mềm CRM được tạo ra với mục đích giúp đỡ các doanh nghiệp (đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị và thương mại điện tử) trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng. Nó là “cánh tay phải” đắc lực cho các doanh nghiệp nhỏ chưa có nhiều kinh nghiệm bán hàng cũng như chưa biết cách tự động hóa chiến lược kinh doanh.

Infusionsoft có bề dày 15 năm hoạt động trên thị trường, sản phẩm này đã giúp ích cho vô vàn doanh nghiệp nhỏ. Infusionsoft đã góp phần tạo dựng nên thành công cho trên 125.000 khách hàng khác nhau.

Infusionsoft là gì? Các tính năng nổi bật của phần mềm Infusionsoft - Ảnh 1
Infusionsoft là gì?

Ưu điểm nổi trội của Infusionsoft chính là khả năng liên kết khách hàng với các kênh bán hàng phù hợp với nhu cầu của họ. Việc làm này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và sức lao động.

Infusionsoft cũng giúp bạn xây dựng được một lượng khách hàng trung thành, luôn tích cực trả phí và thường xuyên quay lại mua hàng khi có nhu cầu. Các tích hợp của Infusionsoft cung cấp cho khách mọi thông tin mà họ muốn, từ báo giá đến mẫu đơn đặt hàng… Độ hài lòng của khách hàng đối với Infusionsoft luôn rất cao, đó là điều mà không phải phần mềm CRM nào cũng làm được.

Tính năng nổi bật của Infusionsoft

Sau khi tìm hiểu xong Infusionsoft là gì, chắc hẳn bạn sẽ háo hức về tính năng nổi bật của nó đúng không nào? Vậy hãy cùng news.timviec.com.vn tìm hiểu các tính năng ưu việt của phần mềm Infusionsoft nhé!

Phần mềm tự động hóa tối ưu

Ưu điểm của Infusionsoft là có thể tự động hóa quy trình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ví dụ bạn có thể kích hoạt email dựa vào việc mở mail, gửi biểu mẫu, lịch sử thanh toán hoặc số lần nhấp chuột. Infusionsoft cũng có thể tự động hóa các công việc kinh doanh giúp bạn đển bạn dành thời gian tập trung cho những kế hoạch khác.

Khả năng thu thập khách hàng tiềm năng

Nhờ vào sự giúp sức của Infusionsoft, bạn có thể gửi email để giới thiệu về kênh bán hàng của mình đến những liên kết bạn thu thập được ở nơi mà bạn đến thay vì cứ chăm chăm kiếm tìm khách hàng mới và gửi email cho họ như 1 cái máy. Hãy tận dụng Infusionsoft và bạn có bất ngờ với kết quả thu được đó!

Infusionsoft là gì? Các tính năng nổi bật của phần mềm Infusionsoft - Ảnh 2
Infusionsoft giúp doanh nghiêp thu thập khách hàng tiềm năng

Tạo lập Landing Pages hiệu quả

Tạo dựng các landing page là nhiệm vụ cần thiết của các doanh nghiệp nhưng việc ấy lại “ngốn” quá nhiều thời gian. Vậy phải làm sao? Mách cho bạn 1 “bí kíp” nho nhỏ, đó chính là hãy tận dụng các template có sẵn trong Infusionsoft để tạo landing page 1 cách nhanh chóng nhé!

Không chỉ tạo lập các landing page, Infusionsoft còn kiêm luôn việc “hô biến” giao diện của email trở nên thú vị và sống động hơn. Phần mềm này cho phép bạn lưu trữ tất cả các chiến dịch email ở 1 nơi tiện lợi cho việc tìm kiếm và sao chép. Và nhờ đó mà bạn có thể gửi email phản hồi cho khách hàng mới ngay sau khi họ mua hàng. Quá tiện lợi phải không nào?

► Tham khảo những kỹ năng văn phòng mới nhất hiện nay để biết thêm những phần mềm hữu ích khác.

Xây dựng phễu bán hàng

Mô hình phễu bán hàng hay còn gọi là Sale Funnels không còn là khái niệm xa lạ với các doanh nghiệp nước ta. Nhiều doanh nghiệp nhỏ đã lựa chọn sử dụng hình thức này để kinh doanh. Thế nhưng đa phần họ không đạt được tiêu chuẩn bán hàng như mong muốn. Tại sao vậy?

Lý do không phải vì họ thiếu đầu tư cho sản phẩm mà là các doanh nghiệp này không có thời gian theo sát các khách hàng tiềm năng và biến họ thành những khách hàng thực thụ. Để thành công với mô hình phễu bán hàng, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của Infusionsoft. Nó là 1 phần mềm tự động hóa chuyên về tiếp thị, nó chắc chắn có thể biến mong muốn của các doanh nghiệp thành hiện thực.

Infusionsoft là gì? Các tính năng nổi bật của phần mềm Infusionsoft - Ảnh 3
Infusionsoft giúp xây dựng mô hình phễu bán hàng hiệu quả

Kích hoạt Email tự động

Infusionsoft cho phép bạn kích hoạt email tự động và đó là 1 điều quá ư tuyệt vời. Vì sao ư? Bởi vì hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh online đều sử dụng trigger email hay còn gọi là email tự động. Như 1 lẽ tất nhiên, doanh nghiệp nào càng được đánh giá cao thì khách hàng sẽ càng tin tưởng và lựa chọn thường xuyên mua hàng của doanh nghiệp đó. Đó chính là cách các doanh nghiệp thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng thông qua các loại công cụ tìm kiếm.

Trên đây là toàn bộ kiến thức cơ bản về Infusionsoft, bao gồm khái niệm Infusionsoft là gì và những tính năng nổi bật của nó. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có 1 cái nhìn sâu sắc hơn về phần mềm Infusionsoft này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.