Học nấu ăn ở TPHCM: Danh sách các trung tâm đào tạo uy tín nhất

Hiện nay không chỉ riêng tại Hà Nội mà nhu cầu học nấu ăn ở TPHCM cũng ngày càng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu đó, hàng loạt các trung tâm dạy nghề đầu bếp mở ra với vô vàn tuyệt chiêu quảng cáo nhằm thu hút học viên tham gia.

Tuy nhiên, đâu là địa chỉ uy tín và chất lượng đối với những ai đang có ý định theo đuổi nghề bếp núc?

Khi bạn muốn  theo đuổi niềm đam mê nấu nướng hay chỉ đơn giản là nâng cao tay nghề thì việc tìm đến những trung tâm đào tạo nấu ăn là cách tối ưu nhất. Trung tâm dạy học nấu ăn ở TPHCM cũng rất phổ biến và đa dạng. Dưới đây là 4 trung tâm được đánh giá chất lượng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn cho mình. 

Danh sách trung tâm dạy nấu ăn chất lượng ở TPHCM

Trường hướng nghiệp dạy nghề Á Âu

Học nấu ăn ở TPHCM: Danh sách các trung tâm đào tạo uy tín nhất - Ảnh 1
Trường dạy nghề hướng nghiệp Á u là một trong những trung tâm đào tạo nấu ăn có tiếng tại TPHCM. (Nguồn: Internet).

Trường thuộc top những trường dạy nghề nấu ăn lớn nhất tại TPHCM cũng như các tỉnh phía nam. Với đội ngũ giáo viên nằm trong số những chuyên gia có kinh nghiệm bậc nhất trong lĩnh vực đầu bếp. Tại đây, bạn sẽ được theo học ở nhiều lĩnh vưc khác nhau thuộc ngành bếp bao gồm làm bánh, làm bếp tư Á đến Âu, pha chế đồ uống, Bartender hay đến kỹ năng cắt tỉa rau củ quả, …

Với chương trình học nấu ăn bài bản, các học viên ở đây không những được hướng dẫn một cách tận tình các kỹ năng làm bếp, nấu các món ăn mà còn được đào tạo thêm kỹ năng quản lý nhà hàng, khách sạn cũng như điều phối bếp. Nhờ vậy, bạn có thể học hỏi và trau dồi kỹ năng để nâng cao tay nghề định hướng cho công việc tương lai tiến xa hơn.

Mặt khác, đây còn là trường dạy học nấu ăn ở TPHCM duy nhất được Tổng Cục dạy nghề cho phép đào tạo và cấp Chứng chỉ cho các bếp trưởng. Do vậy mà khi ra nghề, học viên hoàn toàn có rất nhiều cơ hội xin việc ở các nhà hàng, khách sạn lớn.

Trường trung cấp dạy nghề và quản lý khách sạn Việt Úc (VAAC)

Học nấu ăn ở TPHCM: Danh sách các trung tâm đào tạo uy tín nhất - Ảnh 2
Tham gia khóa học, học viên sẽ được thực hành chế biến hơn 60 món ăn khác nhau. (Nguồn: Internet).

Đây được xem là trường dạy học nấu ăn chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành đào tạo ngành lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Trong đó, dạy nghề nấu ăn được xem là mảng được đầu tư cũng như được nhiều người lựa chọn nhất tại trường. Khi tham gia các khóa học nấu ăn ở TPHCM này, không những bạn sẽ được hướng dẫn chết biến hơn 60 món ăn từ Á đến Âu mà còn có thể nâng cao thêm kỹ năng làm bếp trên mọi miền và thế giới như Bếp Hoa, Bếp Nhật, Bếp Hàn Quốc,… 

Hơn nữa, không chỉ học nấu ăn, học viên cũng được bổ sung thêm nhiều kỹ năng về bảo quản thực phẩm, quản lý khách sạn. Ngoài ra, bạn còn được nhận làm nhân viên thực tập trong môi trường tiện nghi và năng động của VAAC. Và tất nhiên sau khi ra nghề, bạn sẽ được nhận chứng chỉ và bằng cấp do Tổng Cục Dạy nghề cho phép và có giá trị sử dụng trên toàn quốc cũng như nước ngoài bằng chứng nhận song ngữ. Nhờ vậy, bạn sẽ tự tin hơn sau khi học xong để có được việc làm cũng như thể hiện trình độ nấu ăn chuyên nghiệp của mình. 

Trung tâm dạy nghề ẩm thực Netspace

Học nấu ăn ở TPHCM: Danh sách các trung tâm đào tạo uy tín nhất - Ảnh 3
Trung tâm đào tạo nghề nấu ăn được nhiều người lựa chọn. (Nguồn: Internet).

Được thành lập cách đây hơn 8 năm, trung tâm dạy nghề ẩm thực Netspace được nhiều học viên lựa chọn bởi cơ sở vật chất tiện nghi cùng môi trường học tập hiện đại. Khi muốn học nấu ăn ở TPHCM, bạn tham gia đăng ký học tại trung tâm còn được trang bị thêm cả môn tiếng Anh chuyên ngành ẩm thực. Đây là cơ hội tốt cho những ai đang có mơ ước theo đuổi ước được làm việc ở nhà hàng, khách sạn 5 sao nước ngoài.

Điều đặc biệt ở trường dạy nghề này là bằng tốt nghiệp sau khi ra trường sẽ có giá trị trên toàn quốc và thị trường quốc tế. Bạn có thể tự tin có cơ hội làm việc ở nước ngoài với chứng chỉ đào tạo nghề nấu ăn chuyên nghiệp này trong tay. Ngoài 2 cơ sở chính đặt ở trung tâm TPHCM, trường còn mở thêm chi nhánh ở Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ và cả Hà Nội.  

Trường Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn

Học nấu ăn ở TPHCM: Danh sách các trung tâm đào tạo uy tín nhất - Ảnh 4
Giờ học thực hành chế biến món ăn của các học viên. (Nguồn: Internet).

Hiện tại, trường dạy nghề này cũng được xem là địa chỉ học nấu ở ở TPHCM rất đáng để cho các bạn cân nhắc lựa chọn theo đuổi nghề. Chương trình đào tạo giảng của trường được nhiều người đánh giá chất lượng với nội dung cô đọng, thời gian học thực hành chiếm hơn 70%. Ngoài các lớp học bếp Á, Âu ra thì học viên có thể đăng ký theo các lớp về pha chế đồ uống cũng như nghiệp vụ quản lý. đặc biệt phù hợp với những ai đang theo hướng chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, cùng với thời gian ngắn hạn, tham gia khóa học nấu ăn tại trường sẽ tiết kiệm được học phí rất nhiều. Các khoản chi phí như đi lại, sinh hoạt, ăn ở cũng được giảm đi đáng kể. Chương trình học hướng dẫn nhiều món ăn ngon với lịch học linh hoạt, do vậy bạn có thể chủ động thời gian học bất cứ lúc nào rảnh.

Trên đây đều là những trung tâm dạy học nấu ăn ở TPHCM chất lượng đáng tin cậy nhất. Hy vọng rằng với những gợi ý đó, bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp để đăng ký tham gia theo đuổi niềm đam mê của mình.

Tham khảo thêm tin tức khác:


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.