Hàng super fake là gì? Các khái niêm liên quan khác

Hàng super fake là loại hàng nhái cao cấp nhất. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về khái niệm hàng super fake là gì thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Hàng super fake là gì?

Super fake là từ dùng để chỉ loại hàng nhái chất lượng cao, thường là cao cấp nhất trong các loại hàng nhái trên thị trường. Hàng super fake được làm từ nguyên liệu tương tự sản phẩm gốc, được gia công tỉ mỉ và tinh vi, thậm chí đến cả logo cũng được bắt chước y như thật nên có thể “qua mắt” được cả những người mua hàng sành sỏi nhất.

Hàng super fake là gì? Các khái niêm liên quan khác - Ảnh 1
Hàng super fake là gì?

Giá của loại hàng super fake thường sẽ cao hơn nhiều các loại hàng fake cấp độ thấp khác nhưng vẫn thấp hơn hàng gốc/hàng chính hãng. Các mặt hàng super fake thường thấy xuất hiện trên thị trường là các mẫu giày, túi xách, quần áo, ví, mắt kính, đồng hồ…

►►► Tìm hiểu: Tổng hợp những cẩm nang nghề nghiệp mới nhất cho công việc hiện nay.

Có nên mua hàng super fake không?

Tuy được xếp vào loại “hàng nhái” nhưng ngoại hình và chất lượng của các mặt hàng super fake đều tương đối ổn và ở đẳng cấp cao hơn các loại hàng fake khác. Không chỉ bắt chước về thiết kế sát đến từng milimet, các nhà sản xuất còn đang cải thiện dần về chất liệu làm ra hàng super fake.

Tuổi thọ của hàng super fake thường từ 18 – 24 tháng và thậm chí còn lâu hơn nếu bạn biết cách giữ gìn. Ngoài ra, giá cả của các mặt hàng super fake cũng là ưu điểm vượt trội hơn so với hàng gốc. Không phải ai cũng có đủ tiền và sẵn sàng chi ra một khoản lớn để mua hàng chính hãng cho nên hàng super fake sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo.

►►► Khám phá: Những bí quyết để có thể tạo CV xin việc một cách hoàn hảo.

Một số khái niệm liên quan khác

Nếu biết khái niệm hàng super fake là gì thì bạn nên tìm hiểu thêm các khái niệm liên quan khác như hàng fake, hàng fake 1, hàng fake 2, hàng replica, hàng auth… để có được cái nhìn đầy đủ hơn!

Hàng fake

Hàng fake là loại hàng giả, hàng nhái được tạo ra với kiểu dáng, mẫu mã tương tự như các mặt hàng hàng hiệu nổi tiếng. Chất lượng của chúng thường kém xa hàng chính hãng thứ thiệt nhưng vẫn được nhiều người yêu thích và sử dụng vì giá thành rẻ.

Hàng super fake là gì? Các khái niêm liên quan khác - Ảnh 2
Hàng fake

Nhiều loại hàng fake chỉ cần nhìn vào là người ta biết ngay là “hàng dỏm” nhưng cũng có loại hàng fake khiến cho người ta “hoa mắt chóng mặt” vì khó phân biệt được nó với hàng thật. Vì vậy mới nói hàng fake cũng có “fake this, fake that”, chất lượng của chúng cũng có sự chênh lệch. Vì vậy, bạn cần phải xem xét kỹ trước khi mua loại hàng này.

Hàng fake loại 1

Hàng fake loại 1 còn được gọi là hàng F1. Nó là loại hàng nhái có độ tương tự từ 60 đến 70% phiên bản gốc. Giá của nó rẻ hơn loại super fake nhưng đắt hơn loại fake 2 một chút. Chất lượng của hàng F1 cũng được đánh giá là tương đối ổn nên cũng được nhiều người yêu thích.

Hàng fake loại 2, 3

Hàng fake loại 2, 3 hay n… đều là phân khúc sau của hàng fake loại 1. Số thứ tự càng tăng thì chất lượng và giá cả của chúng sẽ giảm dần. Điều này đồng nghĩa rằng các sản phẩm F2, F3 có chất lượng không cao nhưng vì giá thành siêu rẻ nên những người có thu nhập thấp, không có khả năng “chơi” hàng hiệu thường ưa chuộng và sử dụng các loại fake 2, fake 3… này.

Hàng Replica

Nếu Super fake là loại hàng nhái cao cấp thì hàng Replica chính là bản sao, là sản phẩm mô phỏng theo bản gốc. Hàng Replica được chia thành 2 loại là hàng Rep thường và Rep 1:1. Hàng Rep thường là bản sao có độ giống 90% so với bản gốc còn hàng Rep 1:1 là bản mô phỏng giống 100% bản gốc.

Hàng super fake là gì? Các khái niêm liên quan khác - Ảnh 3
Hàng Replica

Về chất lượng thì Replica và Super fake được đánh giá là ngang ngửa nhau, “một chín một mười”. Hàng Replica rất được yêu thích vì mẫu mã và chất lượng y hệt bản gốc mà giá thành lại “mềm” hơn.

Hàng Auth

“Auth” là chữ viết tắt của từ tiếng Anh “Authentic”, tức là hàng chính hãng. Đây là những mặt hàng chuẩn được các thương hiệu nổi tiếng sản xuất ra và có đầy đủ nhãn mác và các loại giấy tờ chứng nhận kèm theo. Hàng auth nghiễm nhiên có giá cao cực kỳ cao. Tuy có mức giá “trên trời” nhưng hàng Auth luôn được cánh “dân chơi đồ hiệu” săn đón nhiệt tình!

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hàng super fake là gì và các khái niệm liên quan khác như: hàng fake, hàng auth, hàng replica… Bạn yêu thích loại nào nhất? Hãy cho chúng tôi biết nhé!

►►► Xem thêm: Những thông tin việc làm hấp dẫn nhất hiện nay.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.