“Đào vàng” trên Facebook đơn giản chỉ bằng vài mẹo đơn giản

Kho vàng ngay trên Facebook nếu bạn nắm được những mẹo này chắc chắn sẽ giàu to. Nào hãy cùng news.timviec.com.vn tìm hiểu mẹo nào giúp bạn nhanh giàu nhờ Facebook.

Facebook hiện là mạng xã hội thu hút người dùng nhiều nhất trên tất cả các trang mạng xã hội hiện nay. Đặc biệt, với nhiều tính năng hữu ích để có thể bán hàng hiệu quả.

Facebook không chỉ là một mạng xã hội để chia sẻ cảm xúc, giao lưu bạn bè mà còn là công cụ kiếm tiền hữu ích và được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu bạn chưa có khả năng thiết kế riêng website bán hàng thì Facebook là một lựa chọn số 1 hiện nay. Mặc dù việc bán hàng trên facebook dễ dàng và phổ biến nhưng bạn cần có một chiến lược kinh doanh rõ ràng và đi theo xu hướng chung.

Với các tiện ích trên Facebook có sẵn bạn nên tạo một Fanpage để bán hàng sẽ thuận lợi hơn và tránh được những vi phạm quyền hạn sử dụng. Chạy quảng cáo Facebook là cách bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng. Nhưng làm sao để chạy quảng cáo thành công thì cần phải có một câu trả lời đúng nhất. Chính vì vậy bạn bên tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Thời điểm đột phá sản phẩm

“Đào vàng” trên Facebook đơn giản chỉ bằng vài mẹo đơn giản - Ảnh 1
Thời điểm vàng bán hàng trên Facebook. Nguồn ảnh Internet.

Facebook hiện nay có nhiều chính sách và tiện ích tích cực hỗ trợ cho mọi người sử dụng có những trải nghiệm mới. Bên cạnh đó, hệ thống quảng cáo đã dần ổn định và tối ưu và có độ chính xác cao. Với những tìm kiếm trên facebook ngày càng chính xác và hiệu quả và có thể tìm kiếm được nhiều thứ bạn mong muốn cũng không kém cạnh với google search.

Quảng cáo đối với các đối tượng khách hàng mới

“Đào vàng” trên Facebook đơn giản chỉ bằng vài mẹo đơn giản - Ảnh 2
Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả. Nguồn ảnh Internet.

Với những bạn đã tương tác và like page hay click web thì bạn chỉ cần thao tác tối ưu để đạt hiệu quả. Đối với các bạn mới thì có thể tham khảo một số cách như sau:

Bước 1: Đặt mục tiêu quảng cáo và chi phí hoạt động cho phù hợp.

  • Chi phí nhiều và sản phẩm nhiều người dùng: Target rộng ( giao động dưới 20 triệu đối tượng).
  • Chi phí ít và sản phẩm nhiều người dùng: Target trung bình ( dưới 2 triệu đối tượng).
  • Chi phí ít và sản phẩm đặc thù: Target tương đối sát ( dưới 1 triệu)

Bước 2: Lên content

Content là một phần không thể thiếu mặc dù không cần phải chuẩn bị kỹ càng nhưng tương đối phù hợp với insight khách hàng nên cần có trên 2 post có thể giống nhau hoặc có thể thay đổi nội dung và hình ảnh khác khác nhau.

Bước 3: Set quảng cáo

  • Để có thể đem lại lợi nhuận thì việc bạn cần chuẩn bị là một chiến dịch quảng cáo hiệu quả và kịp xu hướng nhưng để có thể thành công bạn nên chia ra thành nhiều nhóm nhỏ để quảng cáo và kiểm tra tiến trình hoạt động.
  • Facebook hỏa động theo một quy trình có nguyên tắc nhóm nhỏ rồi mới phát triển sang nhóm rộng. Để có tỷ lệ hiệu quả cao thì bạn nên chạy một nhóm thành công đạt hiệu quả thì sau chạy quảng cáo sẽ thành công hơn.
  • Nếu bạn cùng test 2 chiến dịch giống nhau từ 100% thì các content đến target đều mang lại các hiệu quả khác nhau. Từ những hiệu quả bạn đầu đem lại bạn vẫn phải test nhiều nhóm quảng cáo khác nhau để có thể chọn một phương pháp phù hợp nhất và hiệu quả nhất sau đó mới tập trung và ADS.

Bước 4: Theo dõi biến động chi phí hàng ngày

Sau một thời gian sử dụng Ads bạn nên theo dõi những biến động chi phí và kết quả để cân nhắc dừng quảng cáo hoặc lựa chọn một cái mới.

Tham khảo thêm:

Một số lưu ý nếu muốn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Để đạt được hiệu quả trong quá trình chạy quảng cáo trên facebook thì bạn nên test thử chiến dịch để xem có hiệu quả và phù hợp không. Bạn nên target rộng rồi đọc phân tích của facebook sau đó bạn mới biết được hiệu quả không. Ngoài những mặt hàng đặc thù thì nên chọn target phù hợp.

Các chuyên viên tư vấn khuyên các bạn mới chạy quảng cáo chỉ nên lựa chọn set 1 ads để tích lũy kinh nghiệm và để rèn luyện thành thạo việc bán hàng. Với hình thức này bạn sẽ không quá tốn kém quá nhiều chi phí và nếu như không hiệu quả có thể bỏ để thay đổi. Bạn nên chạy tối đa là 2 quảng cáo để xem quá trình hoạt động. Nếu bạn thấy hợp thì có thể tập trung chạy.

Với những chia sẻ hết sức chi tiết và ý nghĩa trên bạn có thể tích lũy thêm một số kinh nghiệm, cẩm nang nghề nghiệp giúp bạn đào ra tiền ngay trên chính trang mạng facebook mà mình thường ngày sử dụng. Nhưng điều này có trở nên thành công hay không điều lớn nhất phụ thuộc và chính cách bạn khai thác và sử dụng nhé.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.