Marketplace: Tính năng mua và bán hàng trên facebook

Bạn đang bán hàng trên Facebook thì không nên bỏ qua tính năng tiện ích mới nhất của Facebook nhé. Nào hãy cùng tìm hiểu xem tiện ích mới có gì.

Mới đây, giám đốc quản lý dịch vụ mạng xã hội sản phẩm của Facebook đã có thông báo về tiện ích tính năng mới nhất của trang mạng xã hội lớn nhất này. Theo đó, tiện ích mới nhất này hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm được các sản phẩm xung quanh địa phương nơi sinh sống để mua hàng. Ngược lại, người bán hàng cũng có thể nhanh chóng rao bán hàng. Đây là một tiện ích khá hữu ích và nâng cao sự kết nối của người dùng facebook còn cải thiện việc bán hàng trở nên hữu ích hơn bao giờ hết.

Mạng xã hội Facebook hiện đang là nơi có nhiều người kết nối nhất. Mới đây có nhiều phương thức kết nối và phát triển tiện ích hơn có thể liên kết thuận tiện dễ dàng bán hàng do đó các quan hệ mua bán càng trở nên gắn kết. Tại đây, hàng triệu khách hàng đã thành công giao dịch nhiều dịch vụ hữu ích và dễ dàng chỉ với những thao tác đơn giản.

Với mong muốn phát triển các quan hệ và kết nối nên Facebook ra một tính năng hoàn toàn mới Marketplace để có một điểm khám phá mua sắm nhiều mặt hàng lân cận. Với tiện ích Marketplace bạn có thể tìm kiếm được những sản phẩm ngay gần bạn mà không cần đi xa. Trên danh sách các ứng dụng Facebook, để có thể truy cập Marketplace bạn chỉ cần click biểu tượng cửa hàng và trải nghiệm.

Khám phá những sản phẩm đang bán gần bạn

Marketplace: Tính năng mua và bán hàng trên facebook - Ảnh 1
Khám phá những sản phẩm bán gần bạn. Nguồn ảnh Internet.

Tính năng Marketplace được hiển thị tại các sản phẩm mà bạn đăng bán nếu như bạn đã bật tiện ích này. Biểu tượng kính lúp sẽ giúp bạn tìm kiếm một sản phẩm bất kỳ hoặc phân loại qua vị trí và phân loại riêng các sản phẩm, giá sản phẩm ngoài ra bạn cũng có thể chọn các sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các danh mục như da dụng hay các đồ điện tử, may mặc để tìm kiếm bằng công cụ marketplace để được hỗ trợ. Công cụ sẵn sàng lọc chi tiết để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho sự mong muốn của mình.

Khi tìm kiếm sản phẩm bạn chỉ cần nhấp vào ảnh hay dòng thông tin chi tiết để xem mô tả và tên, ảnh người bán và vị trí của họ. Nếu không bạn cũng có thể lưu lại trong lưu trữ để xem lại.

Nếu bạn mua sản phẩm trên facebook, thì bạn đừng quên dừng Marketplace để gửi tin nhắn thẳng tới cho người bán để đề xuất thực hiện giao dịch. Và sau hành động đó bạn sẽ được liên kết trực tiếp với người bán hàng.

➨ Tham khảo: Bán hàng online nên bán gì để thành công Tại đây

Hướng dẫn đăng nhập bán hàng 4 bước ở bản trên Marketplace

Marketplace: Tính năng mua và bán hàng trên facebook - Ảnh 2
Hướng dẫn cách bán hàng trên Facebook Marketplace. Nguồn ảnh Internet.

Để có thể bán hàng bằng tiện ích Marketplace trên Facebook bạn cần phải thực hiện đủ 4 bước cơ bản sau đây:

1: Đầu tư hình ảnh đại diện cho hàng hóa trước khi bán hàng.

2: Nhập tên, xuất xứ, giá cả, miêu tả cho sản phẩm một cách cụ thể, rõ ràng

3: Chọn lựa danh mục hàng hóa thích hợp và xác định vị trí của bạn

4: Đăng sản phẩm và bán hàng.

Bây giờ bất kỳ những ai trong khu vực bạn đăng bán hàng sẽ được nhìn thấy và họ có thể mua trực tiếp. Đồng thời bạn có thể thực hiện được giao dịch để mua sản phẩm của mọi người trên Marketplace. Để có thể theo dõi được tất cả các sản phẩm trên facebook gần bạn thì chắc chắn bạn phải sử dụng tính năng này để dễ dàng mua sắm sản phẩm.

Với những chia sẻ hữu ích trên đây thì các bạn có thể có những hữu ích và kinh nghiệm riêng để bán hàng. Để có thể được những doanh thu về bằng việc kinh doanh thì bạn chắc chắn cần nắm rõ những kiến thức cơ bản. Đừng bỏ lỡ những kiến thức cơ bản để có thể đem lại hiệu quả lớn.

➣➣ Truy cập ngay https://news.timviec.com.vn/ để tham khảo kinh nghiệm tìm việc nhanh nhất nhé!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.