Bán hàng online nên bán gì để có thể thành công trong năm 2019 này?

Bạn băn khoăn không biết bán hàng online nên bán gì? Sau đây Tìm Việc sẽ gợi ý cho bạn top những mặt hàng online được đánh giá là bán chạy nhất 2019 nhé!

Không cần phải bàn cãi gì nhiều, hình thức kinh doanh online hay còn gọi là bán hàng online đang cực kỷ nở rộ trong một vài năm trở lại đây. Với những lợi thế như mặt hàng đa dạng, giá cả cạnh tranh, mà giờ đây có rất nhiều người ưu tiên lựa chọn hình thức mua sắm này.

Và đó cũng chính là cơ hội tốt dành cho những người có máu kinh doanh, vậy bán hàng online nên bán gì để có thể nhanh chóng thu lời? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những mặt hàng online được đánh giá là có tiềm năng nhất 2019 này

Để có thể giúp các bạn trả lời câu hỏi bắt đầu bán hàng online nên bán gì?, sau đây bài viết sẽ liệt kê ra cụ thể những mặt hàng online đang được cho là bán chạy nhất trên những ứng dụng mua sắm thông dụng hiện nay ở Việt Nam.

Lưu ý: Những gợi ý này không phải là bảng xếp hạng, vậy nên nếu như bạn có khả năng cũng như cảm thấy phù hợp với loại mặt hàng nào để kinh doanh online thì hãy cứ mạnh dạn lựa chọn sau khi thảm khảo.

Thời trang

Bán hàng online nên bán gì để có thể thành công trong năm 2019 này? - Ảnh 1
Thời trang – Một trong những mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay

– Mới bán hàng online nên bán gì ư? Và được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này đó chính là những mặt hàng thời trang. Ngành may mặc hiện nay đang là một trong những ngành không thể thay thế vì đơn giản là ai cũng có nhu cầu phải mặc. Quần áo chính là những thứ sẽ chẳng bao giờ hết thời, chỉ là qua năm tháng nó được cải tiến như thế nào mà thôi.

– Vậy nên nếu để đánh giá một cách tổng thể thì đây vẫn luôn được xem là một trong những mặt hàng buôn bán online có tiềm năng nhất trong năm 2019 này. Vậy khi còn băn khoăn không biết nên bán hàng online gì, thì sao bạn không bắt đầu ngay với thời trang nhỉ!

Giày dép

Bán hàng online nên bán gì để có thể thành công trong năm 2019 này? - Ảnh 2
Giày dép

– Cũng giống như quần áo, giày dép cũng là loại mặt hàng không lo hết thị phần. Hiện nay những mãu giày dép mới liên tục được cải tiến từ mãu mã cho đến chất lượng, giá cả của loại mặt hàng này cũng rất tốt, thậm chí nếu không muốn nói là rất dễ sinh lời.

– Với những đôi giày đôi dép có giá từ vài trăm nghìn đồng cho đến cả triệu đồng, bạn tối thiểu sẽ thu lãi từ vài chục cho đến vài trăm nghìn cho mỗi sản phẩm, và hãy cứ thử tưởng tượng nếu như bạn gây dựng được tiếng tăm và thu hút được nguồn khách hàng ổn định, thì mỗi ngày chuyện bán cả chục đôi là điều rất bình thường.

– Qua đó giày dép cũng là một trong những mặt hàng được đánh giá là sẽ đem đến nhiều cơ hội thành công cho người kinh doanh. Vậy nếu như không biết bán hàng online nên bán gì thì có thể xem đây là một sự lựa chọn nhé!

►► Tham khảo: Cách bán hàng online tại nhà hiệu quả không phải ai cũng biết

Mỹ phẩm làm đẹp

Bán hàng online nên bán gì để có thể thành công trong năm 2019 này? - Ảnh 3
Mỹ phẩm

– Mặt hàng này không hướng đến quá nhiều thành phần đối tượng, xong mỹ phẩm vẫn luôn được khá nhiều người lựa chọn khi bắt đầu kinh doanh online. tại sao lại như vậy? Cậu trả lời rất đơn giản, đó chính là từ nhu cầu làm đẹp phái yếu hiện nay là vô cùng mạnh mẽ.

– Thêm nữa, mỹ phẩm hiện nay cũng đang hướng đến cả những đối tượng khách hàng là nam giới, điều này thật ra đã xuất hiện từ khá lâu ở những quốc gia phát triển, xong với Việt Nam việc phục vụ nhu cầu của nhóm đối tượng là nam giới mới chỉ được chú trọng trong một vài năm trờ lại đây. Điều này hứa hẹn sẽ giúp thị trường buôn bán ngành mỹ phẩm rất sôi động trong thời gian tới.

– Vậy nếu như bạn có khả năng cũng như hiểu biết về các loại mỹ phẩm, thì cũng đừng ngần ngại mà hãy xây dựng một chiến lược kinh doanh online cụ thể đối với loại mặt hàng này nhé!

Đồ ăn

Bán hàng online nên bán gì để có thể thành công trong năm 2019 này? - Ảnh 4
Đồ ăn

– Có thể bạn không biết nhưng đồ ăn cũng là một trong những mặt hàng online đang bán rất chạy hiện nay, với đối tượng chính hướng đến là dân văn phòng, không có nhiều thời gian thì việc lên các app trực tuyến đặt đồ ăn là điều rất tiện lợi.

– Hình thức kinh doanh này có thu nhập khá tốt, xong thường chỉ hoạt động tốt nhất ở những thành phố lớn phát triển, vậu nên nếu như bạn đang có ý định kinh doanh thì hãy nghiên cứu thật kỹ thị trường của mình nhé!

Đồ công nghệ điện tử

Bán hàng online nên bán gì để có thể thành công trong năm 2019 này? - Ảnh 5
Đồ điện tử

– Hiện nay những món đồ công nghệ thông minh như điện thoại, máy tính, đồng hồ, đang là những loại mặt hàng bán khá chạy, nhìn thấy được nhu cầu thực tế đó từ thị trường mà đồ công nghệ điện tử vẫn luôn được rất nhiều người lựa chọn kinh doanh.

– Và với hình thức kinh doanh online, những loại mặt hàng này vẫn chưa bao giờ được xem là hết hot, vậy nên nếu như bạn có khả năng đầu tư vốn để kinh doanh những sảm phẩm này thì cũng đừng ngần ngại thử sức với nó.

– Biết đâu bạn sẽ gặt hái được những thành quả đáng mơ ước thì sao.

Kinh doanh online hiện nay đang rất hứa hẹn xong cũng tồn tại khá nhiều vấn đề, từ việc nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng cho đến rót vốn đầu tư sao cho hợp lý để thu về lợi nhuận vẫn luôn là những điều khiến nhiều người phải chăn chở.

Và trên đây bài viết đã trả lời cho câu hỏi muốn bán hàng online nên bán gì? Vậy bạn cảm thấy mình phù hợp với việc buôn bán loại mặt hàng nào? Hãy nghiên cứu nó thật kỹ để việc đầu tư kinh doanh gặp nhiều thuận lợi và thành công nhé!

➣➣ Mời bạn tham khảo danh sách việc làm bán hàng lương cao mới nhất


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.