Content angle là gì? Những bật mí hữu ích về content angle

Content angle chính là một thuật ngữ được dùng tiếp cận con người với một chủ đề hay một trong những góc nhìn bắt đầu. Cùng hiểu rõ hơn Content angle là gì trong bài viết này nhé.

Chắc hẳn content angle là thuật ngữ không còn xa lạ với những đối tượng làm trong lĩnh vực PR, Marketing. Có thể nói Content angle sẽ xuất hiện nhiều trong những bài viết về thời gian và công sức. Vậy Content angle là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Content angle là gì?

Content angle chính là thuật ngữ được dùng để chỉ cách mà con người tiếp cận với những chủ đề hay một góc nhìn trước khi bắt đầu bài viết. Content angle sẽ nắm vai trò liên quan đến những quyết định toàn bộ của nội dung cũng như câu chuyện của người viết đây chính là những yếu tố quan trọng.

Content angle là gì? Những bật mí hữu ích về content angle - Ảnh 1
Content angle là gì?

Đối với những chiến lược quảng cáo khi một trong những thương hiệu đang chú trọng đến quá trình lựa chọn chủ đề nổi bật và chỉ liên quan đến những thông điệp. Điều này cho thấy một chiến dịch sẽ vô cùng độc đáo và thu hút sự quan tâm của những nội dung chính là những yếu tố quan trọng trong bất kỳ một lĩnh vực nào và một góc nhìn mới lạ.

► Xem ngay: Các kỹ năng nghề nghiệp của các ngành nghề giúp bạn có hành trang tốt nhất cho công việc của bạn.

So sánh Content angle và content marketing

Content angle và Content Marketing là một trong những vấn đề đang được quan tâm và nhầm lẫn giữa hai khái niệm này và hậu quả là những áp dụng sai các chiến lược cho mọi hoạt động trong doanh nghiệp.

Trên thực tế, có nhiều sự thay đổi và khác biệt dễ nhận biết được thể hiện ngay những tính chất của công việc. Đối với những bạn đang là Content angle thì chắc chắn tiếp cận với những nghiên cứu và phát triển là những bộ phận sản xuất, nhân sự và chăm sóc khách hàng. Để tìm kiếm được góc nhìn đa chiều một cách độc đáo và kế hoạch phát triển rõ ràng.

Content angle là gì? Những bật mí hữu ích về content angle - Ảnh 2
So sánh khác biệt content angle và content marketing

Đối với Content marketing chính là làm việc với những đơn vị đại diện bên ngoài để có thể tiếp thị sản phẩm cũng như những doanh nghiệp để xây dựng lên ý tưởng và chiến dịch quảng cáo làm nguồn cảm hứng cho những mục tiêu chiến lược. Đảm bảo được chất lượng cũng như mở rộng quy mô hoạt động doanh nghiệp. Tất cả nội dung trong chiến lược marketing sẽ nắm những vai trò ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu bán hàng, sản phẩm, đối tác và chủ yếu tập trung về doanh nghiệp.

Một điều cần lưu ý để tránh nhầm lẫn giữa content angle và content marketing chính là bạn nắm được khái niệm để xác định được ranh giới và những video giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp, tài liệu về quảng cáo những sản phẩm hỗ trợ khách hàng. Cũng như những tính chất, đặc điểm của sản phẩm sẽ được coi là nội dung và vấn đề được tiếp cận và thiết lập.

► Tìm hiểu ngay: Những tin tức tìm việc làm nhanh được nhiều người tìm kiếm nhất. 

Cách viết Content Angle thu hút tương tác

Chuyên gia đáng tin cậy

Những chuyên gia đầu ngành chính là một trong những cách để thành lập nên thương hiệu gây ấn tượng đến người theo dõi cũng như tương tác chính là nhờ những chuyên gia tin cậy tư vấn. Không chỉ đưa ra những ý kiến theo chuyên ngành, khuyến khích ngay cả thông điệp cũng đơn giản và thực tế. Đặc biệt, người hâm mộ sẽ được tiếp nhận kiến thức từ những chuyên gia có kỹ năng để tiếp cận nhiều khách hàng.

Content angle là gì? Những bật mí hữu ích về content angle - Ảnh 3
Chuyên gia tin cậy Content angle

Bài viết so sánh 

Sự cạnh tranh chính là yếu tố để đưa ra những quyết định thuận tiện hơn và dễ dàng chinh phục khách hàng. Với mạng internet thông dụng có thể truy cứu được nhiều thông tin cần thiết để nghiên cứu, lựa chọn sáng suốt và giành được điểm cộng cũng như sự cố vấn đáng tin cậy.

Đảm bảo được sự khách quan và công bằng thì những cố gắng sẽ được đảm bảo những sản phẩm dịch vụ và sẽ khiến cho độ tin cậy được nâng cao.

Trên đây chính là những thông tin cần nắm rõ về Content angle là gì? Những bật mí hữu ích về content angle. Mong rằng bạn đã tìm thấy được thông tin bạn muốn tìm. Để biết thêm nhiều tin tức hay khác về các ngành nghề hiện nay, bạn xem thêm tại news.timviec.com.vn


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.