TOP 5 công ty dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam

Các công ty dịch thuật chuyên nghiệp hiện không chỉ cung ứng các dịch vụ biên dịch, phiên dịch cơ bản mà còn giúp doanh nghiệp hiểu hơn về văn hóa các quốc gia khi hội nhập với thế giới.

Expertrans Global

Công ty dịch thuật Expertrans Global là một thương hiệu rất quen mặt trong lĩnh vực ngôn ngữ tại thị trường Việt Nam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Expertrans global vẫn giữ vững vị thế là công ty phiên dịch số 1 tại Việt Nam thông qua chất lượng dịch vụ phong phú, vượt trội.

Với đội ngũ nhân sự lên tới trên 3000 biên, phiên dịch viên với trình độ ngoại ngữ cao. Thương hiệu Expertrans đã thực hiện trên 30.000 dự án dịch thuật ở mọi ngôn ngữ khác nhau. Và công ty phiên dịch Expertrans global cũng nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng lớn trên thị trường như: Công ty Samsung Việt Nam , Vietnam Airlines, Vingroup…..

TOP 5 công ty dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam - Ảnh 1
Expertrans Global

Các sản phẩm dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của công ty gồm:

  • Phiên dịch: dịch cabin hội thảo, dịch đuổi, dịch tháp tùng…
  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch thuật các phần mềm, ứng dụng, game sang ngôn ngữ bản địa….

Xem thêm: Mẫu CV xin việc mới nhất 2020 ngành dịch thuật, việc làm trong tầm tay

Dịch thuật 24h

Công ty dịch thuật 24h là thương hiệu nằm trong quyền quản lý của công ty CP giáo dục quốc tế Trí Tài. Với slogan: Đem đến giá trị, giữ trọn niềm tin. Công ty luôn cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, tốt nhất. Cùng với đó là việc đưa tới các thông tin khác nhau về hoạt động biên dịch/ phiên dịch thông qua những bài giới thiệu để đem lại cho khách hàng các giá trị mang tính cốt lõi.

TOP 5 công ty dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam - Ảnh 2
Dịch thuật 24h

Những sản phẩm mà thương hiệu cung cấp cho khách hàng gồm:

  • Dịch thuật công chứng
  • Dịch thuật đa ngôn ngữ
  • Hợp pháp hóa các thủ tục lãnh sự

Quy trình dịch vụ tại công ty dịch thuật 24h gồm các bước:

  • Bước 1: Xác định chuyên ngành, mức độ khó của tài liệu.
  • Bước 2: Lựa chọn phiên dịch viên phù hợp với tính chất của tài liệu.
  • Bước 3: Thiết lập danh sách keyword. Đây là bước rất quan trọng của quá trình dịch thuật chuyên nghiệp để có thể đảm bảo đồng bộ nhất trong quá trình biên tập.
  • Bước 4: Tài liệu sẽ được dịch thô bởi các biên dịch viên. Bước này sẽ giúp cho quá trình chỉnh sửa được dễ dàng hơn.
  • Bước 5: Bản dịch thô sẽ được chuyển cho biên tập viên để kiểm tra lại về độ chính xác của các từ chuyên ngành.
  • Bước 6: Quản lý chất lượng bản dịch cuối cùng.
  • Bước 7: Bảo mật tài liệu, bàn giao cho khách hàng sản phẩm cuối có dấu xác nhận của công ty.

Xem thêm: Tổng hợp tin tuyển dụng việc làm kiến trúc sư liên tục được cập nhật hàng ngày

Công ty dịch thuật Bách Khoa

TOP 5 công ty dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam - Ảnh 3
Công ty dịch thuật Bách Khoa

Tiền thân là trung tâm dịch thuật thuộc sự quản lý của trường đại học Bách khoa Hà Nội. Công ty dịch thuật Bách Khoa đã trở thành đối tác đáng tin cậy của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp như: Sở kế hoạch và đầu tư hà nội, Sony Việt Nam…. Hiện nay, công ty phiên dịch này vẫn luôn được nhiều tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng khi luôn nỗ lực hết sức để tạo được sự tin tưởng tới với khách hàng.

Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á

Là đại diện của một công ty phiên dịch nước ngoài duy nhất tại thị trường Việt Nam. Công ty phiên dịch Châu Á đã khẳng định được vị thế của mình thông qua việc hỗ trợ dịch thuật chuyên nghiệp với trên 50 ngôn ngữ khác nhau trong nhiều chuyên ngành như: kinh tế, tài chính ngân hàng, kỹ thuật….

TOP 5 công ty dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam - Ảnh 4
Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á

Công ty phiên dịch Châu Á với đội ngũ nhân sự đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng. Cùng với đó là cam kết hoàn tiền đến 100% nếu sản phẩm có sai sót lớn hơn 9% luôn là một sự lựa chọn rất chất lượng nếu các tổ chức, doanh nghiệp cần thực hiện dịch thuật công chức tài liệu.

Dịch thuật công chứng T&D

Là một công ty phiên dịch với khả năng chuyển ngữ nhanh chóng cho khách hàng. Với tiêu chí kết nối mọi ngôn ngữ, dịch thuật công chứng T&D cung cấp các sản phẩm phiên dịch, biên dịch với nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Đức….

TOP 5 công ty dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam - Ảnh 5
Dịch thuật công chứng T&D

Điểm mạnh nhất của công ty dịch thuật T&D đó là có thể xử lý được 10 vạn từ mỗi ngày. Vì thế, công ty có thể khẳng định với các khách hàng về việc đem lại sản phẩm dịch trong thời gian nhanh nhất với chất lượng được đảm bảo một cách tối đa.

Trên đây là những công ty dịch thuật uy tín và chuyên nghiệp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng những lựa chọn này sẽ giúp cho bạn tìm được địa chỉ phù hợp cho nhu cầu của bản thân mình.

Cập nhật thêm: Website hỗ trợ doanh nghiệp dang tin tuyen dung mien phi một cách hiệu quả


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.