Chia sẻ bí kíp kiếm lợi nhuận khủng từ bán hàng trực tuyến

Bạn có muốn nắm trong tay những tuyệt chiêu bán hàng trực tuyến kiếm lợi nhuận khủng không? Nếu có thì đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích này của news.timviec.com.vn nhé!

Hiện nay, thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ không chỉ các nước trên thế giới mà ngay tại Việt Nam cũng hội nhập với xu thế này. Đặc biệt, những nhu cầu về mua sắm, dịch vụ giải trí cho bản thân ngày một gia tăng. Với nhiều hình thức bán hàng nhưng chắc chắn bán hàng trực tuyến đang là hình thức được sử dụng nhiều nhất và phổ biến hiện nay.

Lợi ích đem lại khi bán hàng trực tuyến

Chia sẻ bí kíp kiếm lợi nhuận khủng từ bán hàng trực tuyến - Ảnh 1
Lợi ích khi bán hàng trực tuyến. Nguồn ảnh Internet.

Vốn kinh doanh

Trong khi cách bán hàng thông thường cần có một số vốn không nhỏ dành cho việc thuê mặt bằng, trả lương nhân viên, các chi phí khác… ẩn chứa nhiều nguy cơ. Thì chỉ cần với 300.000 nghìn/ tháng việc bán hàng trực tuyến hay bán hàng online sẽ được thực hiện với một trang web riêng thuộc về bạn.

Thời gian, địa điểm

Hiện nay, như chúng ta biết ở nhiều nguồn thông tin khác nhau, nước ta có một lượng người dùng internet rất lớn. Và người dân đang có khuynh hướng mua sắm trực tuyến thì bán hàng online sẽ thu hút được một lượng khách hàng lớn. Hơn nữa công việc này bạn có thể tự chủ động linh hoạt về mặt thời gian cũng như địa điểm làm việc.

Lợi nhuận

Bán hàng trực tuyến tạo cho bạn một khoảng thời gian lý tưởng có thể làm chủ được thời gian mà không bị gò bó và dưới sự quản lý khắt khe của ban lãnh đạo mà vẫn có thể đem lại lợi nhuận, cùng với sự giảm thiểu tối đa các chi phí như mặt bằng, nhân công… mang lại cho cho bạn lợi nhuận “khủng”.

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 

Nếu như hình thức bán hàng thông thường chỉ cho phép bạn gặp gỡ và tư vấn khách hàng ở một thời gian xác định với địa điểm cụ thể thì nay hình thức bán hàng trực tuyến sẽ giúp bạn trả lời các phản hồi một cách nhanh hơn, dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt là việc xuất hiện nhiều phương tiện trợ giúp cho công việc bán hàng online của bạn.

Chia sẻ các bước cơ bản tiếp cận khách hàng 

Chia sẻ bí kíp kiếm lợi nhuận khủng từ bán hàng trực tuyến - Ảnh 2
Bí kíp tiếp cận khách hàng. Nguồn ảnh Internet.

Để tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng khi sử dụng hình thức bán hàng trực tuyến bạn cần phải nắm rõ những bước cơ bản như sau:

Bước 1: Lập website bán hàng, bạn cần có một ý tưởng thiết kế riêng và có ấn tượng riêng làm điểm nhấn cho trang bán hàng của mình. Các giao diện trên website cũng được sắp xếp hợp lý và dễ sử dụng. Bạn nên có những kết nối như Facebook, Zalo… Để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng để không bị bỏ quên khách.

Bước 2: Bạn nên đăng tải thông tin sản phẩm lên nhiều trang web bán hàng và nhiều sàn thương mại điện tử để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Bạn có thể bán hàng qua các mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram và các thương mại điện tử như: Shoppe, Lazada, Sendo, Tiki, Adayroi.

Bước 3: Quảng cáo, tiếp thị: Để các sản phẩm của bạn có thể tiếp cận tối ưu trên các trang mạng bạn đừng quên chạy quảng cáo sản phẩm để khách hàng tương tác và tìm kiếm sản phẩm của bạn nhiều hơn. Bên cạnh đó, những mini game hay mua hàng giờ vàng cũng là cách để bạn thu hút được khách hàng tiếp cận đến các trang của bạn.

Bước 4: Gây dựng thương hiệu: Bán hàng trực tuyến điều mà khách hàng quan tâm nhất chính là chất lượng và giá thành sản phẩm. Vì khách hàng không trực tiếp xem mặt hàng mà mua theo hình thức qua mạng internet đặt ship sản phẩm nên các nhà cung cấp bán hàng trực tuyến cần đảm bảo chất lượng khi hàng đến tay khách hàng.

Đầu tư hình ảnh sản phẩm một cách thiết thực và thực tế chất lượng rõ nét để khách hàng có thể yên tâm đặt sản phẩm. Bên cạnh đó một phần làm nên thương hiệu chính là thái độ chăm sóc khách hàng của bạn. Bán hàng trực tuyến bạn cần hướng dẫn chi tiết với khách hàng tận tình và rõ ràng. Chất liệu, size hay những chi tiết nhỏ nhất để khách hàng yên tâm lựa chọn đúng những nhu cầu khách hàng đang cần.

Với hình thức bán hàng trực tuyến này rất hữu ích và đem lại nhiều lợi nhuận cho người bán hàng. Không phải mất quá nhiều vốn cũng có thể hoạt động bán hàng với số vốn quay vòng. Từ những chia sẻ trên chắc chắn các bạn đã có thêm kinh nghiệm để bắt đầu lấn sân vào công việc kinh doanh trực tuyến đầy thành công và thu lại lợi nhuận khủng.

Bài viết cùng chủ đề:


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.